Hẳn khán giả của drama Hàn thời gian vừa qua không thể không biết tới hit siêu đình đám của đài JTBC “Itaewon Class” đã làm mưa làm gió không chỉ Hàn Quốc mà cả tại Việt Nam.

Bên cạnh dàn diễn viên chính nổi tiếng thì nữ phụ của bộ phim, diễn viên Kwon Na Ra, cũng trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều người yêu thích nhờ vẻ ngoài quyến rũ, nóng bóng, khuôn mặt xinh đẹp, gợi cảm và diễn xuất có chiều sâu cùng chút gì đó chín chắn, động lòng hơn nữ chính.

Na Ra thổ lộ “Em rất thích chơi game ạ”

Theo các báo Hàn thì sau “Itaewon Class”, Kwon Na Ra đã vươn lên thành top sao hạng A của Hàn và trở nên vô cùng đắt sau quảng cáo cùng vai chính cho nhiều phim điện ảnh mới.

Ngoài các dự án quảng cáo cho mỹ phẩm, quần áo, rượu thì mới đây Na Ra đã tham dự show truyền hình nổi tiếng của Hàn “Tôi sống một mình”. Sau khi chương trình được phát sóng thì khán giả Hàn vô cùng thích thú và tò mò với cuộc sống của Na Ra.

Trong những đoạn video cắt ra từ chương trình, Na Ra thổ lộ mình thường thích đi chơi game tại quán nét cũng những cậu em trai của mình.

Câu chuyện cả 3 người trước khi chơi game sẽ gọi thật nhiều thức ăn và có lúc chỉ trong 30 phút mà 3 người đã xử lý xong suất ăn cho 12 người bình thường đã khiến khán giả theo dõi qua truyền hình phải ồ lên kinh ngạc.

Vừa chơi game vừa ăn rất ngon lành.

Video Na Ra xuất hiện trong chương trình “Tôi sống một mình” vừa qua

Nữ phụ của Itaewon Class còn tiết lộ lý do tại sao mình rất thích đến phòng net cùng mấy đứa em trai: “Em thích game từ bé nên thậm chí đã có lúc đi làm thêm ở phòng net trước đây đấy ạ.” Thậm chí cô còn tự xưng mình là “dân nghiệm game đích thực”.

Nhiều fan sau khi xem xong đã để lại rất nhiều bình luận thú vị cho cô nàng sexy này: “Ồ đến cả đam mê của cô ý cũng hoàn hảo nữa”, “Chị gái này không có thiếu sót gì thì phải?”, “Đúng là mẫu hình lý tưởng của mọi người đàn ông”.

XEM THÊM: Choáng với vẻ đẹp đời thực của gái hư của “Itaewon Class” Kim Da Mi

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About 배주현

Yêu Việt Nam Yêu Hàn Quốc và mong muốn làm những gì mình thích để phát triển tình yêu đó.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).