Show truyền hình “Happy Together” là một minh chứng cho đẳng cấp của “MC Quốc dân” Yoo Jae Suk với tiết lộ anh chưa từng đến trễ dù chỉ một lần trong suốt 19 năm qua.

Ngày 03/04, PD kiêm CP lâu năm của chương trình “Happy Together” (KBS2), ông Kim Kwang Soo (김광수) đã chia sẻ cảm xúc của mình trong cuộc phỏng vấn với báo OSEN.

Ông cho biết: “Một MC cùng đồng hành với chương trình trong khoảng thời gian dài như vậy là điều hết sức tuyệt vời, hơn thế nữa, chương trình đã trở nên vô cùng thân thuộc với khán giả”.

“Tôi đang thảo luận với Yoo Jae Suk cùng đội ngũ sản xuất và xây dựng kế hoạch hợp tác sắp tới”. Đồng thời, ông tiết lộ rằng “Happy Together” mùa mới cũng sẽ được dẫn dắt bởi “MC Quốc dân” – người đã sát cánh suốt 19 năm cùng chương trình.

Bên cạnh đó, CP Kim Kwang Soo đã hết lời khen ngợi “MC Quốc dân”: “Từ năm 2000, Yoo Jae Suk chưa bao giờ vắng mặt trong buổi ghi hình khi không có vấn đề về sức khỏe hay công việc cá nhân. Đây là điều mà các ngôi sao khác cần học tập và noi gương”.

Ông giải thích thêm: “Không chỉ không đến trễ, Yoo Jae Suk còn luôn tham gia đóng góp ý kiến trong các buổi thảo luận lên ý tưởng cho chương trình. Đứng trên lập trường của những người sản xuất như chúng tôi, thật sự rất biết ơn MC có tâm như vậy. Anh lúc nào cũng hy sinh bản thân và cố gắng hết mình trong công việc”.

Xuyên suốt quãng thời gian quay “Happy Together”, Yoo Jae Suk đã thể hiện đúng với danh hiệu “nhân cách vàng” dù anh đã leo lên vị trí top đầu trong làng giải trí Hàn Quốc.

Trong tập phát sóng vào ngày 02/04 vừa qua, “MC Quốc dân” bày tỏ cảm xúc đến tất cả khán giả xem đài khi mùa cũ chính thức khép lại: “Tôi xin chân thành cảm ơn quý vị khán giả đã không quên và giành thời gian quý báu của mình đón xem chương trình vào mỗi đêm thứ 5 hàng tuần.

Chúng tôi nhất định sẽ trở lại với hình ảnh mới lạ hơn cũng như sẽ cố gắng hết sức mình để mang lại thật nhiều tiếng cười cho quý vị”.

XEM THÊM: TOP 10 nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc 50 năm qua

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).