Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, chiều cao khủng, khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa”. Đó chính là những yếu tố khiến Kwon Nara (권나라, sinh ngày 13/3/1991) trở thành nữ phụ “đầy thần thái” có khả năng lấn át mọi hào quang của nữ chính trong “Itaewon Class”.

Tuy nhiên, Kwon Nara dường như đi ngược lại chân lý “xinh đẹp tài năng thì sự nghiệp ắt sẽ suôn sẻ”. Nhan sắc có thừa nhưng nữ diễn viên sinh năm 1991 phải khá chật vật để tìm được chỗ đứng cho mình tại K-Biz vốn không thiếu những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Lận đận trong cả sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất

Kwon Nara bắt đầu ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Hello Venus, thuộc quản lý của công ty Fantagio Music. Với nhan sắc nổi bật, Kwon Nara được ưu ái lựa chọn là thành viên nhảy chính và visual trung tâm của nhóm nhạc. Sở hữu dàn tân binh trẻ trung, xinh đẹp, Hello Venus được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trên sân khấu K-Pop.

Tuy nhiên thật đáng tiếc, trái với kỳ vọng của khán giả, nhóm nhạc này đã chính thức tan rã vào tháng 5/2019. Đây là dấu mốc tròn 7 năm kể từ khi Kwon Nara tham gia debut và cũng là buổi fan meeting cuối cùng của cô với vai trò là một Idol K-Pop.

Ngay cả khi “đá chéo sân” sang nghiệp diễn, thành công dường như vẫn quá xa với Kwon Nara. Nara từng có vai diễn đầu tay trong tác phẩm “Nữ phi công xinh đẹp – 부탁해 캡틴” vào năm 2012. Sau đó vào năm 2017, cô tiếp tục xuất hiện trên sóng truyền hình với vai diễn “tình cũ” của nam tài tử Ji Chang Wook trong “Đối tác đáng ngờ – 수상한 파트너”.

Dù sao, sự nghiệp diễn xuất vẫn được coi là “khởi sắc” hơn so với sự nghiệp ca hát khi Kwon Nara chính thức nhận được giải thưởng đầu tiên cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Nhờ vai diễn trong tác phẩm “Doctor Prisoner – 닥터 프리즈너”, Kwon Nara xuất sắc giành Giải thưởng nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại KBS Entertainment Awards 2019. Đây cũng chính là “bước đệm” giúp cô dần tỏa sáng trên con đường sự nghiệp.

Trong suốt 7 năm hoạt động trong K-Biz, Kwon Nara nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc. Nữ idol gây ấn tượng bởi visual cực phẩm, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng tắp. Không chỉ thế, Kwon Nara còn sở hữu chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài quyến rũ. Bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Trong Lễ khai mạc liên hoan phim Busan lần thứ 18, năm 2013, Kwon Nara từng chiếm spotlight trên sóng KBS bởi khí chất đặc biệt của mình. Nhiều fan cho rằng Kwon Nara có một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt vượt xa đẳng cấp của một idol. Thậm chí, ở cô còn toát lên khí chất của một nữ minh tinh, vẻ đẹp kiêu sa của các tiểu như đài các hay vẻ đẹp đầy tri thức của một cô phát thanh viên truyền hình.

Khởi đầu mới và tin đồn tình ái với Lee Jong Suk

Kwon Nara là một trong những trường hợp hiếm hoi của K-Pop được đánh giá cao về tài năng và nhan sắc nhưng cô lại thiếu đi “sự may mắn”“cái duyên” để chạm tay vào thành công trong suốt 7 năm hoạt động với vai trò ca sĩ.

Sau khởi đầu không mấy thuận lợi trên sân khấu ca nhạc, Kwon Nara chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Fantagio. Cựu idol xinh đẹp chính thức “đổi nhà” khi đầu quân cho A Man – Project. Đây chính là công ty riêng của nam tài tử điển trai Lee Jong Suk.

Thời điểm này, cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn Kwon Nara chính là người con gái đã “cướp đi trái tim” của tài tử “Pinnochio” . Chính vì thế Lee Jong Suk đã cố gắng tìm mọi cách để đưa cô về ký hợp đồng với công ty riêng của mình.

Không biết thực hư tin đồn như thế nào, chỉ biết với vẻ đẹp không kém cạnh gì so với các tường thành nhan sắc K-Biz, Kwon Nara có thể khiến bất cứ nam nhân nào đổ gục ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Sau khi đầu quân cho A Man – Project, sự nghiệp của Kwon Nara chính thức rẽ sang một trang mới với thành công của vai diễn Soo Ah trong “Itaewon Class”. Nhan sắc nổi trội của Kwon Nara một lần nữa lại tỏa sáng.

Dù chỉ là vai thứ chính nhưng đôi khi người xem có cảm giác Oh Soo Ah của Kwon Nara mới là nhân vật trung tâm của tác phẩm. Tât cả cũng chỉ bởi vẻ đẹp và thần thái của nữ diễn viên quá nổi bật, khiến khán giả không thể rời mắt.

Sau thành công của “Itaewon Class”, Kwon Nara trở thành một trong những nữ phụ quyến rũ nhất trên màn ảnh Hàn. Cô liên tục xuất hiện trên các show truyền hình và là gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng săn đón. Và tất nhiên, nhan sắc và đời tư của nữ diễn diên xinh đẹp vẫn luôn là chủ đề được các fan hâm mộ quan tâm.

Vì quá xinh đẹp mà suýt bị bắt cóc?

Nhan sắc là lợi thế của Kwon Nara nhưng đôi khi nó cũng khiến cô lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười”. Trong Show truyền hình “Knowing Bros – 아는 형님” của đài JTBC, Kwon Nara đã chia sẻ một câu chuyện gây sốc rằng “lúc còn là thực tập sinh cô đã suýt bị bắt cóc…”

Sự việc xảy ra vào đúng ngày cô mới bắt đầu cuộc sống của một thực tập sinh. Lúc đó Kwon Nara phải luyện tập tới tận sáng sớm ngày hôm sau. Vì sợ làm phiền tới giấc ngủ của bố mẹ, Kwon Nara đã tự bắt taxi một mình đi về nhà.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, cuối cùng cũng có một chiếc taxi tiến lại gần cô. Thoạt đầu, Kwon Nara vô cùng vui mừng vì việc bắt taxi vào lúc 2 giờ sáng như thế này là điều không hề dễ dàng chút nào.

Tuy nhiên, khi chiếc xe tiến lại gần, cô bắt đầu cảm thấy bất an và sợ hãi. Đó là một chiếc xe vô cùng cũ kỹ và “dị thường”. Kwon Nara càng cảm thấy bất an hơn khi tài xế không hề hỏi cô đi đâu mà chỉ bảo cô “lên xe đi”.

Tuy có dự cảm không tốt nhưng Kwon Nara vẫn nói với tài xế địa điểm mình cần đến. Và tài xế đã đề nghị Kwon Nara trả hắn ta 5000 KRW.

Lúc này, Kwon Nara đã hoàn toàn nhận ra mối nguy hiểm vì với quãng đường như thế ít nhất cũng phải mất hơn 10.000 KRW. Cô vô cùng sợ hãi và nhanh chóng từ chối gã tài xế taxi. Ngay lập tức, gã tài xế buông lời chửi bới và bắt cô lên xe.

Chỉ đến khi cô nói rằng bố mẹ mình sắp đến đón hắn mới bỏ đi. Và còn đáng sợ hơn, khi chiếc xe đi được một đoạn cô mới nhận ra biển số xe bị dán kín bằng băng dính đen. Vô cùng hoảng sợ, Kwon Nara gọi điện ngay cho bố mẹ để cầu cứu.

Câu chuyện của Kwon Nara khiến khán giả không khỏi thoảng thốt và rùng mình. Qua đó, người hâm mộ cũng phần nào hiểu hơn về những khó khăn của các idol khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào showbiz.

Con đường dẫn đến thành công không phải lúc nào cũng được “trải đầy hoa hồng”. Để có thể tạo dựng được chỗ đứng trong K-Biz khắc nghiệt, các ngôi sao mới nổi như Kwon Nara đã phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Tổng hợp từ NaverStar Profile

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).