Sức hút của “nữ hoàng sexy” Lee Hyori chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt, bất chấp khoảng thời gian “ở ẩn” cùng ông xã Lee Sang Soon tại ngôi nhà cổ tích trên đảo Jeju thơ mộng.

Cuộc sống đầy thi vị của Hyori vốn là mơ ước của nhiều người giữa vòng xoáy tiền, tài và danh vọng, “hay là mình bỏ hết, về quê trồng rau, nuôi cá, vậy mà vui!”.

Sáng thức dậy với tách trà gừng thoang thoảng làn hương nóng ấm, tiếng chim hót bên khung cửa sổ cùng những tia nắng len lỏi vào căn nhà thơm mùi gỗ mới. Những chú cún ngọ nguậy vẫy vẫy chiếc đuôi bé xíu vòi ăn. Choàng mở mắt trong vòng tay người yêu thương và tự mãn nguyện, cuộc sống hay chốn thiên đàng!

Sớm mùa thu se se lạnh, hình ảnh một Lee Hyori bình dị trong trang phục làm vườn, đôi tay thoăn thoắt thu hoạch những quả hồng căng mịn trên cành. Đầy một giỏ to, nàng quay về căn nhà nhỏ, nơi bóng hình chàng với ánh mắt trìu mến cùng nụ cười hiền chào đón.

Tổ ấm hạnh phúc trên đảo Jeju và kế hoạch chào đón thiên thần nhỏ

Kể từ khi chính thức “theo chàng về dinh”, Lee Hyori luôn ấp ủ một tổ ấm thực sự chỉ dành cho hai người. Nơi Hyori lựa chọn có tiêu chí hướng tâm hồn hòa quyện cùng thiên nhiên và tách biệt với thế giới xô bồ, huyên náo chốn phố thị.

Hơn hết, “nữ hoàng sexy” đã bao lần vướng chuyện thị phi, giờ đây chỉ mong toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ. Từ đó, hai ngôi nhà gỗ theo lối xây dựng phóng khoáng, mở rộng để đón gió trời được hiện thực hóa trên đảo Jeju vào năm 2013.

Cuộc sống ngày nào cũng như ngày trăng mật của cặp đôi Hyori và Sang Soon trôi qua yên ả suốt 5 năm. Trong khoảng thời gian ấy, cả hai từng lên kế hoạch trang trí nội thất của ngôi nhà để đón chờ những “thiên thần nhỏ” đáng yêu.

Lee Hyori cũng không ngại “khoe” những hình ảnh tiết lộ các vật dụng bên trong cho công chúng. Mặc dù, đã quyết tâm lui về ở ẩn, song cô vẫn thường xuyên kết nối với người hâm mộ trên trang MXH cá nhân. Hyori tiết lộ phòng khách với hai món đồ nội thất nổi bật: một chiếc ghế sofa dài trải nệm êm ái và một chiếc tủ nhiều ngăn kéo màu gỗ nâu đỏ.

Tuy nhiên, những “đứa trẻ” hiện tại (Hyori ngụ ý về những chú chó) khá năng động và phát cuồng với các vật mềm mại, chúng đã xé một vệt lớn trên chiếc nệm của băng ghế ngồi trước sự chứng kiến của một “đứa trẻ” khác (tức chú mèo) cùng nhà.

Những đồ dùng trong ngôi nhà cổ tích ở Jeju của vợ chồng Lee Hyori. Họ từng có kế hoạch chào đón thiên thần nhỏ tại vùng đất yên bình này.

“Thành tích” rất đáng xem xét của những “đứa con” trong nhà (Hyori yêu quý chó như con của mình). Và xa xa là “đứa trẻ” mèo đang quan sát trên cao.

Những tháng ngày hạnh phúc bình yên, thậm chí không nhận dịch vụ điện thoại ở nơi sinh sống của Lee Hyori và chồng càng ý nghĩa hơn, khi cả hai nghĩ về vế tiếp theo của giấc mơ “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Ở tuổi 39, Hyori từng chia sẻ: “Tôi sẽ có con nếu tôi có thai. Không phải mọi thứ trên thế giới đều diễn ra như bạn dự tính được”.

Vợ chồng cô chưa từng cảm thấy áp lực về vấn đề con cái, họ quan niệm chúng như những món quà sẽ xuất hiện vào đúng thời điểm mà không cần sắp xếp thời gian chi tiết cho chuyện sinh nở. Thay vào đó, cả hai đều rất yêu mến động vật và quyết định chăm sóc những chú chó và một chú mèo 12 năm tuổi như con của mình.

Lee Hyori từng trò chuyện với người hâm mộ khi đang dạo bước thảnh thơi trên đảo Jeju: “Tôi không tập thể dục ngoại trừ việc tập yoga. Thật khó để đi dạo cùng một chú chó lớn ở Seoul, vì vậy thật tuyệt khi được đến Jeju. Nuôi một chú chó là một vấn đề lớn, nhưng khi đã bắt đầu thì không thể dừng lại.

Chú mèo của chúng tôi cũng đã hơn 12 tuổi rồi, nó thật sự rất ngoan”.

“Nữ hoàng gợi cảm” hài lòng với cuộc sống của riêng mình, hái hồng, chăm sóc cún cưng và hạnh phúc bên chồng.

Ngôi nhà khang trang được đôi vợ chồng son chăm chút từ thiết kế đến đồ dùng được nhà đài JTBC mua lại vào năm 2018, do phát sinh vấn đề xâm phạm quyền riêng tư trong quá trình quay chương trình “Hyori’s Guest House” (효리네 민박) đối với vợ chồng Hyori.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã chuyển lên Seoul và bắt đầu những kế hoạch mới cho cuộc sống và sự nghiệp. Song, ở độ tuổi tứ tuần, dự tính có em bé trên hòn đảo xinh đẹp của Hyori vẫn chưa thể thực hiện được.

Tôi chưa từng nghĩ rằng mình phải có con

Vào một ngày của năm 2017, Lee Hyori cùng Kang Ho Dong (강호동) và ekip chương trình giải trí “Hãy ăn tối cùng nhau” (한끼줍쇼) của đài JTBC đang dạo quanh thành phố ở Gimpo và tìm một nơi cho bữa ăn. Trong lúc đó, họ tình cờ bắt gặp một bé gái đang cấp sách đến trường, Lee Hyori ngay lập tức có cảm tình với đứa bé xinh xắn.

“Nhìn đứa trẻ như thế này khiến tôi muốn sinh con. Tôi không có suy nghĩ muốn có con, nhưng khi tôi thấy đứa bé này, tôi lại mong muốn có một đứa con”.

Trên tất cả, trái tim một người phụ nữ đã yên bề gia thất luôn khắc khoải hình ảnh của một đứa bé với đôi mắt và nụ cười ngây thơ. Giây phút vô tình ngắm nhìn dáng vẻ đáng yêu của cô bé qua đường cũng phần nào làm một Hyori mạnh mẽ trở nên yếu lòng.

Hình ảnh quyết đoán thường thấy ở cô nàng bỗng chốc tan biến sau câu hỏi: “Nhìn thấy đứa trẻ như thế quả thật rất đẹp phải không nào?”.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều ý kiến trái chiều của netizen Hàn Quốc cũng tập trung vào “chuyện con cái” của Hyori hơn:

1. [+1.303, -65] Cô ấy đã sống một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc, không cần phải có một đứa trẻ, về cơ bản sẽ chuốc lấy nhiều phiền toái hơn. Chắc chắn có một kiểu hạnh phúc nhất định mà chỉ những đứa trẻ mới có thể mang lại, nhưng tôi nghĩ gia đình không có trẻ con vẫn có thể hạnh phúc như vậy.

2. [+1,271, -38] Cô ấy rất thực tế khi quyết định không sinh con, vì cô ấy không tự tin vào khả năng nuôi dạy con của mình.

3. [+1,081, -56] Thật sự không nên có con nếu bạn nghĩ mình không thể đảm đương nổi. Ngày nay có quá nhiều vấn đề với việc lạm dụng trẻ em.

4. [+98, -9] Không phải kết hôn chỉ vì mục đích sinh con… có con không phải là nghĩa vụ.

5. [+90, -6] Tôi nghĩ những người yêu bản thân mình mạnh mẽ như Hyori sẽ tốt hơn nếu không có con. Cuộc sống cá nhân sẽ bị đánh mất khi có một đứa trẻ, bởi vì tất cả sự tập trung đều dành cho đứa trẻ ấy.

6. [+77, -13] Tôi thích điều đó, Lee Hyori luôn rất chân thật!

7. [+69, -19] Tôi nhận thấy hầu hết những người giàu có như Lee Hyori đều không có con hoặc chỉ có một hay hai… chỉ những gia đình nghèo mới luôn có nhiều con cái.

8. [+62, -8] Tôi cũng không đủ tự tin để nuôi dạy con cái và tôi cũng không muốn đưa một đứa trẻ vào thế giới đau khổ này.

9. [+48, -3] Hyori chưa hẳn là không muốn có em bé. Cô ấy chỉ không muốn ép buộc nó bằng các phương pháp điều trị IVF (thụ tinh trong ống nghiệm).

10. [+31, -2] Tôi yêu trẻ con nhưng khi nghĩ về việc có em bé liệu tôi có đủ can đảm từ bỏ cơ thể, thời gian và công việc của mình không, tôi mất hết niềm tin vào ý tưởng có con cái. Các bà mẹ thực sự là tuyệt vời và xứng đáng được tôn trọng.

Lee Hyori có khoảng thời gian chia sẻ vui vẻ và thẳng thắn về chuyện “ngại” sinh con trong chương trình “Happy Together” trên đài KBS2.

Câu chuyện về tình yêu và hôn nhân của Lee Hyori và Lee Sang Soon minh chứng cho vẻ đẹp tâm hồn quan trọng đến nhường nào. Mặc dù, ngoại hình của Sang Soon không mấy nổi trội, song dù có được sinh ra một lần nữa, Hyori vẫn sẽ lựa chọn người đàn ông của đời mình là anh.

Tuy nhiên, một lý do khá kỳ lạ tác động đến suy nghĩ chuyện con cái của “nữ hoàng sexy” lại là: “Tôi yêu chồng rất nhiều, nhưng tôi không muốn con gái của mình có khuôn mặt giống anh ấy”.

Hyori nổi tiếng là mỹ nhân có tính cách bộc trực và thẳng thắn, phát ngôn gây sốc về chuyện con cái cũng không ngoại lệ. Về phía ông xã Sang Soon, anh vẫn giữ thái độ im lặng và tránh đề cập đến vấn đề này.

Trong khi càng nhiều người trẻ Hàn Quốc e ngại chuyện sinh con vì vấn đề tài chính, cặp đôi Lee chắc chắn không thuộc trường hợp này.

“Chị Đại” Hyori đã không ngần ngại tiết lộ khoản tiền tiết kiệm đủ để hai vợ chồng sống cả đời cũng không hết. Ngoài ra, Hyori cũng sở hữu tư tưởng độc lập và phóng khoáng của thế hệ “nữ quyền” hiện đại, điều khiến cô không quá lo lắng về chuyện có hay không có con cái.

Thiếu vắng những “tiếng cười nhỏ”, vẫn tràn ngập “tiếng cười to”

“Con cái là của trời cho” – cặp đôi Hyori và Sang Soon vẫn chờ đợi món quà từ thiên đường cũng như không quên tạo niềm vui mỗi ngày cùng nhau.

Hạnh phúc nào hơn mỗi ngày làm việc của Sang Soon được lấp đầy bằng nụ cười và niềm tin ở nhà luôn “có em chờ” từ Hyori. Cuộc sống của cặp đôi vẫn lãng mạn và vẹn nguyên như khoảnh khắc anh trao nụ hôn chân thành đến cô, với nguyện ước đời này mãi mãi bên nhau.

Chưa có con cái nhưng họ tiếp tục sánh bước và vẽ nên câu chuyện ngôn tình đời thực bằng hy vọng và tin yêu. Sau lễ cưới giản dị được tổ chức vào ngày 1/9/2013, đôi vợ chồng tận hưởng cuộc sống cơm canh đạm bạc, nuôi chó, làm vườn và đi từ thiện như thoát hẳn sự đời.

“Dù trời xanh kia có sập xuống, chồng vẫn là người đẹp trai nhất trong mắt tôi”, thử hỏi đấng mày râu nào không gục ngã trước sự thấu hiểu và sắc son như thế này.

Ngôi nhà không bao giờ thiếu vắng những tiếng cười giòn. Gương mặt hạnh phúc của Hyori khi ôm chồng đã nói lên tất cả. Cô gái xinh xắn phía sau chính là nữ ca sĩ thần tượng đáng yêu IU, một trong những người bạn thân thiết của gia đình.

Bên cạnh những công việc lặt vặt trong ngày, cả hai cũng chú tâm vào các dự án ca nhạc và trò chuyện cùng bạn bè. Một trong những người bạn, người em thân thiết thường lui tới nhà và gọi điện thoại cho vợ chồng Lee là “em gái quốc dân” IU. Họ thường chia sẻ công việc hàng ngày, cuộc sống và hỏi thăm tình hình sức khỏe của nhau như một gia đình thực sự.

Sau 7 năm chung sống, tình cảm giữa cặp đôi được điểm tô bằng những tiếng cười Sang Soon mang lại cho Hyori và ngược lại. Nhìn vào cử chỉ quan tâm, nâng niu Hyori của Sang Soon và ánh mắt hạnh phúc của cô đã chứng minh sự lựa chọn đúng đắn cho lời tỏ tình ngày nào: “Anh sẽ lấy em phải không? Nếu có hãy hôn em ngay đi!”.

Bỏ lại sau lưng ánh hào quang của một nhân vật có tầm trong giới K-Biz, Hyori an nhàn với những bữa cơm gia đình rộn ràng tiếng cười dù hương vị đạm bạc. Hình ảnh một người vợ đảm đang bếp núc dường như thật khó tưởng tượng với một “nữ hoàng” lộng lẫy như Hyori. Tuy vậy, Hyori rất chịu khó trau dồi khả năng nấu nướng của mình, thành quả được bật mí với món “cá chiên uyên ương” và canh tương đậu hủ.

Bữa cơm tràn đầy hương vị của yêu thương do hai vợ chồng Hyori và Sang Soon chuẩn bị.

Thời gian rảnh rỗi cặp đôi thường làm gì?

Câu trả lời đơn giản là tạo tiếng cười bằng cách pha trò cùng nhau. Hyori không e dè đăng tải hình ảnh cá nhân “làm xấu” ông xã lên trang Instagram của mình với thông điệp ngắn gọn: “Sang Soon, hi”.

Trong ảnh, Sang Soon trang điểm đậm và đội tóc giả như một bà cô đứng cạnh quầy bếp. Người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy một Sang Soon trầm tính, ít nói cũng bị lôi kéo vào những trò vui của Hyori.

Một số lại rất thích thú: “Wow… Điều này khiến tôi thức dậy ngay”, “Thật đẹp”, “Chuyện gì đã xảy ra với “oppa” vậy? Anh ấy trông thật dễ thương. Làm ơn hãy sinh con đi mà”.

Bức ảnh Hyori chụp cho anh chồng Sang Soon là thế này đây… Bảo sao họ chẳng bao giờ bận tâm chuyện con cái.

Bạn nghĩ gì về bức ảnh của Hyori về Sang Soon?

Chắc chắn, mọi ngôn từ đều không thể diễn tả hết tình yêu vững bền và thật đẹp họ dành cho nhau!

“Khoảnh khắc khiến tôi quyết định sẽ trở thành bà xã của Sang Soon là khi tôi nhìn thấy bố mẹ chồng vẫn còn yêu nhau tha thiết dù đã bước sang tuổi mắt mờ chân yếu. Sang Soon từng nói rằng, chưa bao giờ anh chứng kiến cuộc cãi vã nào của bố mẹ, rất khác so với hoàn cảnh gia đình của tôi. Là khi tôi hoàn toàn tin tưởng vào Lee Sang Soon”.

Tổng hợp từ AllK-Pop, Hello K-Pop, NetizenbuzzKoreaboo

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).