Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc “Space Sweepers – 승리호” đã tung trailer vô cùng mãn nhãn.

Đáng chú ý đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nam mà ảnh Hàn Song Jong Ki sau thời gian vắng bóng hậu ly hôn. Bom tấn còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt điện ảnh nổi tiếng khác của Hàn Quốc như Kim Tae Ri, Jin Sun Kyu và Yoo Hae Jin.

Đâu phải chỉ kinh đô điện ảnh Hollywood mới có “đặc sản khoa học viễn tưởng ngoài vũ trụ”. Hàn Quốc giờ đây cũng có bom tấn Space Sweepers đấy thôi. Chỉ với 30 giây ngắn ngủi, trailer Space Sweepers cũng đủ khiến các fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên vì những cảnh quay quá đỗi hoành tráng cùng loạt kỹ xảo điện ảnh đầy ấn tượng không kém gì so với các bộ phim bom tấn Hollywood.

Space Sweepers của Song Jong Ki là bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh không gian vũ trụ vào năm 2029.

Khi các thuyền viên trên con tàu dọn rác ngoài vũ trụ phát hiện ra một loại robot có hình dáng giống con người mang tên “Dorosi”, họ bắt đầu bước vào cuộc chiến đầy cam go và nguy hiểm để chống lại loại robot này.

Đoạn trailer mở ra với không gian sâu thẳm của vũ trụ rộng lớn cùng với hình ảnh “quỹ đạo vệ tinh” – đây được coi là “tổ ấm” mới của loài người trong tương lai. Nội dung của Space Sweepers tuy không phải là cái gì đó quá mới mẻ nhưng lại hứa hẹn sẽ thu hút khán giả bởi kỹ xảo điện ảnh và trí tưởng tượng đậm chất Hàn Quốc.

Trong siêu phẩm này, mỹ nam Song Jong Ki vào vai phi công Tae Ho của con tàu “Space Sweepers. Xuất hiện với nụ cười vô cùng bí hiểm, cùng thần thái của một “hot boy” nhà nghèo với đôi tất rách, hình ảnh phi công Song Jong Ki lái con tàu vũ trụ không khỏi làm các fan hâm mộ thích thú.

Từ trước đến giờ Song Jong Ki vẫn luôn khiến khán giả tin vào vai diễn của mình nhờ khả năng diễn xuất bằng ánh mắt. Ánh mắt của nhân vật phi công được Song Jong Ki lột tả có nét gì đó vừa bí hiểm, vừa tự tin, lại hơi láu cá. Có thể nói, trong Space Sweepers nam diễn viên đã lột xác với hình ảnh khá bụi bặm, cá tính và thú vị.

Nhân vật thứ 2 cũng được chú ý không kém trong bom tấn khoa học viễn tưởng này chính là nữ diễn viên Kim Tae Ri, người được mệnh danh là làn gió mới của màn ảnh xứ Hàn. Cũng giống với người bạn diễn điển trai Song Jong Ki, nữ diễn viên “đẹp lạ” khiến các fan hâm mộ “đổ rầm rầm” khi xuất hiện cực ngầu với kính râm, súng lazer.

Nàng thơ mới của điện ảnh Hàn Kim Tae Ri nổi lên nhờ các vai diễn trong các tác phẩm “có tiếng” như “The Handmaiden” hay “Mr. Sunshine”.

Điều làm nên sức hút của nữ diễn viên không phải là “nhan sắc cực phẩm”, mà chính là ánh mắt trong veo, đẹp một cách đầy ám ảnh. Đôi mắt đầy cảm xúc được coi là vũ khí giúp Kim Tae Ri luôn hoàn thành tốt các vai diễn và chinh phục trái tim khán giả. Hình ảnh nữ leader trẻ tuổi của con tàu Space Sweepers hứa hẹn sẽ tiếp tục là vai diễn đầy thành công của Kim Tae Ri.

Một điều thú vị, đạo diễn Jo Sung Hee – cha đẻ của bom tấn Space Sweepers cũng chính là người đứng sau thành công của “A Werewolf Boy”“Phantom Detective”. Với kinh phí đầu tư lên đến 5 tỉ KRW, cùng với kỹ xảo hoàng tráng, Space Sweepers được dự đoán sẽ soán ngôi vương trên khắp các phòng vé vào mùa hè năm nay.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).