Thành viên Song Min Ho (송민호) (nghệ danh Mino) của nhóm nhạc Winner (위너) đã gây ra nhiều tranh cãi khi được cho là đã biểu diễn tại bar trong kỳ nghỉ vàng – thời gian quan trọng trong “giữ khoảng cách xã hội”.

Trang tin Dispatch ngày 12/5 đưa tin nam ca sĩ đã đến một hộp đêm ở huyện Yangyang, tỉnh Gangwon ngày 3/5. Bài viết cũng đính kèm ảnh cho thấy Song Min Ho đang biểu diễn ngẫu hứng ca khúc “Fiancé” của anh, sử dụng microphone ở bàn DJ.

Sau đó, Song Min Ho đã đăng bức ảnh chụp màn trình diễn mà không sử dụng khẩu trang. Điều đáng nói, thời điểm đó đang là những ngày thắt chặt việc giãn cách xã hội.

Công ty quản lý YG Entertainment ngay lập tức đã đưa ra lời xin lỗi.

Ngày 12/5, phía công ty quản lý YG Entertainment đưa ra lời giải thích: “Gần đây, Song Min Ho đã tham gia chuyến du lịch riêng tư với người quen. Thay mặt ca sĩ, chúng tôi xin lỗi vì đã làm nhiều người lo lắng”.

Tiếp đó, công ty cho biết: “Sau này, chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý hơn đến các nghệ sĩ trực thuộc để thực hiện triệt để các quy định về kiểm dịch và khoảng cách xã hội theo quy định của Chính phủ”.

Vụ việc bị phanh phui, một số lên tiếng chỉ trích Song Min Ho vì đã tụ tập cùng bạn bè giữa tình hình dịch bệnh. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng sự việc diễn ra vào ngày 3/5, thời điểm tình hình dịch bệnh vẫn đang ổn định.

Nhiều người cũng cho rằng một phần lỗi do chính phủ và các quán bar đã không mạnh tay trong việc đóng cửa hoạt động để người dân không phải lui tới các địa điểm vui chơi này giữa lúc dịch bệnh.

Sự phẫn nộ của công chúng được đẩy lên cao hơn khi số ca mắc COVID-19 tại Hàn Quốc đã tăng mạnh trở lại, đặc biệt tại thành phố Seoul. Trước đó, một nam thanh niên dương tính với COVID-19 đã đi 5 hộp đêm ở khu Itaewon chỉ trong một đêm.

Trước đó, Song Min Ho và Park Gyuri đã quyên góp khẩu trang để tham gia chiến dịch đẩy lùi COVID-19. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đều bị phát hiện lén lút đi hộp đêm sau hậu trường.

Tổng hợp từ YTN

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).