Ngày 16/04/2020, ảnh bìa ấn bản mới nhất của tạp chí 1st Look (퍼스트룩) đã được hé lộ với sự góp mặt ngôi sao đình đám Lee Bo Young (이보영).

Trong những bức ảnh được công bố, Lee Bo Young đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và khiến người xem phải thán phục trước nhan sắc và thần thái đỉnh cao của mình.

Mái tóc đen suôn thẳng, không cầu kỳ biểu tượng cho sự trẻ trung, thanh lịch cùng bộ váy dài nữ tính đã giúp nữ diễn viên xinh đẹp này trở nên cuốn hút hơn gấp bội lần.

Cùng với đường nét khuôn mặt hài hòa, làn da trắng ngần và đôi mắt to tròn long lanh, tất cả đã tạo nên một Lee Bo Young đẹp mỹ miều, quyến rũ và không kém phần sang trọng.

Được biết, ngày hôm đó, cô đã thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp khi liên tục tạo dáng với nhiều tư thế và biểu cảm đa dạng.

Trả lời phỏng vấn, Lee Bo Young chia sẻ: “Dạo này, mỗi lần đến phim trường của bộ phim When My Love Blooms (화양연화 – 삶이 꽃이 되는 순간 – tvN) là tôi lại thấy cực kỳ lo lắng và hồi hộp”.

“Trong phim lần này, nhân vật tôi đảm nhiệm khá phức tạp, vì vậy, không phải chỉ cần sử dụng một vài kỹ thuật diễn xuất đơn giản thì có thể nhập vai tốt được. Tôi thực sự đã phải nỗ lực rất nhiều để làm tròn vai diễn, đồng thời giúp khán giả có thể thấu hiểu, đồng cảm và cổ vũ cho chúng tôi”.

Bộ phim mới của đài tvN là một bản tình ca về mối tình đầu đã qua để rồi tất cả bị đảo ngược hoàn toàn khi Jae Hyun (Yoo Ji Tae) và Ji Soo (Lee Bo Young) gặp lại nhau, cùng hồi tưởng lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất.

Phim dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 25/04 tới và được phát sóng vào mỗi thứ 7, chủ nhật hàng tuần lúc 21:10 (giờ Hàn Quốc) sau khi phim truyền hình Hi Bye, Mama! (하이바이, 마마!) chính thức kết thúc.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về “Giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời”, cô không ngần ngại tiết lộ: “Cuộc sống bây giờ của tôi cõ lẽ chính là thời gian đẹp đẽ nhất. Ngoài việc luôn tin tưởng vào bản thân và tận hưởng sống vui vẻ thì những phút giây đứng trước ống kính cũng làm tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng”.

“Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để mỗi ngày tô điểm thêm cho bức tranh ‘Giây phút đẹp nhất trong cuộc đời’ của tôi”.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).