Ngày 25/12/2019 đã diễn ra một trong những đại nhạc hội cuối năm được mong chờ nhất – SBS Gayo Daejeon 2019 chính thức diễn ra với dàn line-up cực “khủng” như BTS, TWICE, Red Velvet, MAMAMOO, ITZY, TXT, Stray Kids, NU’EST, Chungha, Apink, AOA…

Tuy nhiên, trong lúc tổng duyệt, ca sĩ Wendy của nhóm Red Velvet đã bị ngã từ sân khấu có độ cao 2m xuống đất. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, thành viên của Red Velvet được chẩn đoán bị chấn thương mặt, gãy xương chậu và xương cổ tay.

Địa điểm được cho là nơi Wendy bị ngã

Tin tức này đã khiến cộng đồng fan vô cùng lo lắng của Wendy và thể hiện thái độ phẫn nộ đối với SBS vì thiếu chuyên nghiệp, tắc trách dẫn đến những sự cố ngoài ý muốn và nguy hiểm cho các thần tượng tham gia biểu diễn.

Sau sự cố ở buổi tổng duyệt của Wendy, ở thảm đỏ, Solar (MAMAMOO) cũng bị ngã khá đau, cô nhanh chóng được các thành viên đỡ dậy, may mắn Solar không bị chấn thương quá nặng và vẫn có thể biểu diễn.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ liên tục “thót tim” thấy Jin, V, bé Sarang, Chung Ha, Yeji, Taeyong, MONSTA X liên tục đứng không vững, suýt té ngã mấy lần vì sân khấu trơn trượt. Thậm chí ở màn trình diễn của MONS TA X, nhiều người hâm mộ nhận thấy rằng sân khấu giống như sắp sập vô cùng nguy hiểm.

Vì sự cố của Wendy, Red Velvet sau đó đã hủy buổi biểu diễn tại SBS Gayo Daejeon 2019. Công ty quản lý của nhóm là SM Entertainment đã ra thông báo chính thức về tình trạng hiện tại của Wendy, theo đó nữ thần tượng vẫn đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện và dự kiến sẽ mất khoảng thời gian khá dài để hồi phục.

Red Velvet chỉ vừa comeback chưa đầy 3 ngày, sự việc này có thể ảnh hưởng đến lịch trình hoạt động của các cô gái sắp tới, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Wendy.

Ngoài lỗi dựng sân khấu thiếu an toàn, đài SBS còn bị lên án dữ dỗi khi “cấm cửa” 400 người hâm mộ của Red Velvet và đăng lời xin lỗi thiếu chân thành đến Wendy (Red Velvet).

Vài giờ sau khi tai nạn xảy ra, SBS đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc: “Trong buổi tổng duyệt SBS Gayo Daejeon diễn ra vào ngày 25, một sự việc không may đã xảy ra với thành viên Wendy của Red Velvet, người đã bị thương. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và người xem rằng Red Velvet sẽ không thể xuất hiện trên sân khấu tối nay. Chúng tôi mong Wendy sẽ chóng hồi phục và SBS sẽ đặc biệt chú ý đến vấn đề an toàn cho nghệ sĩ trong tương lai”.

Lời thông báo này đã không chỉ rõ vụ tai nạn đã xảy ra như thế nào hay mức độ nghiêm trọng chấn thương của Wendy. Ngoài ra, SBS đưa ra lời giải thích cho sự vắng mặt của nhóm như ngầm đổ lỗi cho Red Velvet và Wendy.

Sau khi ra thông báo Red Velvet sẽ không tham gia chương trình, SBS đã “cấm cửa” không phát vé cho người hâm mộ của nhóm, khiến 400 fan phải ra về.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).