Người hâm mộ đã rất vui mừng khi thấy Mina tham gia biểu diễn trong đêm concert của TWICE tại Marine Messe Fukuoka ngày 11/2 vừa qua.

Cũng đã hơn 7 tháng kể từ khi Mina phải dừng các hoạt động cùng với TWICE vì chứng rối loạn lo âu từ tháng 8/2019.

Video Mina biểu diễn ca khúc “Feel Special” tại concert đã được JYP đăng tải trên loạt SNS chính thức của nhóm. Đây là lần đầu tiên tất cả 9 thành viên cùng thể hiện ca khúc “Feel Special” trên sân khấu.

Video này đã khiến người hâm mộ của nhóm cực kỳ phấn khích và chia sẻ rất nhiều. Bên cạnh đó hashtag #ProudOfYouMina (Chúng tớ rất tự hào về cậu Mina à) cũng nhanh chóng đứng vị trí số 1 trên Worldwide trends của Twitter.

Video Mina tham gia biểu diễn “Feel Special” tại Fukuoka

Sự trở lại của Mina không chỉ mang lại niềm vui cho ONCE mà còn như tiếp theo sức mạnh cho các thành viên của TWICE.

Nhiều khoảnh khắc tình cảm của các thành viên tại buổi concert đã được đăng tải rộng rãi và gây chú ý. Các thành viên đều rất vui vẻ vì lâu lắm rồi đội hình của TWICE mới được đầy đủ như vậy.

Đại diện của JYP cũng xác nhận: “Sức khoẻ của Mina đã được cải thiện hơn tuy nhiên JYP và các thành viên sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của Mina. Mina sẽ bắt đầu từ từ tham gia vào các lịch trình của TWICE nhưng sức khoẻ của Mina vẫn là được quan tâm hàng đầu”.

Trước đó, khi đang trong quá trình điều trị chứng rối loạn lo âu, Mina đã cố gắng để tham gia thu âm album và ghi hình cho MV Feel Special. Sự xuất hiện của Mina trong MV đã khiến cho người hâm mộ rất ấm lòng và bớt lo lắng cho bệnh tình của Mina.

Vào cuối tháng 1 vừa qua, Mina cũng đã gửi lời chúc năm mới đến người hâm mộ bằng cách đăng một bức ảnh của mình trên SNS chính thức của TWICE. Gần đây nhất thì Mina cũng đã xuất hiện trong video chúc mừng ngày lễ tình nhân “You are TWICE’s Valentine” cùng các thành viên khác.

Các thành viên TWICE chúc mừng lễ tình nhân

TWICE hiện đang hoàn thành những đêm diễn tại Nhật Bản và sẽ có sân khấu cuối cùng thuộc chuyến lưu diễn thế giới “TWICELIGHTS” của nhóm tại Seoul trong tháng 3.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).