Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài tvN, Hi Bye, Mama! (tạm dịch: Tạm biệt mẹ – 하이바이, 마마!) đã chia sẻ một số hình ảnh mới ngọt ngào!

Hi Bye, Mama là dự án đánh dấu sự trở lại của “bà mẹ bỉm sữa” Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ sau 5 năm.

Trong phim, cô vào vai Cha Yu Ri, một người lạc quan. Cô không thể rời khỏi trần thế sau khi qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm bởi nỗi nhớ con. Một ngày nọ, cô nhận được món quà là được trở về với gia đình trong 49 ngày.

Những bức ảnh mới được công bố cho thấy Cha Yu Ri luôn vui vẻ dõi theo cô con gái nhỏ. Mặc dù cô con gái Jo Seo Woo (do Seo Woo Jin thủ vai) không thể nhìn thấy mẹ của mình, nhưng mọi khoảnh khắc được ở bên cô bé là niềm hạnh phúc vô cùng đối với Yu Ri. Cô không thể bế đứa con do mình sinh ra, linh hồn cô luôn vất vưởng vì đau đáu nỗi thương nhớ gia đình.

Từ khoảnh khắc đứa bé còn tập lẫy…..

…cho đến khi cô bé đi nhà trẻ, Yu Ri vẫn luôn theo sát bên con. Được nhìn con trưởng thành mỗi ngày là một niềm tuyệt diệu nhất đối với bất kỳ bà mẹ nào.

Hình ảnh Yu Ri dùng tay che ánh nắng cho con gái nhỏ như muốn che chắn hết mọi khó khăn, vất vả trong cuộc đời cho cô bé.

Bên cạnh những khung hình ngọt ngào thể hiện tình yêu đẹp đẽ của cô dành cho con gái, chúng cũng gợi lên nỗi đau vì cô muốn làm mọi thứ cho con gái mình, nhưng cô lại không thể.

Trong một bức ảnh, dường như Cha Yu Ri đang nhìn con gái từ đằng sau một góc và dường như bắt gặp ánh mắt của bé con. Điều này khiến người hâm mộ tò mò về những gì sẽ xảy ra giữa người mẹ và cô con gái này.

Nhà sản xuất của Hi Bye, Mama! nói về mối phản ứng hóa học trong quan hệ hai mẹ con giữa Kim Tae Hee và Seo Woo Jin thật đặc biệt.

Diễn xuất chân thành của Kim Tae Hee đang truyền tải tất cả những cảm xúc chi tiết của người mẹ ma Cha Yu Ri. Với diễn viên nhí Seo Woo Jin, diễn xuất của cô bé sẽ khiến người xem qua đủ cung bậc cảm xúc, có lúc cười thật nhiều nhưng cũng có phút giây rơi nước mắt.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 22/2/2020 sau khi bộ phim “Hạ cánh Nơi anh” khép lại.

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).