Tờ Apple Daily của Hồng Kông cho hay, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đăng ký theo học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại trường nghệ thuật nổi tiếng ở Mỹ. Cô có mặt ở Mỹ từ đầu tháng 9 để tham dự New York Fashion Week.

Trước thông tin nữ diễn viên quyết định quay lại trường học sau khi ly hôn, phía truyền thông đã nhanh chóng liên lạc với quản lý của Song Hye Kyo để xác nhận. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên cho biết đây là một phần lịch trình cá nhân của Song Hye Kyo nên từ chối tiết lộ.

Song Hye Kyo đã không trở về Hàn Quốc vào dịp Tết trung thu (Chuseok). Đáp lại, đại diện công ty quản lý UAA của cô đã lên tiếng giải trình thông qua tờ báo MBN Star: “Chúng tôi không biết vì chuyện này liên quan đến cuộc sống riêng tư của cô ấy”. Các quan chức giải trí cho biết, Song Hye Kyo tò mò về những điều mới và luôn học cách sống bất cứ khi nào cô ấy ở nước ngoài.

Song Hye Kyo cũng từng bị bắt gặp đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Pháp. Người đẹp liên tục chu du khắp nơi và tỏ ra khá thoải mái sau một thời gian giải quyết chuyện ly hôn.

Song Hye Kyo sang Mỹ du học sau ly hôn

Hình ảnh này của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cô yên tâm phần nào. Bởi một thời gian trước, khi tin tức ly hôn được công bố, Song Hye Kyo đã xuống cân rất nhiều và có nguồn tin còn tiết lộ nữ diễn viên thường rơi nước mắt vì stress.

Thời gian đầu khi công bố tin ly hôn, Song Hye Kyo hứng chịu đủ loại tin đồn, thị phi và cả sự ghét bỏ của dư luận Hàn Quốc. Công chúng Hàn Quốc vốn không có nhiều cảm tình với Song Hye Kyo sau scandal trốn thuế và loạt tin đồn tình cảm với bạn diễn nên khi cô và Song Joong Ki “đường ai nấy đi”, phần lớn đều lựa chọn đứng về phía chồng cũ của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo sang Mỹ du học sau ly hôn

Thời gian trước, khi trả lời tờ tạp chí Hong Kong Tatler và được hỏi về dự án phim mới, Song Hye Kyo cho biết: “Tôi có nhận dự án nào đó hay không, đơn giản là chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Chuyện xảy ra do trời định, do tới thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi”.

Song Hye Kyo sang Mỹ du học sau ly hôn

Khi được Tổng biên tập tờ Hong Kong Tatler hỏi về kế hoạch từ nay cho đến hết năm, Song Hye Kyo cho biết, “Năm nay, tôi dự định sẽ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có thời gian cho bản thân mình.

Ngoài những sự kiện như thế này, tôi sẽ nghỉ xả hơi. Đến năm sau, có thể tôi sẽ bắt tay vào một dự án mới nhưng chưa hoàn toàn quyết định gì cả. Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Mydaily qua Naver:

  1. Song Hye Kyo là kiểu người cần được tự do đi lại và làm những điều cô ấy muốn, cô ấy không sẵn sàng cho cuộc sống khi bắt đầu một gia đình của riêng mình và có con cái
  2. Tôi ghen tị vì Song Hye Kyo giàu có để có thể làm những điều mình muốn mọi lúc, ngay cả khi sống một mình
  3. Những người giàu có vẫn ổn sau khi ly hôn… vì họ có rất nhiều cơ hội hơn… nhưng chuyện ly hôn thực sự khó khăn hơn rất nhiều đối với chúng ta. Đó không phải là lỗi của người này người kia, chỉ là những lựa chọn khác nhau mà thôi. Không có gì phải ghét cô ấy cả…
  4. Mùa thuế vào tháng 9 sắp tới, vì vậy hãy đảm bảo rằng chị đã trả thuế nha
  5. Ghen tị
  6. Đôi khi, hạnh phúc duy nhất trong cuộc sống không chỉ là kết hôn và sinh con
  7. Xin đừng kết hôn thêm lần nữa. Tận hưởng cuộc sống của chị bằng cách sống ở nước ngoài và thỉnh thoảng trở về Hàn Quốc để quay phim truyền hình và kiếm tiền.
  8. Cuộc sống không kết thúc chỉ vì bạn đã ly hôn. Tôi nghĩ cô ấy thật tuyệt vời.
  9. Ít nhất Song Hye Kyo đủ giàu để có thể sống ở New York và học những gì cô ấy muốn. Tôi ghen tị với cuộc sống đó hơn là cách kết hôn và sinh con bình thường.
  10. Bắt đầu một gia đình dường như chưa bao giờ phù hợp với cô ấy ngay từ đầu.

XEM THÊM: Kang Daniel và Jihyo (Twice) bị khui tin hẹn hò

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).