Song Jae Rim (송재림) có lẽ đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời điểm hiện tại vì tin đồn hẹn hò bí mật với nữ thần sắc đẹp của K-Pop Jiyeon (지연, thành viên nhóm T-ARA).

Trước đó vào ngày 19/5/2020, hàng loạt nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn của Song Jae Rim và Jiyeon liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo với tốc độ lan truyền chóng mặt.

Theo nhiều nguồn tin, Song Jae Rim và Jiyeon chính thức quen biết và nảy sinh tình cảm với nhau sau bộ phim “I Wanna Hear Your Song” (Để âm nhạc cất lời), lên sóng KBS vào năm 2019.

Trong quá trình hợp tác, cả hai phát hiện có nhiều điểm tương đồng về tính cách và sở thích, từ đó phát triển thành mối quan hệ hẹn hò như hiện nay. Thậm chí, một nhân chứng còn khẳng định đã bắt gặp cặp đôi cùng lái xe đến thành phố Chungju, tỉnh Chungbuk vào ngày 17/5/2020 và có nhiều biểu hiện tình cảm với nhau.

Ngay sau khi được công bố, thông tin này lập tức khiến cộng đồng fan hâm mộ hai nghệ sĩ không khỏi bất ngờ, bởi Song Jae Rim vốn được biết đến với vai chồng “hờ” của “nàng cháo” Kim So Eun, nhờ màn tương tác hết sức ăn ý trong chương trình “We Got Married” phát sóng trên đài MBC vào năm 2014. Về phần Jiyeon, cô là mỹ nhân nổi tiếng trong giới K-Pop, đồng thời có “thâm niên” trong việc bị gán ghép tin đồn hẹn hò với không ít sao nam tên tuổi.

Trong khi nhiều fan hâm mộ vẫn còn đang bán tín bán nghi, vì trước đó Song Jae Rim và Jiyeon thật sự có khá nhiều cảnh mùi mẫn trong bộ phim “I Wanna Hear Your Song” (Để âm nhạc cất lời), song phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ đã lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn, cùng lời khẳng định: “Song Jae Rim và Jiyeon chỉ là những người bạn thân thiết, có cùng sở thích đi đạp xe đạp địa hình. Do đó mới phát sinh nên sự hiểu lầm về nghi vấn hẹn hò”.

Dù phía công ty quản lý đã cố gắng trong việc ngăn chặn tin đồn thất thiệt và thanh minh cho gà cưng, các fan hâm mộ của hai nghệ sĩ vẫn chưa thật sự cho qua vấn đề này. Vì xét về ngoại hình và tài năng, Song Jae Rim và Jiyeon thật sự là những nam thanh nữ tú, sở hữu nhan sắc trẻ trung, cùng thân hình đạt chuẩn, khiến không ai có thể nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa họ, dù trên thực tế Song Jae Rim (1985) và Jiyeon (1993) hơn kém nhau đến 8 tuổi.

Bởi thế, thay vì “ăn mừng” thần tượng của mình vẫn còn độc thân, một số người hâm mộ còn thầm mong tin đồn hẹn hò nói trên là sự thật, đồng thời tích cực làm nhiều phép so sánh giữa hai nghệ sĩ, như để chứng minh họ thật sự đẹp đôi đến mức nào khi sánh bước bên nhau.

Chàng là nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng

Trước khi được biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng, Song Jae Rim đã sớm nổi tiếng trong giới người mẫu, nhờ sở hữu gương mặt lạnh lùng, cá tính, mái tóc dài lãng tử, cùng hình thể như tạc tượng với chiều cao lý tưởng trên 180cm.

Thậm chí vào năm 2011, anh còn vinh dự trở thành người Hàn Quốc đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản như Men’s Non-no, Men’s Jogger và Street Jack, đồng thời có cơ hội được sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang nổi tiếng ở cả trong lẫn ngoài nước.

Sự kiện đáng chú ý nhất trên con đường hoạt động lúc bấy giờ của Song Jae Rim chính là việc anh xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng khác để được xướng tên ở vị trí cao nhất trong cuộc thi Top Model, được tổ chức tại Nhật Bản.

Gặt hái được nhiều thành công như thế, không ít người đã luôn cho rằng Song Jae Rim đam mê với nghề người mẫu từ nhỏ.

Song, thực tế lại hoàn toàn khác, bởi anh vốn yêu thích nghề diễn viên, đến mức không ngại chi ra một khoảng tiền lớn để đăng ký tham dự một lớp học diễn xuất ngay sau khi vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, chăm chỉ học hành chưa được ba tháng, anh lại được các chuyên gia từ công ty quản lý người mẫu phát hiện, nhờ sở hữu thân hình quá mức hoàn hảo.

Với cơ duyên này, Song Jae Rim chính thức bước chân vào giới người mẫu và gặt hái không ít thành công vang dội như đã nêu trên.

Nhờ những hoạt động tích cực trong nghề người mẫu, Song Jae Rim nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều doanh nghiệp và bắt đầu có cơ hội được xuất hiện trong các chương trình quảng cáo những sản phẩm ăn khách lúc bấy giờ như gà rán KFC, máy ảnh Canon, điện thoại Motorola và các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng.

Với nền tảng vững chắc này, Song Jae Rim từng bước lấn sân vào giới giải trí thông qua những show truyền hình thực tế và góp mặt cho một số bộ phim truyền hình – điện ảnh ăn khách vào cuối năm 2009 và đầu những năm 2010 như “The Actresses” (2009), “Grand Prix” (2010), “고양이를 부탁해” (Take Care of My Cat, 2012) và “꽃미남 라면가게” (Flower Boy Ramyun Shop – Tiệm mì mỹ nam) (tvN, 2011).

Song Jae Rim trong bộ phim “Tiệm mì mỹ nam”

Tuy chỉ được tham gia với vai trò diễn viên phụ, Song Jae Rim chưa bao giờ than phiền hay tỏ ra thất vọng về vị trí của mình lúc bấy giờ. Ngược lại, anh còn trân trọng từng giây phút được xuất hiện trên màn ảnh và chăm chỉ thực hiện tròn vai, dù đôi khi đó chỉ là một phân cảnh rất ngắn và nhạt nhòa trong mắt khán giả.

Nhờ đức tính siêng năng và khiêm tốn, Song Jae Rim nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của nhiều đạo diễn, đồng thời trở thành bạn thân của nam diễn viên nổi tiếng Jung Il Woo (bạn diễn của Song Jae Rim trong bộ phim Tiệm mì Mỹ nam).

Hiểu được ý chí phấn đấu và niềm đam mê với diễn xuất của bạn, Jung Il Woo đã nhiệt tình giới thiệu Song Jae Rim với đạo diễn bộ phim “해를 품은 달” (The Moon Embracing The Sun – Mặt trăng ôm mặt trời) – bom tấn truyền hình nổi danh nhất năm 2012.

Cuối cùng, Song Jae Rim đã được đạo diễn tin tưởng giao cho vai cận vệ trung thành của vua Lee Hwon (do Kim Soo Hyun thủ vai) nhờ thân hình chuẩn đến từng centimet của một người mẫu đẳng cấp, đồng thời thường xuyên được xuất hiện cùng người bạn thân Jung Il Woo và mỹ nhân không tuổi Han Ga In trong nhiều phân cảnh đáng chú ý.

Vào thời điểm đó, không một bộ phim nào có thể vượt qua kỷ lục rating khủng lên đến con số 40% của “Mặt trời ôm mặt trăng”. Vì thế, những diễn viên xuất hiện trong phim, bao gồm cả Song Jae Rim cũng đồng thời trở nên nổi tiếng vang dội không chỉ tại nước nhà, mà còn trên khắp châu Á.

Từ một người mẫu đá chéo sân với những vai diễn không tên tuổi, Song Jae Rim bỗng chốc trở thành một trong những gương mặt được săn đón nhất và liên tục được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim đình đám sau đó như “Two Weeks” (2013), “Secret Love” (2014), “잉여공주” (Mỹ nhân ngư, 2014) và “Goodbye Mr. Black” (2016).

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất lên như diều gặp gió, Song Jae Rim còn khiến công chúng không thể nào quên nhờ hình tượng ông chồng hờ đáng yêu và hài hước của nàng cháo Kim So Eun trong chương trình truyền hình thực tế “We Got Married” lên sóng MBC vào năm 2014.

Sự tương tác giữa cặp đôi này ăn ý và “thật” đến mức không ai nghĩ họ chỉ đang diễn, thậm chí còn mong chờ một ngày Song Jae Rim và Kim So Eun sẽ chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình.

Niềm tin về sự nên duyên giữa hai nghệ sĩ ngày càng được củng cố khi họ một lần nữa tái xuất với vai trò người yêu của nhau qua bộ phim “우리 갑순이” (Gap Soon nhà tôi, 2016) và khiến cộng đồng người hâm mộ bùng nổ vì những màn phản ứng hóa học hết sức tình cảm và chân thật.

Quả thật, bất cứ ai yêu mến Song Jae Rim và Kim So Eun cũng đều cho rằng chàng và nàng chắc chắn sẽ nên đôi. Đây chỉ là chuyện sớm muộn. Tuy nhiên vào thời điểm này, có lẽ niềm tin của cộng đồng fan hâm mộ về một tương lai hạnh phúc của Song Jae Rim và Kim So Eun đang dần bị sụp đổ không phanh vì sự xuất hiện ngoài dự đoán của nữ thần tượng xinh đẹp Jiyeon.

Nàng là nữ thần nhan sắc hàng đầu K-Pop

Xét về kinh nghiệm và khả năng diễn xuất, chắc chắn Jiyeon (T-ARA) sẽ không thể sánh bằng đàn chị Kim So Eun. Tuy nhiên, về ngoại hình và thần thái, Kim So Eun nhất định phải đầu hàng chịu thua trước nhan sắc lộng lẫy của đàn em vốn xuất thân trong giới thần tượng.

Ra mắt làng giải trí Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm nhạc đình đám một thời T-ARA, Jiyeon nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng nhờ gương mặt thánh thiện và trong sáng của một thiếu nữ 16-17 tuổi. Thậm chí, Jiyeon còn đẹp đến mức được giới truyền thông và cộng đồng người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh “Tiểu Kim Tae Hee”, như thể mong chờ vào sự tỏa sáng vượt bậc của cô nàng trong tương lai.

Vào thời điểm đầu những năm 2010, Jiyeon nói riêng và T-ARA nói chung là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới K-Pop không chỉ được yêu mến tại Hàn Quốc, mà còn được săn đón nồng nhiệt ở các nước láng giềng như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam, nhờ sự thành công vang dội của những bản hit làm “điên đảo” cộng đồng yêu nhạc lúc bấy giờ như “Bo peep Bo peep”, “Roly Poly”, “Cry Cry”, “Lovey Dovey”“Day By Day”.

Nhờ sở hữu phong cách âm nhạc ấn tượng theo thể loại Retro Disco bắt tai, T-ARA đã xây dựng một hướng đi riêng hoàn toàn khác biệt với những nhóm nhạc thần tượng cùng thời, góp phần giúp các cô gái ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên tấm bảng đồ K-Pop.

Tuy nhiên, thành công chưa được bao lâu, vào năm 2012, Jiyeon và các thành viên T-ARA bỗng dưng bị đẩy xuống vực sâu của sự nghiệp khi liên tục hứng chịu sự chỉ trích và tẩy chay kịch liệt của công chúng vì scandal bắt nạt thành viên Hwayoung.

Từ đây, sự nghiệp của các cô gái trẻ nhanh chóng tuột dốc không phanh. Hợp đồng quảng cáo và phim ảnh của Jiyeon cùng cả nhóm đều bị hủy bỏ chỉ trong một đêm. Trên các trang mạng xã hội đều là tin tức về scandal của nhóm, khiến cộng đồng antifan không ngừng chỉ trích, thậm chí là chửi rủa và gọi họ với cái tên “Con ghẻ quốc dân”.

Trong suốt một khoảng thời gian dài, T-ARA phải sống trong sự ghẻ lạnh của công chúng và không có lấy một tia sáng hy vọng để trở về với các hoạt động nghệ thuật. Mãi cho đến tận 5 năm sau, T-ARA mới lần đầu tiên được minh oan bằng những bằng chứng đáng tin cậy từ quản lý và stylist cũ của nhóm.

Thực tế, T-ARA mới chính là những nạn nhân trong vở kịch “bi thương” của cựu thành viên Hwayoung, nhằm “tranh thủ” sự cảm thông của công chúng bằng những lời nói dối trắng trợn về việc mình bị các thành viên T-ARA ghẻ lạnh và bắt nạt.

Song, dù đã được chính người quản lý và công ty chủ quản năm xưa lên tiếng thanh minh, các thành viên T-ARA vẫn không thể trở lại đỉnh vinh quang như ngày nào. Vì thế, các cô gái buộc phải nói lời chia tay với cái tên T-ARA và hướng đến con đường cá nhân của riêng mình.

Về phần Jiyeon, bên cạnh việc chăm chỉ tìm kiếm cơ hội được xuất hiện trên các bộ phim truyền hình và điện ảnh, cô vẫn tiếp tục hoạt động năng nổ trong sự nghiệp ca hát với album solo đầu tay mang tên “Never Ever”. Nhờ màn lột xác hoàn toàn sang phong cách trưởng thành, Jiyeon khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì sắc đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ, cùng những đường cong cơ thể cực kỳ nóng bỏng.

Tuy nhiên, dù may mắn sở hữu nhan sắc cực đỉnh, nữ thần K-Pop ngày nào vẫn không tránh được trắc trở trong tình duyên. Năm 2015, Jiyeon công khai hẹn hò với nam diễn viên gạo cội Lee Dong Gun (hơn cô 13 tuổi), sau khi quen biết và nảy sinh tình cảm qua bộ phim “Encounter”. Lúc này, Jiyeon một lần nữa trở thành cái gai trong mắt công chúng, vì họ cho rằng cô không xứng đáng và là nguyên nhân khiến nam diễn viên ngày càng xuống phong độ.

Cuối cùng sau hơn 2 năm hẹn hò và hứng chịu không ít chỉ trích, Jiyeon và Lee Dong Gun đường ai nấy đi. Song, chưa đầy một tháng sau, Lee Dong Gun lại gây sốc giới truyền thông Hàn Quốc khi tiết lộ anh đang hẹn hò với nữ diễn viên Jo Yoon Hee, làm dấy lên nghi vấn Lee Dong Gun lăng nhăng và bắt cá hai tay trong khi đang hẹn hò với Jiyeon.

Sự kiện này khiến ngay cả những người quay lưng với Jiyeon năm xưa cũng phải thương cảm cho số phận lận đận của cô – một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc hàng đầu K-Pop, nhưng lại xui xẻo về cả tình duyên lẫn sự nghiệp.

Thời gian sau đó, nhiều tin đồn hẹn hò vẫn tiếp tục bủa vây Jiyeon, song cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Thậm chí cho đến hiện tại, dù được nhiều fan ủng hộ chuyện tình cảm với nam diễn viên kiêm người mẫu điển trai Song Jae Rim, Jiyeon vẫn lập tức thông qua công ty quản lý để thanh minh mình còn độc thân.

Dù vậy, cộng đồng người hâm mộ cô nàng vẫn hy vọng rằng, vị thần may mắn sẽ sớm mỉm cười với nữ thần tượng, giúp cô vượt qua những chông gai trong quá khứ, để có thể trở về vị trí đỉnh cao như năm xưa, đồng thời sớm tìm được hạnh phúc bên một tình yêu đích thực.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Minh Thảo

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đến với Hàn Quốc như một cơ hội. Hy vọng bản thân vẫn đang sử dụng tốt cơ hội của chính mình để ngày càng có thể khám phá rõ nét hơn về đất nước xa lạ nhưng cũng thật quen thuộc này.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).