Sau khi đã nguôi ngoai phần nào nỗi đau mất đi người cha thân yêu, mới đây Taeyeon đã đăng tải lên trang cá nhân ảnh gia đình ba người vui vẻ, kèm dòng tâm thư cảm động về người cha quá cố của mình.

Nguyên văn dòng tâm sự của nữ ca sĩ tưởng nhớ người cha quá cố, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của người hâm mộ như sau.

“Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật, cũng như gửi lời động viên, an ủi đến tôi hôm 9/3/2020 vừa qua. Không thể đếm xuể những người đã đến bên tôi, ôm chầm lấy tôi một cách ấm áp và vỗ về tôi. Tôi sẽ nương nhờ vào tình yêu thương sâu sắc và những lời động viên từ mọi người và tiếp tục sống tốt.

Gửi đến những người đã không quản đường xa tìm đến, và cả những người bạn đã động viên tôi chân thành từ phương xa, xin hãy thông cảm cho tôi vì không thể gặp mặt và gửi lời chào đến từng người một.

Đối với gia đình và bản thân tôi, ngày 9/3 sẽ là ngày mà chúng tôi không thể nào quên được.

Cha đã luôn ở bên tôi từ ngày tôi còn là một đứa trẻ chập chững những bước chân đầu tiên trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc. Ông luôn là người bố luôn hành động nhanh hơn một bước vì con gái, người luôn khởi động xe sẵn sàng trước khi tôi ngồi vào.

Ngay bây giờ, tôi tin chắc là cha vẫn đang ở đâu đó hành động trước một bước vì gia đình chúng tôi. Tôi tin là cha đang dõi theo và phù hộ cho chúng tôi từ một nơi tốt đẹp.

Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả mọi người đã ưu ái dành sự quan tâm, lo lắng cho gia đình chúng tôi. Và Cha à! Taeyeon yêu cha nhiều lắm”.

Ngay khi được đăng tải, bức tâm thư đã nhận được sự quan tâm từ những người hâm mộ. Cộng đồng fan Taeyeon cùng nhau thể hiện sự cảm thông, gửi lời động viên đến trưởng nhóm SNSD nhằm mong cô và gia đình sớm vượt qua nỗi đau và ổn định trở lại.

Ở thiên đàng, chắc chắn cha của Taeyeon sẽ luôn dõi theo con gái một cách đầy tự hào như ông đã từng lúc còn sống.

Tổng hợp từ Sports Seoul

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).