Ngày 9/3/2020, truyền thông Hàn đưa tin bố của nữ ca sĩ TaeYeon (김태연) đã qua đời do nhồi máu cơ tim.

Sau khi biết tin, thành viên SNSD đã ngay lập tức trở về nhà. Phía SM xác nhận thông tin này với báo chí và tiết lộ đám tang sẽ diễn ra riêng tư chỉ với sự tham gia của người thân trong gia đình.

Đáng buồn hơn khi hôm nay chính là sinh nhật thứ 31 của cựu trưởng nhóm SNSD, cô đã dự định phát hành single mới mang tên Happy.

Đại diện SM cho hay: “Ca khúc ‘Happy’ sẽ được hoãn phát hành, thời điểm cụ thể chúng tôi chưa chắc chắn. Ngoài ra buổi trực tiếp giao lưu với người hâm mộ cũng sẽ bị hủy bỏ”. 

Trước đó, Taeyeon có kế hoạch quảng bá cho single Happy. Ca khúc được lên lịch phát hành dưới định dạng nhạc số, sẽ ra mắt khán giả vào 9/3, đúng ngày sinh nhật của thủ lĩnh SNSD.

Nữ ca sĩ cũng có kế hoạch livestream, hát và giao lưu với người hâm mộ qua mạng để tránh lây nhiễm nCoV.

Cha qua đời vào đúng ngày sinh nhật thực sự là một cú sốc không nhỏ đối với nữ ca sĩ. Trước đó, Taeyeon đã từng khiến netizen lo lắng khi nàng trưởng nhóm SNSD liên tục phải trải qua cú sốc mất đi những người bạn thân thiết trong SM.

Trong hai năm ngắn ngủi, JonghyunSulli đã lần lượt từ bỏ cuộc sống, rời Taeyeon mà đi. Mong cho nàng thủ lĩnh nhỏ bé sớm vượt qua nỗi đau buồn này.

XEM THÊM: Taeyeon (SNSD) viết tâm thư xúc động sau khi cha qua đời

Tổng hợp từ KoreanbooChingutotheworld

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).