Tình cảm người hâm mộ dành cho nhóm nhạc mình yêu thích chưa bao giờ thay đổi. Điều đó được minh chứng qua việc dù mỗi năm đều có đến hàng loạt các nhóm thế hệ mới ra đời thì vẫn có những thần tượng khiến công chúng không thể nào quên.

Mỗi ca khúc họ phát hành đều trở thành các bản hit và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt nhưng một số nhóm nhạc K-Pop đều tuyên bố tan rã hoặc bỏ trống lịch làm việc cùng nhau vì các lý do cá nhân.

Đều là những boygroup, girlgroup đình đám từng chiếm trọn trái tim của khán giả bất kể là nam hay nữ, nhưng thật đáng tiếc, fan của các nhóm nhạc này chưa bao giờ thôi hi vọng vào ngày idol mình tái hợp.

f(x) (에프엑스)

Debut vào năm 2009, f(x) là một nhóm nhạc nữ được nhiều người yêu thích với các concept “độc lạ” mà nhóm thử nghiệm. Thật đáng buồn khi f(x) không còn hoạt động sau khi hoàn tất quảng bá cho digital single All Mine (올 마인) vào năm 2016.

Mặc dù các fan hâm mộ vẫn luôn yêu cầu các nữ thần của mình comeback nhưng thật khó để điều này xảy ra khi mới đây, thành viên Amber (엠버) và Luna (루나) đã quyết định rời khỏi SM Entertainment (SM엔터테인먼트) – công ty quản lý của họ.

Wanna One (워너원)

Wanna One ra mắt khán giả thông qua chương trình truyền hình ăn khách Produce 101 mùa 2 (프로듀스 101 시즌 2) do đài Mnet sản xuất năm 2017. Nhóm đã giữ vững vị trí nhóm nhạc idol nam hàng đầu K-Pop liên tiếp 2 năm gần đây.

Tuy nhiên, các chàng trai đáng yêu này đã làm “tan nát” trái tim fan khi “đường ai nấy đi” ngay sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018. Vì vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ Wanna One sẽ tái hợp một ngày sớm nhất.

Girls’ Generation (소녀시대 – SNSD)

Girls’ Generation được mệnh danh nhóm nhạc thần tượng hàng đầu của làng giải trí xứ sở kim chi. Sau khi ra mắt vào năm 2007, SNSD đã liên tục “càn quét” mọi bảng xếp hạng lớn nhỏ với những ca khúc đỉnh cao của mình. Đội hình 8 cô nàng quyền lực đã không còn nguyên vẹn từ sau album vol.6 Holiday Night (홀리데이 나이트) lên kệ năm 2017.

Bên cạnh đó, Tiffany (티파니), Sooyoung (수영) và Seohyun (서현) đã rời khỏi nhóm khi kết thúc hợp đồng với SM Entertainment. Tuy các thành viên vẫn luôn thể hiện quyết tâm comeback cùng nhau, nhưng không biết đến khi nào, mong ước này mới trở thành hiện thực.

Wonder Girls (원더걸스)

Wonder Girls xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng vào năm 2007 và nhanh chóng được phong tặng danh hiệu “nữ hoàng retro của Hàn Quốc” qua một loạt hit đình đám như Tell Me, So Hot, Why So Lonely…

Tuy nhiên đến năm 2017, Wonder Girls đã chính thức tuyên bố giải thể sau khi phát hành single Draw Me (그려줘).

Sistar (씨스타)

Theo đuổi hình tượng gợi cảm, khỏe khoắn, Sistar từng được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “nữ hoàng mùa hè”. 4 cô gái năng động đã nhận được rất nhiều sự yêu mến kể từ khi ra mắt với Push Push (푸시 푸시) vào năm 2010.

Đặc biệt, Sistar còn làm xoa dịu ánh nắng chói chang, oi ả của mùa hè của bằng những bài hát tươi trẻ, vui nhộn của mình như Loving U (러빙유), Touch my body (터치 마이 바디), Shake it (쉐이크 잇)…

Đáng tiếc là Sistar đã thông báo tan rã vào năm 2017 để các thành viên tập trung vào sự nghiệp solo.

Girl’s Day (걸스데이)

Girl’s Day đã trở thành girlgroup dẫn đầu xu hướng âm nhạc Hàn Quốc khi công phá các bảng xếp hạng trong và ngoài nước với nhiều bản hit đỉnh cao như Expectation (기대해), Female President (여자 대통령), Something (썸띵)…

Bất ngờ hơn khi vào tháng 2 năm ngoái, tất cả thành viên của nhóm đều lần lượt gia nhập vào các công ty quản lý mới và dự kiến, nhóm sẽ gặp nhiều khó khăn để có thể xuất hiện trên cùng một sân khấu trong thời gian tới.

4 cô nàng đều khẳng định “nhóm không tan rã” nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng ngày trở lại của Girl’s Day là rất mong manh.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).