Mới đây, nam diễn viên thực lực Gong Yoo đã casting vào bộ phim mới của Netflix với tên gọi The Sea of Silence (고요의 바다) do đạo diễn kiêm diễn viên đa tài Jung Woo Sung (정우성) sản xuất.

Ngày 21/04, đại diện công ty chủ quản SOOP Management (매니지먼트 숲) cho biết: “Gong Yoo hiện tại đang xem xét lời đề nghị tham gia bộ phim The Sea of Silence của Netflix”.

Theo lời một nhân viên, Gong Yoo được mời hóa thân vào nhân vật Yoon Jae – một người lính và cũng là trưởng nhóm tài ba, lãnh đạo đội thành viên trực thuộc Cục Hàng không vũ trụ.

Nếu đồng ý nhận lời tham gia, The Sea of Silence sẽ trở thành tác phẩm đầu tiên được phát sóng trên Netflix của chàng diễn viên điển trai sinh năm 1979 này.

Gong Yoo lần đầu tiên ra mắt công chúng với bộ phim truyền hình và điện ảnh School 4 (학교 4) của đài KBS2 vào năm 2001. Sau đó, anh liên tục gây được tiếng vang khi góp mặt trong hàng loạt các tác phẩm hit khác.

Đặc biệt, với hai bộ phim đình đám: Train to Busan (부산행) và Yêu tinh (도깨비 – tvN), Gong Yoo đã làm lay động trái tim fan nữ và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ trên toàn thế giới.

Gong Yoo trong phim Yêu tinh

The Sea of Silence là một bộ phim khoa học viễn tưởng, kinh dị lấy bối cảnh Trái Đất hậu tận thế, con người phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước và thực phẩm do hiện tượng sa mạc hóa xảy ra trên toàn cầu. Các thành viên tinh nhuệ đang đi du hành đến một căn cứ ở Mặt Trăng nhằm lấy các mẫu vật bí ẩn về phân tích.

Tác phẩm chuyển thể từ phim ngắn cùng tên được sản xuất bởi đạo diễn Choi Hang Yong (최항용) – người đã nhận được nhiều sự chú ý tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-scene Hàn Quốc lần thứ 13 năm 2014 (2014년 제13회 미쟝센 단편영화제).

Choi Hang Yong cũng là đạo diễn của Mother – bộ phim nổi tiếng giành được giải thưởng Kịch bản xuất sắc nhất tại lễ trao giải lần thứ 29 của Hiệp hội phê bình phim Hàn Quốc (제29회 한국 영화평론가 협회상) – hợp tác cùng biên kịch Park Eun Kyo (박은교).

The Sea of Silence dự kiến sẽ bao gồm với 8 phần và theo kế hoạch, phim sẽ bắt đầu quay hình từ tháng 8/2020.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).