Ngày 21/04/2020 vừa qua, SM Entertainment (SM엔터테인먼트) – công ty chủ quản của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Red Velvet (레드벨벳) – đã xác nhận: “Irene (아이린) và Seulgi (슬기) đang chuẩn bị cho nhóm sub unit của chính mình”.

Đồng thời, công ty cho biết thêm: “Tuy hiện tại thời gian ra mắt nhóm sub unit vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng cả hai đang dồn hết tâm huyết cho những khâu chuẩn bị cuối cùng của album lần này”.

Đây là nhóm nhỏ đầu tiên sau 6 năm gia nhập K-Pop, chính vì vậy, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi tò mò cũng như tìm hiểu về các hoạt động trước đó của hai cô nàng.

Được biết, khi chưa debut với Red Velvet, Irene và Seulgi đã được giới thiệu trong nhóm SR14G “Irene và Seulgi” – sub unit đầu tiên của SM Rookies (SM루키즈).

Tại thời điểm này, với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ thế hệ mới, cả hai đã gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện quá hoàn hảo ca khúc Be Natural (비 내추럴) của tiền bối S.E.S.

Ngay cả sau khi debut, tình cảm của cặp ca sĩ này cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi khi hai nữ idol ngày càng trở nên khắng khít như chị em ruột, lúc nào “dính như sam” trong các buổi chụp hình họa báo.

Hiện tại, mọi sự chú ý đang đổ dồn vào việc Seulgi và Irene sẽ xuất hiện với hình tượng như thế nào trong nhóm unit mới tinh của Red Velvet.

Fan hâm mộ cực kì phấn khích và phản ứng nồng nhiệt ngay sau khi biết thông tin về màn “song kiếm hợp bích” này. Bài viết này đã nhận được hàng ngàn bình luận tích cực của netizen như:

“Màn kết hợp siêu “xịn”, hội tụ các visual đỉnh cao”, “Chúng tôi đã đợi ngày này từ rất lâu rồi”, “Cảm giác như được gặp lại các tân binh thời SM Rookies”…

Mặt khác, Red Velvet đã vinh dự trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên góp giọng cùng dàn nghệ sĩ đình đám thế giới là Anna Kendrick, Justin Timeberlale… trong ca khúc Just Sing – OST của bộ phim hoạt hình máy tính nổi tiếng Trolls: World Tour (트롤: 월드 투어). Bộ phim sẽ chính thức được phát hành vào ngày 29/04.

Có thể nhận thấy, âm nhạc mà 5 cô gái xinh đẹp đang theo đuổi mang một màu sắc riêng độc đáo, hoàn toàn khác biệt với những nhóm nhạc thần tượng khác và đặc biệt hơn, phong cách này rất hợp với khán giả quốc tế. Đây chính là “cơ hội vàng” để các cô gái tài năng có thể mở rộng hình ảnh, nâng cao danh tiếng của mình.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).