Kim Yoo Jung (김유정) được người Hàn Quốc ưu ái dành cho danh hiệu “Em gái quốc dân”, cùng với IU, cô là nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Đây là danh hiệu vốn chỉ dành cho các diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng tài năng diễn xuất thiên bẩm.

Nếu như IU là ca sĩ duy nhất được phong tặng danh hiệu này thì Yoo Jung chính là “em gái quốc dân” chuẩn do xuất thân là một diễn viên nhí.

Trong thời gian rảnh rối, Yoo Jung khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ sở thích của mình là câu cá. Cô gái sinh năm 1999 có thể ngồi hàng giờ trên thuyền để câu mà không biết chán. Cô gái trẻ cũng có kiến thức về các loài cá cùng kỹ năng câu cực điêu luyện khiến nhiều người sửng sốt.

Bạn có tưởng tượng cảnh cô gái nhỏ nhắn quăng cần và thu lưỡi câu thật nhanh chưa?

Mới đây, một tạp chí câu cá đã mời Yoo Jung chụp ảnh cho số mới, những bức hình được thực hiện trước khi có lệnh giãn cách xã hội tại Hàn Quốc. Vì đúng sở thích câu cá nên Yoo Jung đã vui vẻ nhận lời.

Trong bộ ảnh, Yoo Jung trong trang phục đi câu chuyên nghiệp, nét đẹp trong trẻo toả sáng dưới ánh nắng sớm mai. Từng động tác và ánh nhìn của nữ diễn viên trẻ đều khiến người khác không khỏi rời mắt.

Khi câu cá, Yoo Jung như được là chính mình, mặc dù đang chụp ảnh tạp chí nhưng cô gái trẻ say mê quăng cần giống như đang thả diều, ánh mắt dõi theo lưỡi câu như nói lên tất cả.

Yoo Jung xuất hiện trong show tạp kỹ “Knowing Brothers”

Cách đây 2 năm, trong tập phát sóng ngày 24/11/2018 của show tạp kỹ “Knowing Brothers”, “Sao nhí Trời – Trăng” nhanh chóng khẳng định bản thân là một người đam mê câu cá: “Tôi từng đi thuyền 2 tiếng đồng hồ để câu một mẻ cá lớn”.

Thành tích câu cá của nữ diễn viên nhí khiến cánh mày râu không khỏi sửng sốt

Khi được Kang Ho Dong hỏi về kỷ lục câu cá, Kim Yoo Jung không ngần ngại tiết lộ: “Con cá lớn nhất mà tôi câu được dài khoảng 130cm”, đây quả là thành tích khủng đối với một cô gái có vóc dáng mảnh mai như Kim Yoo Jung.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 là một “cần thủ” chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng chia sẻ bí quyết câu cá cam đuôi vàng và thị phạm cực điêu luyện trước dàn cast. Không hổ danh là ngôi sao trẻ triển vọng của làng điện ảnh Hàn, Kim Yoo Jung đang từng bước bộc lộ những nét tính cách thú vị và mới mẻ để đến gần hơn với công chúng và người hâm mộ.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).