Hãy cùng điểm lại 9 cái tên này để thấy rằng bị từ chối bởi một công ty giải trí lớn cũng không phải là điều tồi tệ.

Có không ít những người đã học được nhiều điều từ những trải nghiệm không vui. Thay vào đó họ đã tìm ra được nơi phù hợp với mình hơn, cũng phải hỏi lại rằng, liệu nếu được nhận vào JYP thì họ có thể thành công như ngày hôm nay không?

Dưới đây chính là 9 idol nổi tiếng từng bị “ông lớn” JYP từ chối. Từ những thực tập sinh vô danh, nay họ đều đã trưởng thành và có sự nghiệp vững chắc đáng ngưỡng mộ. Chắc hẳn, nhìn danh sách này, chủ tịch Park Jin Young sẽ có đôi chút hối hận vì đã lỡ mất kha khá tài năng trong quá khứ.

1. J-Hope (BTS)

Trước khi trở thành 1 thành viên của BTS, J-Hope từng đi thi tuyển vào JYP năm 2009. Thế nhưng, chàng rapper, dancer tài năng lại không được chấp nhận. Định mệnh thực sự đến với J-Hope 1 năm sau đó khi anh trở thành thực tập sinh chính thức của Big Hit và debut trong vai trò rapper và dancer của BTS năm 2013.

Shu/2dbb114b5d0fa751fe1e.jpg

Chắc hẳn nhìn J-Hope thành công và tỏa sáng của hiện tại, những nhà tuyển dụng của JYP năm đó sẽ cảm thấy phần nào hối tiếc. BTS giờ đã là một nhóm nhạc toàn cầu. Hoá ra, không được chấp nhận tại JYP hóa ra lại là cánh cửa định mệnh dẫn lối đến thành công của J-Hope.

2. IU

Là “em gái quốc dân” của Đại Hàn Dân Quốc, IU là cái tên người người nhà nhà đều biết. Thế nhưng, trước khi có trong tay danh tiếng như hiện tại, IU từng chịu cảnh chật vật đi tìm công ty chịu chấp nhận mình.

Nữ ca sĩ từng đi thử giọng tại vô số công ty lớn, trong đó có cả JYP. May mắn không hề mỉm cười với cô bé IU ngày đó JYP đã không nhận cô.

Tuy vậy, cuối cùng, sau bao nỗ lực và kiên trì, IU đã tìm được Loen Entertainment (nay đã đổi thành Kakao M). Đây cũng chính là ngôi nhà định mệnh của IU, luôn đứng sau ủng hộ, hậu thuẫn hết mình cho cô trên bước đường tìm kiếm thành công.

Đến nay, chủ nhân hit “Good Day” đã gắn bó với công ty quản lý được 12 năm và trở thành “quái vật nhạc số”, ngôi sao quyền lực nhất nhì xứ Hàn, giọng ca vàng của làng nhạc Hàn với lượng fan siêu khủng đối với một nghệ sĩ solo.

Shu/d901b2f1feb504eb5da4.jpg

3. Hyorin (Sistar)

Hyorin từng đi thử giọng tại rất nhiều nơi và cũng bị từ chối rất nhiều. Một trong số những công ty từng đánh trượt cô chính là JYP. Thế nhưng, Hyorin sau đó đã tìm ra con đường cho riêng mình bằng cách trở thành thực tập sinh của Starship Entertainment và cuối cùng ra mắt với Sistar.

Cô nàng vô cùng thành công trong vai trò leader, hát chính của nhóm và ghi dấu ấn trong lòng fan nhờ tài năng ca hát xuất chúng.

Shu/364808b944fdbea3e7ec.jpg

4. Hani (EXID)

Hani từng nhận được nhiều chú ý của JYP nhờ tài năng nổi trội, thế nhưng, cô nàng cũng không thể trở thành thực tập sinh của công ty. Sau đó, nữ idol được Banana Culture thu nhận và ra mắt với EXID.

Giờ đây, Hani đã trở thành mỹ nhân đình đám xứ Hàn, cùng EXID khuấy động cả K-Pop với những bản hit gây bão và còn có sự nghiệp riêng.

Shu/503f80cecc8a36d46f9b.jpg

5. Sungjae (BTOB)

Yook Sung Jae từng tham dự buổi thử giọng của JYP và cũng bị đánh trượt. Sung Jae cuối cùng gia nhập Cube Entertainment và cùng ra mắt với các thành viên BTOB.

Sau này, gặp gỡ Sung Jae tại chương trình “Master in the House”, chủ tịch Park Jin Young còn tỏ ra rất bất ngờ khi biết nam idol từng thi tuyển vào công ty mình.

Hiện giờ, Yook Sung Jae đã trở thành một trong những cái tên hot nhất vừa hát hay, nhảy giỏi, cực đỉnh mảng giải trí lại còn diễn xuất cực tốt. Anh từng gây ấn tượng và thậm chí gây bão khắp châu Á với vai diễn trong siêu phẩm “Goblin” bên cả dàn tài tử Lee Dong Wook, Gong Yoo.

Shu/ce991a6b562fac71f53e.jpg

6. Yuju (GFRIEND)

Yuju khác với những trường hợp trên bởi cô nàng không hề trực tiếp dự kì thi tuyển vào JYP. Giọng ca chính của G-Friend từng tham gia show “K-Pop Star 1” và bị chủ tịch Park Jin Young chê bai rất nhiều về giọng hát.

Sau đó, Yuju được Source Music nhận và ra mắt với tư cách thành viên của G-Friend rồi đạt được nhiều thành công với nhóm. Hiện tại, Yuju là 1 trong những thành viên nổi tiếng nhất G-Friend nhờ giọng hát sáng, khỏe và ngoại hình hiền lành, dễ mến.

Shu/0c2af9d8b59c4fc2168d.jpg

7. DEAN

Ít ai ngờ được 1 nam ca sĩ R&B như DEAN lại mong mỏi được trở thành idol và từng thi tuyển vào JYP. Cũng như những nghệ sĩ trên, anh đã bị từ chối.

Tuy vậy, bây giờ nghĩ lại, việc bị JYP đánh trượt lại chính là định mệnh của DEAN bởi nếu không có ngày đó, hẳn bây giờ làng nhạc Hàn đã mất đi 1 ca sĩ solo tài năng với cá tính rất riêng.

Shu/a44beab8a6fc5ca205ed.jpg

8. Xiumin (EXO)

Năm 2008, Xiumin đến buổi thi tuyển của JYP nhưng bị từ chối. Tuy vậy, đúng như câu “cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác lại mở ra”, anh chàng chính thức trở thành 1 thành viên của SM sau khi đỗ kì thi “Everysing Contest” của công ty.

Đây quả thực là định mệnh bởi nếu ngày đó Xiumin gia nhập JYP, EXO có lẽ đã không thể hoàn chỉnh và trở thành nhóm nhạc quốc dân như bây giờ.

Shu/e80a67f92bbdd1e388ac.jpg

9. CL (2NE1)

Không giống những idol trên, CL đã từng cùng tập luyện với các thành viên 2AM tại JYP. Tuy vậy, nữ rapper cá tính lại quyết định đi thi tuyển cho YG và cuối cùng gắn bó với công ty này.

Sau đó, CL ra mắt với 2NE1 và đạt được những thành công vang dội. Có thể nói, việc lựa chọn không gia nhập JYP vô tình lại là bước đi đúng hướng của CL bởi phong cách và định hướng âm nhạc của trưởng nhóm 2NE1 phù hợp với YG hơn nhiều.

Shu/6e06008194c17d9f24d0-1586767425318780574851.jpg

Tổng hợp từ Korea Boo

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).