Các idol Hàn Quốc là mối quan tâm cực lớn mỗi khi họ xuất hiện trước công chúng. Điều đặc biệt hơn cả, ngoài việc quan tâm và hò hét cổ vũ cho thần tượng, thì sự xuất hiện của những anh chàng vệ sĩ bảo vệ idol nữ cũng được fan vô cùng quan tâm.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/2.jpg
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/6.jpg

Gần đây, người hâm mộ K-Pop “phát sốt” với nam vệ sĩ của IU. Người đàn ông với vóc dáng cao lớn, gương mặt vô cùng dễ thương và hàng loạt hành động ấm áp để bảo vệ IU như một người anh bảo vệ em gái nhỏ đã khiến bao trái tim fan girl mê mẩn.

Thậm chí anh chàng vệ sĩ của “em gái quốc dân” cùng sở hữu một fanclub riêng và một tài khoản Instagram với số lượng người theo dõi tăng chóng mặt.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/vesi_iu.jpg

Khác với vệ sĩ dễ thương của IU, anh chàng vệ sĩ cũ của cựu thành viên SNSD – Jessica Jung cũng gây bão không kém.

Gây nổi bật bởi vẻ ngoài nam thần lạnh lùng nhưng lại cực kỳ ấm áp, chu đáo với nữ thần tượng, luôn sóng bước bảo vệ idol không rời một ly và thậm chí là cởi áo che chắn khi cô nàng bước lên cầu thang.

Nhiều fan cho rằng, Jessica sẽ được an toàn tuyệt đối khi có anh chàng này bên cạnh bảo vệ.

Nam vệ sĩ tên Kim Gu Gyeom đang gây sốt trở lại trên mạng xã hội Hàn bằng một video cũ từ tháng 11/2017, trong video anh đang cẩn thận bảo vệ Jessica trên một cầu thang cao và dốc.

Sau đó như một nam chính trong một bộ phim truyền hình, anh ấy đã cởi phăng chiếc blazer đang mặc để che chắn cho nữ idol.

Trong suốt cả đoạn cầu thang dài, anh đã bảo vệ sát Jessica, không để ai có thể nhìn lên váy của cô.

Gu Gyeom được biết đến là vệ sĩ thân thiết của Jessica khi anh thường xuyên đăng những tấm hình thường nhật của cô lên mạng.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/7.jpg

Jessica cũng đã có lần đăng hình những chàng vệ sĩ của mình trong khoang thương gia của máy bay trong một chuyến lưu diễn, họ giống như “ba chàng lính ngự lâm”.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/8.jpg

Jessica cũng gửi tặng vệ sĩ của mình những sản phẩm của thương hiệu thời trang BLANC & ECLARE do chính cô làm chủ.

View this post on Instagram

Warm-hearted sicca

A post shared by 김구겸 (@gugyeom.gim) on

Trong một đoạn video khác được Gu Gyeom chia sẻ trên Instagram, Jessica lao về phía vệ sĩ của mình ngay sau khi rời khỏi sân khấu. Chú thích của anh cho đoạn video này là: “Một Sicca với trái tim ấm áp”, chứng tỏ cho tình bạn thân thiết giữa họ.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/9.jpg
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/10.jpg
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/11.jpg
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/12.jpg
/Users/phuongnt/Desktop/Shu/13.jpg

Hơn nữa, dân mạng còn phát cuồng bởi Gu Gyeom thực sự là một visual đỉnh cao, với vóc dáng cao lớn, thân hình vạm vỡ. Anh chàng dù có không còn bảo vệ Jessica thì vẫn sẽ bảo vệ những người nổi tiếng khác một cách đầy trách nhiệm như anh vốn dĩ vẫn thế.

XEM THÊM: Nữ vệ sĩ ở Hàn Quốc và những điều chưa biết

Tổng hợp từ Korea Boo

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).