Wonderland là dự án điện ảnh quy tụ những ngôi sao đình đám của Hàn Quốc được thực hiện bởi đạo diễn danh tiếng Kim Tae Young.

Phim dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2020 sau khi tuyển chọn xong dàn cast lý tưởng, hứa hẹn sẽ đem đến một bữa tiệc tinh thần thịnh soạn khiến giới mọt phim không khỏi háo hức chờ đợi.

Tác phẩm này gây sốt ngay từ khi khởi động bởi sự quy tụ những cái tên siêu hot của showbiz Hàn: Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik và Thang Duy của điện ảnh Hoa Ngữ.

Mới đây, nam diễn viên bộ phim điện ảnh bom tấn Train To Busan và bộ phim truyền hình đình đám Yêu tinh – Gong Yoo – đã xác nhận nhận được lời mời tham gia vào Wonderland.

Phía công ty quản lý của Gong Yoo – SOOP cũng cho biết: “Gong Yoo đã nhận được lời mời tham gia casting cho Wonderland và đang xem xét đề nghị này”.

Wonderland sẽ là câu chuyện kể về một vũ trụ mô phỏng, nơi mà con người có thể đoàn tụ với những người thân yêu đã thất lạc vì các lý do khác nhau và không thể tìm thấy họ trong đời thật.

Trong đó, Suzy và Park Bo Gum sẽ vào vai một cặp vợ chồng trong độ tuổi khoảng 20. Họ không thể tương tác với nhau ngoài đời vì nhân vật của Park Bo Gum bị hôn mê. 

Choi Woo Sik và Jung Yoo Mi sẽ trở thành điều phối viên của “xứ sở thần tiên” này. Trong khi đó, tài tử Gong Yoo, nếu đồng ý góp mặt, sẽ nhận vai một người đàn ông luôn nhớ về người vợ quá cố do Thang Duy đóng. Vì con, anh yêu cầu những người đứng đầu Wonderland mô phỏng ra vợ mình để hai cha con được thoả nỗi nhớ. 

Mặc dù vai diễn của Gong Yoo chỉ là vai nhỏ nhưng nhiều người hâm mộ hy vọng anh sẽ quyết định tham gia bộ phim nhờ sự tin tưởng vào đạo diễn Kim Tae Yong, kịch bản Wonderland, và nhà sản xuất Oh Jung Wan.

Với dàn cast khủng như vậy, bộ phim có đáng để các mọt phim trông ngóng hay không. Trên các diễn đàn, độc giả liên tiếp gửi những dòng bình luận thể hiện sự thích thú, háo hức: “Nhìn dàn cast này thì sao bỏ không xem nổi”, “Chỉ cần ngắm Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo, với Thang Duy cũng thấy vui rồi ý chứ”.

Một số fan cũng bày tỏ sự thắc mắc: “Không hiểu phim như nào mới quy tụ những tên tuổi hoành tráng thế này nhỉ, chưa gì đã biết ơn về sự mãn nhãn của phim rồi” hay thể hiện sự đồng cảm với phóng viên nếu buổi giới thiệu phim ra mắt: “Hóng phim quá, mà tưởng tượng mấy buổi họp báo đi, phóng viên biết tập trung vào ai đây, vì đó sẽ là bữa tiệc thị giác đó”.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).