SSAK3 – nhóm cộng sự gồm ba người bạn thân thiết Yoo Jae Suk (유재석), Lee Hyori (이효리) và Bi Rain vừa ra mắt thông qua tập 45 của chương trình “Hangout With Yoo” (놀면 뭐하니?) trên đài MBC.

Trong chương trình, “MC quốc dân” Yoo Jae Suk vẫn giữ nguyên tinh thần hài hước với vai trò “khơi gợi ký ức và cảm xúc” của khách mời. Và hai nhân vật quyền lực của K-Biz xuất hiện ở tập phát sóng đầu tiên này chính là Lee Hyori và Bi Rain. Cả ba nhanh chóng hợp tác ăn ý và tạo không khí vui tươi suốt thời lượng ghi hình.

Khán giả vô cùng phấn khích với nhiều “câu chuyện xưa” được nhắc lại một cách chân thực và thoải mái.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc sắc nhất mà bộ đôi Lee – Bi mang đến chính là cuộc bình chọn nhan sắc mà Bi Rain bất đắc dĩ rơi vào thế “kẹp giữa”.

Bi Rain bình chọn cho ai – “nữ hoàng sexy” Lee Hyori hay “nữ thần trí tuệ” Kim Tae Hee?

Một đoạn phim ngắn có sự góp mặt của Lee Hyori và bà xã Bi Rain – Kim Tae Hee được chiếu lại trong tập phát sóng gần đây của Hangout with Yoo khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Đáng chú ý, trong phân cảnh “đấu tay đôi” của hai mỹ nhân K-Biz, nhan sắc của hai cô nàng đều rất trẻ trung và mộc mạc.

Khi đoạn phim được tiết lộ, Lee Hyori đùa với Bi Rain rằng: “Hey, vợ của cậu kìa”, và được Bi đáp lại: “Đừng làm xáo trộn gia đình mà”.

Tuy nhiên, thực sự khi nhìn thấy hai nữ ngôi sao ở độ tuổi 20, Bi không thể phủ nhận vẻ đẹp đến “lóa mắt” toát ra từ họ.

Bi Rain nhận xét thẳng thắn: “Cả hai đều trông quá trẻ trung”, khi nhìn đoạn phim ngắn của Lee Hyori và Kim Tae Hee.

Chương trình càng được khuấy động với phát ngôn “họp mặt gia đình” của Lee ngay sau đó. “Hãy đưa Kim Tae Hee đến đây nào. Và tôi cũng sẽ gọi cho anh Sang Soon. Chúng ta có thể tạo thành một gia đình thực thụ”.

“Chị Đại” Hyori còn đưa ra một nhiệm vụ khó khăn hơn dành cho Bi, khi yêu cầu anh bình chọn nhan sắc giữa cô và Kim Tae Hee.

Đứng giữa một Lee Hyori, vừa là đồng nghiệp, vừa là chị em thân thiết từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc, quảng cáo trước đây, với “tri kỷ chung nhà” Kim Tae Hee, Bi Rain có vẻ khá áp lực với thử thách mang tính dứt khoát này.

Ở độ tuổi đôi mươi, Lee Hyori sở hữu đôi mắt cuốn hút, sống mũi cao thanh tú và khí chất mạnh mẽ, lạnh lùng. Trong khi đó, Kim Tae Hee cũng không hề thua kém với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính cùng đôi mắt to và làn da trắng mịn không tỳ vết. Cả hai đều đẹp xuất thần đến nao lòng, bất chấp kỹ thuật “trang điểm như không trang điểm”, vô cùng tự nhiên và giản dị thời đó.

Một phân cảnh “ăn thua” giữa Hyori và Tae Hee trong phim, thần thái Hyori quả rất xứng danh “Chị Đại”

Mặc dù bị rơi vào hoàn cảnh “tiến thoái lưỡng nan”, song Bi luôn chứng tỏ mình là một người chồng lý tưởng. Không hề tỏ vẻ bối rối hay ngần ngại, Bi thẳng thắn: “Tất nhiên là Kim Tae Hee rồi!”.

Sau khi nghe câu trả lời chân thành từ người bạn lâu năm, Hyori không ngừng ca ngợi Bi và hỏi về cuộc sống hôn nhân của anh trong 3 năm qua như thế nào.

Bi Rain chân thành gọi tên Kim Tae Hee trong thử thách bình chọn nhan sắc giữa hai mỹ nhân.

Hiện tại, cả Hyori và Bi Rain không chỉ ghi dấu ấn trên con đường sự nghiệp với danh tiếng mang tầm quốc tế, họ còn có tổ ấm nhỏ tràn đầy niềm vui của riêng mình.

“Tôi đã ngủ với Lee Hyori!” – điều gì phía sau mối quan hệ Rain – Lee?

Cũng trong Hangout with Yoo phát sóng vào ngày 30/5/2020, “nữ hoàng sexy” Hyori thẳng thắn chia sẻ tình cảm cô dành cho “ông hoàng K-Pop” Bi Rain. Cô cho biết cả hai có thể hẹn hò cùng nhau trong quá khứ nếu lịch trình làm việc của họ không quá dày đặc.

Trước đây, Lee Hyori từng vướng nhiều tin đồn tình ái, nhưng cô chỉ thừa nhận mình từng hẹn hò với một nam diễn viên. Tuy nhiên, danh tính của người này được Hyori giữ bí mật. Một điều chắn chắc, đó không phải là Bi Rain, như nữ ca sĩ từng tiết lộ trong chương trình “Magic Eye” của đài SBS.

Năm 2003, người hâm mộ Hàn Quốc nhiệt tình tác hợp mối quan hệ giữa Bi Rain và Lee Hyori. Nam ca sĩ Bi Rain sinh năm 1982, kém Hyori 3 tuổi, nhưng họ tạo ra nhiều “phản ứng hóa học” khi đứng cùng một sân khấu, đóng quảng cáo và từng có thời gian hợp tác trong chương trình thực tế “Family Outing” năm 2008.

Sự việc trở nên rắc rối khi xuất hiện lời đồn rằng, một thành viên của nhóm nhạc G.o.d đã gọi điện ngẫu nhiên cho Bi Rain trên một chương trình truyền hình trực tiếp. Sau đó, Bi Rain “vô tình” tiết lộ: “Anh à, em đã ngủ với Lee Hyori!”.

Sau khi thông tin được lan truyền, nhiều fan chân chính lo lắng mối quan hệ tốt đẹp của hai thần tượng sẽ bị sứt mẻ nghiêm trọng. Một số khác quyết tâm tìm hiểu rõ sự thật phía sau tin đồn này.

Lee Hyori và Bi Rain xuất hiện trong một quảng cáo, sự xứng đôi giữa họ khiến không ít người hâm mộ nhiệt tình thúc đẩy cặp đôi sớm hẹn hò.

Ban đầu, Lee Hyori không quá lo lắng về sự việc này, cho đến khi nhiều lời công kích và tò mò từ giới truyền thông khiến cô phải lên tiếng.

“Tất cả chúng ta đều biết rằng, không có cuộc gọi ngẫu nhiên nào trong chương trình này. Bởi nhà sản xuất sẽ phải nói trước kịch bản cho cả khách mời và người được gọi. Trên hết, chúng tôi không hề ngủ cùng nhau”.

Nữ ca sĩ cũng trải lòng với thông tin ác ý này, theo cô nếu cả hai thực sự đã ngủ với nhau, cô sẽ rất buồn khi Bi công khai nói về nó. Trên thực tế, cả hai thậm chí không hề tỏ ra lo lắng và muốn phân trần về điều này. Nhưng mọi chuyện có vẻ đã đi quá xa và không có dấu hiệu dừng lại.

Vào một ngày khi Hyori đang đi dạo, cô tình cờ nghe cuộc trò chuyện giữa một người mẹ và con gái đang hướng về mình. Tệ hơn, người con gái nói với mẹ về đời tư của những ngôi sao như thể là “một món đồ chơi”.

Người mẹ trả lời bằng cách nói rằng tất cả những người nổi tiếng đều như vậy và Hyori trông giống kiểu người có thể ngủ với bất cứ người đàn ông nào xung quanh.

“Khi tôi nghe điều này, tôi đã hét lên rằng mình không hề ngủ với anh ta, tôi thậm chí còn không nhận ra mình đã hành động như vậy”, Hyori chia sẻ.

Hình ảnh hiếm hoi cả hai chụp cùng nhau

Lý do Hyori vốn không muốn lên tiếng về sự vụ “tai bay vạ gió” này, bởi nếu cô tự mình giải thích và được báo chí công bố rộng rãi, những người thậm chí chưa từng nghe về tin đồn hoặc không quan tâm về nó cũng sẽ biết. Trường hợp họ đã không quan tâm, sẽ có khả năng rất cao họ không tìm hiểu kỹ và có suy nghĩ lệch lạc về những nghệ sĩ.

Tuy vậy, Hyori sau đó đã không thể làm ngơ trước những thông tin sai trái, ảnh hưởng đến hình ảnh của cô, thậm chí là của Bi Rain ít nhiều. Bởi khi một ai đó đưa ra lời nhận xét “đánh đồng” về nhân cách của người nghệ sĩ như thế cũng đã trở thành một vấn đề rất nghiêm trọng.

Trong quá khứ, Hyori đã có nhiều điều tiếng với một số diễn viên và người nổi tiếng khác. Những hình ảnh cô được chụp là cùng nam diễn viên Lee Seo Jin và người thừa kế công ty xây dựng Dongyang, Choi Sung Wook. Hyori được cho là nắm tay Lee Seo Jin và sau đó là cảnh trong bồn nước nóng với Choi Sung Wook, nhưng đó có thể là tại một bữa tiệc.

Tuy nhiên, tin đồn mãi mãi là tin đồn, khi thực tế chứng minh mối quan hệ bạn bè tâm giao vẫn bền vững giữa Lee Hyori và Bi Rain. Trên hết, họ vẫn giữ sự tôn trọng và ủng hộ nhau trên con đường danh vọng lắm thị phi.

Sau tất cả, mối tình 8 năm đậm sâu giữa Bi Rain & Kim Tae Hee vẫn là chân ái!

Hiện tại, sau 3 năm chung sống, cặp đôi Bi – Kim vẫn không làm người hâm mộ thất vọng bởi những khoảnh khắc ngọt ngào Bi dành riêng cho vợ. “Nữ thần trí tuệ” Kim Tae Hee thật sự là một người phụ nữ may mắn khi tìm thấy nửa yêu thương làm chỗ dựa vững chắc cả đời.

Bi Rain chủ động theo đuổi bà xã lớn hơn anh 2 tuổi, dù cả hai đều bận rộn với lịch diễn dày đặc, nhưng Bi luôn dành sự quan tâm đến Kim vô điều kiện. Trong thời gian hẹn hò, khi được hỏi nam ca sĩ có gặp Tae Hee thường xuyên không, Bi nói đùa rằng, “Bạn nghĩ tôi có thể gặp cô ấy không?”.

Nam ca sĩ còn tiết lộ, “Có những người thẳng thắn hỏi chúng tôi chia tay chưa, nhưng hiện chúng tôi đang làm tốt mọi thứ. Mặc dù, chúng tôi không thể chăm sóc lẫn nhau vì lịch trình bận rộn, nhưng cả hai luôn giữ liên lạc qua điện thoại”.

Sự chân thành và yêu thương của cặp đôi cuối cùng cũng có kết thúc đẹp, với một lễ cưới bình dị tại nhà thờ lễ nơi Kim Tae Hee thường đến vào ngày 19/1/2017.

Trong bức thư viết tay của Bi Rain vào ngày 17/1, chỉ hai ngày trước buổi lễ trọng đại, anh chàng không khỏi xúc động: “Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất với tôi”.

Hình ảnh đẹp lung linh trong đám cưới của cặp đôi Bi Rain – Kim Tae Hee vào ngày 19/1/2017.

Theo Harper’s Bazaar Korea, cuộc sống thường ngày của cặp đôi nổi tiếng vô cùng giản dị. Gác lại những ánh hào quang rực rỡ ngoài xã hội, cả hai trở về với mái nhà yên bình và hạnh phúc.

Ngay cả lễ cưới cũng được tổ chức nhẹ nhàng và đơn giản, lý do được cả hai đưa ra cho thấy mong muốn được tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất đời người một cách thật riêng tư. Hơn hết, họ đặt mình vào hoàn cảnh của những cặp đôi khác ở Hàn Quốc và nghĩ rằng, thật khó khăn để tổ chức một lễ cưới hoành tráng trong khi còn nhiều mảnh đời cơ cực, chỉ mong được kết đôi “danh chính ngôn thuận”.

Hành trình 5 năm bên nhau như một đôi tình nhân hoàn hảo, 3 năm với danh nghĩa vợ chồng, cặp đôi luôn không ngừng khám phá những điểm thú vị của đối phương để yêu thương nhau nhiều hơn.

Kim Tae Hee cho biết, “Dù nhiều người cho rằng hôn nhân là một trận chiến và tôi có thể phải sống và đấu tranh với nó cả đời. Nhưng chỉ cần lưu lại những khoảnh khắc quan tâm, chăm sóc và đùa nghịch cùng nhau, tôi lại thấy mình quay lại thời son trẻ”.

Tae Hee cũng chia sẻ bản thân là một người duy tâm, tính cách trẻ con và rất đơn giản. Tae Hee yêu và ghét rõ ràng, cười nhiều nhưng cũng dễ rơi nước mắt. Cô ấy chỉ chạm đến cảm xúc của người khác thông qua trực giác của mình.

Về phía Bi Rain, anh luôn đặt ra một “tiêu chuẩn” cho cuộc sống hôn nhân với vị trí của một người chồng, người cha luôn bảo vệ gia đình của mình. Sau cả tuần làm việc vất vả, thời gian cuối tuần Bi đều dành cho gia đình nhỏ. Nam ca sĩ còn hài hước đưa lời khuyên đến đấng mày râu tốt nhất nên sớm kết hôn.

Sau lễ cưới, Bi vẫn bận rộn với công việc: lịch trình quay phim, phát hành album ca nhạc và huấn luyện nhóm nhạc mới. Anh cho rằng, nếu mình suy sụp về tài chính sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mái ấm. Đặc biệt, Bi mong muốn thúc đẩy thế hệ trẻ nên cố gắng lao động, bởi chính anh cũng từng có tuổi thơ cực khổ từ bé.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn giữa cặp trai tài – gái sắc nhận được nhiều lời chúc phúc và ngưỡng mộ từ CĐM.

Đầu năm 2020, Bi và Kim cũng bất ngờ xuất hiện chung trong một dự án quảng cáo kể từ khi cả hai tay trong tay về chung nhà.

Nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự lãng mạn, ngọt ngào và quá lung linh của cặp đôi khi thực hiện bộ ảnh và video cho sản phẩm nệm LA Cloud.

Dự án mới nhất có dự góp mặt của Kim Tae Hee mang tên “Hi Bye, Mama!” (하이바이, 마마!) đã thu hút sự quan tâm của khán giả mến mộ K-Drama. Riêng với Bi Rain, anh luôn hy vọng Kim Tae Hee mãi vui vẻ, cũng như gia đình của anh và cô sẽ hạnh phúc hơn những diễn biến mà nhân vật Tae Hee thể hiện trong phim, bởi vì cô luôn có anh bên cạnh.

Mặc dù, cặp đôi không phô trương nhiều hình ảnh riêng tư, song cuộc sống hạnh phúc cùng 2 công chúa nhỏ của họ đã nói lên tất cả. Họ luôn giữ quan niệm đẹp như ngày đầu đến với nhau, “Nếu bạn muốn kết hôn, hãy tự hỏi chính mình – đối phương có thể cùng tâm tình và cùng nhìn nhau già đi hay không?”.

Tổng hợp từ Koreaboo

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).