Bộ phim truyền hình mới của đài tvN đang làm dậy sóng dư luận. Trong loạt phim K-Drama mang tên “Hi Bye Mama”, cô bé Jo Seo Woo với những hình ảnh đáng yêu đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ.

Hi Bye, Mama! (하이바이, 마마!) Korean - Drama - Picture ...

Tạo hình hai mẹ con trong bộ phim “Hi, Bye Mama” (하이바이, 마마!)

하이바이, 마마!' 아역배우 서우진, 이규형 품에서 '러블리 폭발 ...

Cô bé Jo Seo Woo trong phim

Nhưng khán giả có biết, thực ra “con gái” của nữ thần Kim Tae Hee trong phim, ngoài đời lại là một cậu bé.

Diễn viên nhí thủ vai Jo Seo Woo trong phim, tên thật là Seo Woo Jin (서우진). Bên cạnh những ý kiến phản hồi tích cực với sự hóa thân của nhân vật, không ít tranh cãi nổ ra liên quan đến việc để một bé trai vào vai một bé gái. Người hâm mộ lo lắng về sự nhầm lẫn giới tính trong nhận thức của cậu bé. Việc này đã khiến mẹ của bé đã phải lên tiếng để bảo vệ con cũng như quan điểm cá nhân của mình.

하이바이마마' 아역 서우진, 드라마→일상 반전 매력 : 네이버 포스트

Tạm gác lại những ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề đó, mới đây, mẹ của diễn viên nhí đã đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái thông báo về việc Woo Jin cắt tóc và tham gia chụp ảnh quảng cáo. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh biến hóa của nhóc tỳ dễ thương này nhé.

http://file.osen.co.kr/article/2020/04/16/202004161638770218_5e9811c7126ad.jpg

Hình ảnh diễn viên nhí tại tiệm làm tóc.

Con gái" của Kim Tae Hee gây bão với hình ảnh xuống tóc sau khi ...

Sau khi cắt tóc, trở lại hình ảnh “mỹ nam” đích thực

Con gái" của Kim Tae Hee gây bão với hình ảnh xuống tóc sau khi ...

Cư dân mạng đổ gục trước hình ảnh này

Tập cuối bộ phim Hi Bye Mama lên sóng tối 19/4 đã giải quyết tất cả những mâu thuẫn trong các mối quan hệ của Cha Yu Ri (do Kim Tae Hee đảm nhận). Sau cùng, Yu Ri lựa chọn rời đi để con gái được sống những ngày hạnh phúc, vui vẻ và không phải nhìn thấy ma nữa. Trước khi Yu Ri rời đi, cô đã thực hiện hết kế hoạch của mình: ở bên gia đình, tạm biệt những người yêu thương, tận hưởng khoảng thời gian làm mẹ, trả ơn.

Mặc dù cái kết đẹp nhưng bộ phim lại lấy di không ít nước mắt của khán giả. Không có “drama” nghẹt thở nhưng bộ phim của đài tvN thu hút không ít sự quan tâm của khán giả khi nói về tình mẫu tử thiêng liêng cùng những giá trị trong cuộc sống.

Tổng hợp từ OsenKoreadaily

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).