Sau khi xin visa du lịch tự túc ở Hàn Quốc thành công, ngoài phí ăn ở và giao thông, các bạn còn phải chuẩn bị phí mua vé vào cửa các địa điểm tham quan…

Nếu muốn tiết kiệm một phần chi phí này và có thể đi nhiều địa điểm tham quan theo lịch trình và sở thích của mình, các bạn hãy sử dụng Discover Seoul Pass, một sản phẩm dành cho khách nước ngoài của thành phố Seoul. Đây là là chiếc thẻ đa năng giúp bạn vào cửa miễn phí các địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều chủ đề như lịch sử, văn hoá, giải trí, trải nghiệm…

Đặc biệt hơn nữa, số lượng các điểm đến miễn phí vào cửa đã tăng từ 21 lên 36 điểm, và các cơ sở du lịch liên kết dành tặng chương trình giảm giá cho chủ thẻ cũng tăng từ 13 đến 30 điểm. Như vậy, số lượng các địa điểm du lịch và cơ sở du lịch mà khách có thể sử dụng thẻ đã tăng gần gấp đôi từ 34 lên 66 điểm.

XEM THÊM: 10 Điểm checkin sang chảnh ở Seoul dành cho giới trẻ

Mở rộng nhiều điểm vào cửa miễn phí khi mua thẻ Discover Seoul Pass
Mở rộng nhiều điểm vào cửa miễn phí khi mua thẻ Discover Seoul Pass

Theo đó, khách sử dụng thẻ Discover Seoul Pass sẽ được MIỄN PHÍ một (01) chuyến cho các chuyến đi một chiều từ Sân bay Quốc tế Incheon tới Nhà ga Seoul bằng tàu tốc hành Airport Railroad Express (AREX) hoặc chiều ngược lại, một (01) chuyến tham quan miễn phí thành phố Seoul bằng Seoul City Tour Bus, và 24h sử dụng miễn phí Seoul Bike (Ttareungyi) – dịch vụ cho thuê xe đạp công cộng của Seoul.

Mở rộng nhiều điểm vào cửa miễn phí khi mua thẻ Discover Seoul Pass
Mở rộng nhiều điểm vào cửa miễn phí khi mua thẻ Discover Seoul Pass
Mở rộng nhiều điểm vào cửa miễn phí khi mua thẻ Discover Seoul Pass

Ngoài ra, khi mua thẻ, các bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Seoul. Xem chi tiết các ưu đãi khi dùng thẻ Discover Seoul Pass tại đây.

XEM THÊM: Hướng dẫn hoàn thuế cực nhanh ở sân bay Incheon

Nếu đi lẻ từng địa điểm này, rõ ràng các bạn sẽ phải mất một khoản tiền mua vé vào cửa, nhưng nếu dùng thẻ Discover Seoul Pass thì tất cả các điểm trên sẽ đều được vào cửa miễn phí.

Giá trị sử dụng được tính từ lúc bạn kích hoạt thẻ để vào cửa địa điểm du lịch đầu tiên. Và sau 24h, 48h hoặc 72h (tùy loại thẻ) thì thẻ sẽ hết giá trị sử dụng. Tuy nhiên, giá trị sử dụng này chỉ áp dụng cho các điểm thăm quan, chức năng thẻ giao thông (nạp phí giao thông như thẻ T-Money), sử dụng tàu Arex, thuê xe đạp là vô thời hạn

Đặc biệt, sau khi hết hạn sử dụng (các địa điểm tham quan), bạn vẫn có thể dùng thẻ để để nhận giảm giá tại 6 cửa hàng miễn thuế ở trung tâm thành phố Seoul, Season’s Table, Ohui Spa, Thẩm mỹ viện Gangnam Arumdaun Nara, Trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế thuộc Bệnh viện Đại học Chungang và nhiều hơn thế nữa.

Giá của thẻ thay đổi tùy thuộc vào thời gian thẻ được sử dụng. Trường hợp thẻ chưa được kích hoạt thì có thể bảo lưu trong vòng 05 năm.

  • Thẻ 24 giờ: 39.900 KRW
  • Thẻ 48 giờ: 55.000 KRW
  • Thẻ 72 giờ: 70.000 KRW

Khi mua Discover Seoul Pass tại Thông Tin Hàn Quốc, các bạn có thể:

  • Thanh toán và nhận thẻ tại Việt Nam: TTHQ sẽ gửi thẻ miễn phí qua đường bưu điện tới tận nhà cho bạn để bạn có thể sử dụng làm thẻ giao thông và đi tàu Arex từ sân bay Incheon về ga Seoul.
  • Thanh toán và nhận thẻ tại Hàn Quốc: Khi đến nhận thẻ tại TTHQ Lounge, các bạn sẽ được tư vấn du lịch miễn phí bằng tiếng Việt, đặc biệt là việc là cách thức di chuyển và sắp xếp các địa điểm tham quan để sử dụng thẻ hiệu quả nhất!

⇢ Liên hệ mua thẻ qua Zalo theo hướng dẫn tại đây, hoặc qua page TTHQ Beauty & Health.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).