Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Kim Da Mi (김다미) – nữ diễn viên thủ vai “điên nữ” Jo Yi Seo trong bộ phim Itaewon Class (이태원 클라쓰) do đài JTBC sản xuất đã làm hàng triệu khán giả thế giới “điên đảo”?

Mới đây nhất, cô lại một lần nữa cho thấy sức hút “khủng” của bản thân với một tạo hình hoàn toàn trái ngược: tóc đen dài suôn thẳng, rất giản đơn nhưng vô cùng tinh tế.

Ngày 14/04, trên trang SNS chính thức của mình, công ty chủ quản And Marq (앤드마크) đã công bố một số hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên Kim Da Mi và Kim Hye Joon (김혜준) chụp cho ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 25 năm ngày thành lập tạp chí Cine 21 (씨네21).

Xuyên suốt các bức ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã thể hiện một phong cách thời trang vừa ngây thơ, trong trẻo vừa có phần cuốn hút, quyến rũ.

Trước đó, trong Itaewon Class, cô nàng đã chứng tỏ bản lĩnh “cool ngầu” khi không ngần ngại thử sức với kiểu tóc ngố tàu choppy bang (처피뱅 – kiểu tóc mái siêu ngắn), nhuộm 2 màu nổi bật. Bằng khuôn mặt trong sáng và các cử chỉ đáng yêu, ngôi sao này đã “loạn nhịp” trái tim fan hâm mộ bất kể là nam hay nữ.

Mái tóc đen suôn thẳng, không cầu kỳ cùng làn da trắng sáng và đôi mắt to tròn long lanh đã giúp sao Hàn xinh đẹp này trở nên cuốn hút hơn gấp bội lần. Cô đã nhận đươc “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng: “Tóc ngắn cũng đẹp mà tóc dài cũng cực xinh”, “Tóc đen nhìn quyến rũ hơn hẳn”

Mặt khác, Kim Da Mi dự kiến sẽ tham gia vào 2 bộ phim remake cùng tên: Soulmate (안녕, 나의 소울메이트) và The Witch Part 2 (마녀 2).

Soulmate

Được remake từ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh của Trung Quốc, bộ phim Soulmate hứa hẹn mang đến những thước phim đặc sắc và được kì vọng sẽ thành công như phiên bản tiền nhiệm.

Thất Nguyệt và An Sinh xoay quanh hai người bạn tâm giao có tính cách đối lập nhưng lại yêu chung một chàng trai. Gặp gỡ từ năm 13 tuổi, bên nhau suốt 14 năm thanh xuân, đôi bạn cùng nhau trải qua những kỉ niệm khó quên, những hiểu lầm, vấp ngã trên hành trình trưởng thành, từ đó họ biết trân trọng hơn tình bạn đẹp đẽ ấy.

The Witch Part 2

Tài năng diễn xuất của Kim Da Mi đã được khán giả công nhận từ The Witch Part 1 sản xuất năm 2018. Nhờ thành công của bộ phim, cô đã nhận được 12 giải thưởng, trong đó đặc biệt nhất là giải Nữ diễn viên mới của Lễ trao giải Rồng Xanh 39 và Grand Bell 55.

Trong phần 1, cô hóa thân thành “ma nữ” Koo Ja Yoon với sức lực và trí não hơn người. Cô nàng mạnh mẽ này đã tự mình thực hiện những pha hành động gay cấn và nguy hiểm mà không sử dụng diễn viên đóng thế.

The Witch Part 2 sẽ nối tiếp cái kết mở của phần 1, gỡ bỏ những nút thắt còn bỏ ngỏ như tổ chức đen tối vẫn chưa lộ diện, những “cỗ máy giết người” chưa được khống chế hay vũ khí và thuốc vẫn còn tồn tại.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).