Lên sóng từ ngày 14/12/2019, “Hạ cánh Nơi anh” được xem như là dấu hiệu khởi sắc của điện ảnh Hàn Quốc sau năm 2019 vô cùng ảm đạm với các bộ phim nhạt nhòa. Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim này đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim hot của tuần, hai diễn viên chính cũng đứng đầu bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng trong tuần.

Với tỷ lệ người xem đạt 21%, bộ phim “Hạ cánh Nơi anh” đã chính thức lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Mặc dù đã phát sóng tập cuối hồi tháng 2, nhưng gần đây, bộ phim lại tạo nên cơ địa chấn không hề nhỏ ở thị trường quốc tế.

Theo độ hot của “Hạ cánh Nơi anh” cùng câu chuyện tình éo le của hai nhân vật chính, thời gian này, số lượng người hâm mộ nước ngoài tìm kiếm các bộ phim và chương trình truyền hình do diễn viên Son Ye Jin (손예진) tham gia đang tăng lên nhanh chóng. Thêm vào đó là sự ngưỡng mộ, đánh giá nữ diễn viên như “bảo chứng thành công” cho mỗi bộ phim mà “chị đẹp” tham gia.

Không chỉ đánh giá về khả năng diễn xuất đỉnh cao, người hâm mộ còn rất háo hức để “soi” mỗi món đồ mà Son Ye Jin sử dụng trong phim.

Thủ vai giám đốc Yoon Seri, diễn viên Son Ye Jin đã khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ khi liên tục diện những mẫu váy áo hàng hiệu đắt đỏ, thời trang cao cấp, sang chảnh.

Tập đầu xuất hiện với thân phận là giám đốc, con gái tài phiệt, Yoon Seri sử dụng thiết kế Balmain độn vai vô cùng quyền lực và sang chảnh, quý phái. Bộ trang phục lột tả hoàn hảo tính cách của nhân vật: sành điệu và khó tính.

Trong khoảng thời gian ở Bắc Hàn, Yoon Seri chủ yếu lựa chọn những trang phục họa tiết floral. Những mẫu này là lựa chọn hoàn hảo giúp cô nàng có thể thích nghi với hoàn cảnh sống mà vẫn tôn lên sự xinh đẹp, sành điệu của một quý cô đến từ Bắc Hàn.

Gout thời trang cực chất, cách trang điểm thu hút người đối diện của nhân vật Yoon Se Ri đã được đánh giá trên tạp chí thời trang nước ngoài. Đó là điều mà không phải diễn viên hay bộ phim nào cũng làm được.

Từng bối cảnh xuất hiện trong phim cũng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Vườn Quốc Gia Hallasan – Đảo Jeju.

Ngôi làng nhỏ ở Bắc Hàn – quê hương của Đội trưởng Ri điển trai và những cư dân vui tính.

Cầu Treo Sông Hantan Ở Pocheon…

Trên YouTube và SNS cũng có các kênh của người hâm mộ đến từ nhiều nước khác nhau. Họ có điểm chung đều là fan hâm mộ của “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin, luôn tích cực dõi theo và ủng hộ nữ diễn viên.

Không chỉ là Châu Á, rất nhiều người là công dân Châu Mỹ, Trung Đông và Châu Âu. Trên các diễn đàn mạng xã hội, râm ran những lời tán dương dành cho Son Ye Jin:

– Chị gái xinh, lại còn không phải kiểu ăn không ngồi rồi làm tiền từ tên tuổi của bản thân. Vẫn năng nhận phim suốt. Diễn xuất thì đỉnh rồi.

– Nhan sắc khủng diễn xuất tài. Không đổi nghề sang dựa vào đóng CF kiếm sống mà vẫn nhận phim đều. Viên ngọc quý trong làng diễn viên!

– Tìm thử trên Google Nhật thì thấy Crash Landing On You thật sự là chủ đề nóng hổi khắp các mặt trận mạng xã hội bên đó đấy.

– Thế này thì chẳng mấy chốc vào hàng ngôi sao toàn cầu thôi~ Hollywood thẳng tiến đi chị~

HCNA mới đây lại giành vị trí số 1 trong 3 tuần liên tiếp trên kênh Netflix ở thị trường Nhật Bản, một lần nữa lại khiến khán giả xôn xao.

Điều đặc biệt là so với những siêu phẩm trước đó, khán giả trung thành chỉ giới hạn ở phụ nữ trung niên. Tuy nhiên với “Hạ cánh Nơi anh”, cả nam và nữ ở độ tuổi từ 10 đến 20 đều đang cuồng nhiệt hâm mộ. Đó thực sự là bộ phim quốc dân của mọi người, mọi nhà, không phân biệt lứa tuổi, giới tính.

Trước đó, Son Ye Jin đã trở thành ngôi sao Hallyu sở hữu nhiều người hâm mộ Nhật Bản với hai tác phẩm: Mothers (외출) và A moment to remember (내 머리 속의 지우개). Với siêu phẩm “Hạ cánh Nơi anh”, tên tuổi của cô lại nâng lên tầm cao mới.

Sau thành công vang dội của bộ phim, vô vàn lời mời và hợp đồng béo bở tìm đến hai diễn viên chính. Tuy nhiên, Son Ye Jin đang cẩn trọng xem xét để lựa chọn dự án tiếp theo.

Không chỉ thành công với phương diện nội dung và dàn diễn viên, “Hạ cánh Nơi anh” tiếp tục nối dài chuỗi thành tích với hàng loạt ca khúc nhạc phim “diệt sạch” mọi bài hát khác để giành vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc ngay sau khi vừa phát hành không lâu.

Tổng hợp từ DaumeToday

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).