Tập 15 của Hạ Cánh Nơi Anh chiếu vào tối ngày 15/2 khiến khán giả chìm ngập trong cảm xúc bi thương và lo lắng cho số phận của đôi chính – phụ.

Cả đêm không thấy Jung Hyeok trở về, Se Ri vô cùng lo lắng. Đúng lúc này, nhóm cấp dưới của của Jung Hyeok cũng bị người của Cục Tình báo Hàn Quốc bắt tại bệnh viện.

Trong quá trình lấy lời khai, Jung Hyeok vì không muốn người yêu gặp bất lợi vì mình nên đã nhận hết tội lỗi. Sự khác biệt về lời khai đã khiến Se Ri và Jung Hyeok phải đối mặt trực tiếp để điều tra.

Jung Hyeok dù đau khổ nhưng dứt khoát muốn cắt đứt quan hệ với Se Ri. Còn Se Ri chỉ mong anh hãy nghĩ đến bản thân. Hai người đều nước mắt rưng rưng trong lần gặp gỡ căng thẳng này.

Jung Hyeok đã buông lời tuyệt tình và khó nghe nhất, để dập tắt hoàn toàn ý định cứu anh của người yêu. Sức khỏe chưa hồi phục, cộng với việc phải chịu đựng sự lạnh lùng của Jung Hyeok, Se Ri hoàn toàn suy sụp và ngã quỵ sau khi bước ra khỏi phòng đối chất.

Cô bị nhiễm trùng máu – di chứng hậu phẫu thuật trúng đạn. Tỷ lệ tử vong của chứng bệnh này lên tới 40%. Điều đó có nghĩa tính mạng của Se Ri đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Jung Hyeok xin được đặc cách tới thăm Se Ri. Anh đứng chết lặng bên ngoài nhìn người yêu của mình không biết sống chết ra sao.

Một phân cảnh khác trong tập 15 cũng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả đó là việc Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) đang trên đường trốn về nước thì nhận được tin Seo Dan (Seo Ji Hye) bị bắt.

Anh quyết định quay trở lại giải cứu cô. Cũng vì vậy mà Seung Joon bị thương nặng. Seo Dan vô cùng đau khổ, ôm bạn trai khóc trong tuyệt vọng.

Tập 15 kết thúc khi cả Se Ri và Seung Joon đều rơi vào trạng thái nguy kịch. Người xem cho rằng biên kịch đang hướng tới một cái kết bi thương cho bộ phim.

Trong những giây cuối cùng của preview dài 30 giây nhá hàng tập cuối, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc gây lo lắng tột độ: Ri Jung Hyeok vùng khỏi sự giữ chân của quân đội Bắc Hàn, lao qua đường kẻ trắng đối diện – có lẽ là biên giới và nhận được sự bảo vệ của lực lượng đặc biệt phía bên Hàn Quốc?

Thông thường, phim truyền hình Hàn Quốc sẽ kết thúc có hậu khi hai nhân vật chính đến được với nhau. Tuy vậy, một người đàn ông từ Bắc Hàn sẽ tiếp tục mối quan hệ với một cô gái Hàn Quốc trong tình huống bất lợi này như thế nào?

Trên các diễn đàn, fan châu Á bàn luận sôi nổi về tình tiết và dự đoán kết cục của cặp diễn viên chính.

Hơn 50% ý kiến đồng ý cặp tình nhân có cái kết hạnh phúc. Đại úy Ri Jung Hyeok rời quân đội Bắc Hàn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, quay về với đam mê piano thuở nhỏ. Yoon Se Ri vượt qua cơn nguy kịch. Cả hai sẽ sang nước thứ ba trung lập – Thụy Sĩ – kết hôn, sinh con. Jung Hyeok trở thành nghệ sĩ piano, còn Yoon Se Ri vẫn là tài phiệt.

Khán giả cho rằng kịch bản này dễ xảy ra nhất bởi suốt hành trình phim, Ri Jung Hyeok nhiều lần tâm sự muốn sống cùng người yêu, đánh đàn cho cô nghe và sinh con. Trong khi Se Ri nói muốn sinh đôi.

Cái kết thứ hai theo hướng buồn thương. Ri Jung Hyeok – Yoon Se Ri sống cuộc đời riêng ở đất nước của mình, sẽ kết hôn, sinh con nhưng trái tim không nguôi nhớ thương người tình cũ.

Theo Pann, đôi uyên ương Nam – Bắc Triều khó có thể vượt qua rào cản chính trị và lệnh cấm tồn tại giữa hai quốc gia suốt 66 năm. Khoảng 30% khán giả trên Naver đồng ý với cái kết này.

Khoảng 20% khán giả cho rằng Hạ cánh nơi anh có kết thúc bi kịch, một trong hai nhân vật chính sẽ chết. Người còn lại sống trong đau khổ đến cuối đời.

Trên Daum, fan “réo tên” biên kịch Park Ji Eun, kỳ vọng bà không để chuyện tình Ri Jung Hyeok – Yoon Se Ri bi lụy theo hướng này.

Bên cạnh đó, khán giả chia hai luồng ý kiến khi dự đoán chuyện tình của cặp nhân vật phụ tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan (Seo Ji Hye đóng) và tay lừa đảo si tình người Hàn Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun). Nửa cho rằng đôi uyên ương vượt qua sinh tử, sang châu Âu sinh sống. Số còn lại tin Goo Seung Joon chết, Seo Dan mang đau thương đến cuối đời.

Kết cục sẽ là vui hay buồn, tất cả sẽ được giải đáp trong tập cuối lên sóng vào 9 giờ tối ngày 16/2, trên đài cáp tvN.

Xem tóm tắt các tập đã phát sóng của Hạ Cánh Nơi anh tại đây.

XEM THÊM: “Ma nữ” Kim Tae Hee luôn dõi theo con gái trong “Hi, Bye Mama!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).