Mới đây, Lyst – trang tìm kiếm thông tin về thời trang thế giới (국제적인 패션 검색 엔진 리스트) – đã công bố TOP 10 fashionista có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019.

Hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi Công nương Meghan Markle là người đứng đầu danh sách này.

Tất cả mọi trang phục và phụ kiện của vợ hoàng tử Harry đều được “săn lùng” trên internet. Cho dù đó là sản phẩm nào đi chăng nữa, từ khóa tìm kiếm liên quan đến cô đều tăng bình quân 216%.

Công nương Meghan Markle cùng hoàng tử Harry

Xếp hạng 2 là chàng diễn viên người Mỹ điển trai Timothée Chalamet, hạng 3 là diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng Zendaya Coleman.

Hạng 4 và 5 lần lượt là tác giả của ca khúc gây sốt một thời Ocean Eyes – nữ nhạc sĩ/ca sĩ Billie Eilish – và nghệ sĩ hip hop Cardi B. Số lượng tìm kiếm về chiếc váy mà nữ rapper này đã mặc tại lễ trao giải Grammy 2019 tăng 169%.

Cardi B tại lễ trao giải Grammy 2019

Lisa (Blackpink) dừng chân tại vị trí thứ 6, vị trí thứ 7, 8 là người mẫu ảnh, doanh nhân, tỷ phú Kylie Jenner cùng nữ ca sĩ Lizzo.

2 nghệ sĩ cuối cùng lọt TOP 10 thuộc về ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Anh, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc One Direction lừng danh Harry Styles (hạng 9), cùng chàng giảng viên thanh nhạc Billy Porter (hạng 10).

Nam ca sĩ Harry Styles

Ca sĩ từng thắng một giải Tony cho Nam diễn viên nhạc kịch xuất sắc nhất vào năm 2013 – Billy Porter – đã thu hút sự mọi ánh nhìn khi khoác trên người bộ váy tuxedo của nhà thiết kế Christian Siriano trên thảm đỏ Oscar 2019. Nhờ đó, số lượng tìm kiếm từ khóa Christian Siriano đã tăng 101%.

Billy Porter trên thảm đỏ Oscar 2019

Thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop Blackpink – búp bê Lisa đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng uy tín này. Trang Lyst đã liệt kê hàng loạt dấu ấn “để đời” của cô, cũng như không quên đề cập đến những khoảnh khắc rực lửa của nhóm tại lễ hội Coachella 2019.

MV của Blackpink đã ghi nhận kỷ lục đáng ngạc nhiên khi đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Blackpink tại lễ hội Coachella 2019

Sau khi Lisa đăng tải hình ảnh đeo chiếc túi Céline lên Instagram cá nhân, lượt tìm kiếm về chiếc túi này đã tăng thêm 66%. Hiện tại, Lisa đang rất vô cùng “hot” tại quê hương của cô – Thái Lan – cũng như tại Indonesia.

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm mà Lisa làm đại diện quảng cáo cũng gây được nhiều tiếng vang lớn và đang từng bước phát triển để có thể trở thành thương hiệu tiêu biểu cho K-Beauty.

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, thần thái tự tin cùng vóc dáng nuột nà, Lisa liên tục lọt vào mắt xanh của các thương hiệu đình đám thế giới. Cứ mỗi lần mỹ nhân sinh năm 1997 xuất hiện tại mùa Tuần lễ thời trang nào là lập tức thu hút đông đảo ống kính truyền thông và phóng viên “săn đón” ngay trước thềm show diễn.

Điểm nổi bật nhất trong phong cách của nữ dancer chính là nét cá tính và “cool ngầu”. Tận dụng ưu điểm “mình hạc xương mai” cùng vòng eo 0% mỡ thừa, áo croptop, quần jeans thụng, áo khoác blazer mix cùng nhau luôn là những items đi đầu tủ quần của của cô.

Tuy nhiên, Lisa không bao giờ “đóng khung” phong cách thời trang của mình. Thi thoảng, cô cũng “điệu đà” hết cỡ với váy vóc đậm chất vintage, vậy mới thấy khả năng thiên biến vạn hóa mọi style thời trang của “bông hồng Thái” đỉnh cao đến mức nào.

Những bộ trang phục của Lisa không chỉ dừng lại ở sự đẹp mắt mà nó luôn cuốn hút đối phương, thế nên việc items đó “cháy hàng” liên tục là điều cũng dễ dàng hiểu được.

Gương mặt vô cùng xinh xắn, style thời trang linh hoạt cùng sức hút “khủng” giúp Lisa trở thành “cô gái vàng” của nhiều thương hiệu quốc tế và là người tạo nên xu hướng cho giới trẻ học hỏi theo.

XEM THÊM: Thấy gì về G-Dragon qua phong cách thời trang luôn “gây bão”?

Tổng hợp từ Daum

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).