Đại học Quốc gia Seoul – ngôi trường danh giá bậc nhất Hàn Quốc và cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều nhân tài kiệt xuất như Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki Moon hay “ông trùm” K-Pop Lee Soo Man…

Nhưng kể từ sau khi “ngọc nữ” màn ảnh Hàn Kim Tae Hee theo học ngành Thiết kế thời trang tại đây, Đại học Quốc gia Seoul bắt đầu được biết đến là ngôi trường của những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Cái tên “Kim Tae Hee thì khỏi phải nói rồi, biểu tượng nhan sắc của xứ sở Kim Chi với chỉ số IQ lên tới 148.

Vậy còn những mỹ nhân “thế hệ sau” với biệt danh như “Jeon Ji Hyun ngành Luật”“Sung Yu Ri ngành Y” của Đại học Quốc gia Seoul từng khiến các chàng trai phải xếp hàng dài là ai nhỉ? Và cuộc sống hiện tại đáng ngưỡng mộ của những tường thành nhan sắc này ra sao?

“Sung Yu Ri ngành Y” – nữ thần Đại học Quốc gia Seoul nổi tiếng MXH một thời

Có một nữ bác sĩ từng nổi tiếng với biệt danh “Sung Yu Ri ngành Y của Đại học Quốc gia Seoul” với nhan sắc có thừa và tài năng xuất chúng. Ngay từ khi bước chân vào giảng đường đại học, cô gái xinh đẹp Shin Jeong Won đã trở thành tiêu điểm chú ý bởi diện mạo giống với nữ ca sĩ thần tượng Sung Yu Ri của nhóm nhạc Fin.K.L.

Lúc bấy giờ, mỹ nhân này nổi tiếng đến mức, mỗi ngày có khoảng hơn 2.000 người “ghé thăm” trang cá nhân của cô trên Cyworld. Trong khi đó, số người truy cập trang cá nhân của các ngôi sao như So Yoo Jin hay Diva Min Geong ngày ấy không quá 1000 người một ngày. Chính vì vậy, mức độ nổi tiếng của cô gái này còn vượt xa nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ.

Diện mạo là một phần, nhưng trình độ học vấn của mỹ nhân này mới là điều khiến nhiều người phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Tốt nghiệp ngành Y, Đại học Quốc gia Seoul với tấm bằng cử nhân “ưu tú”, cô gái này đúng là “con nhà người ta” khi vừa xinh đẹp vừa thông minh, trí tuệ.

Sau đó, cô xin vào làm việc tại Khoa Da liễu, Bệnh viện Bundang thuộc Đại học Quốc gia Seoul và nhanh chóng được bổ nhiệm làm Giáo sư thỉnh giảng chính thức từ năm 2016. Có thể nói, con đường sự nghiệp luôn trải đầy hoa hồng với cô gái tài sắc vẹn toàn này.

Trong show truyền hình “A contest of doctors – 닥터의 승부” của Đài JTBC, cuộc sống hiện tại của mỹ nhân đình đám một thời đã được hé lộ với các fan hâm mộ. Tường thành nhan sắc của Đại học Quốc gia Seoul lại một lần nữa đốn tim khán giả khi xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc da tóc.

“Ngũ quan cân xứng, làn da mịn màng trong suốt, nhan sắc không tuổi”. Có thể nói qua bao năm tháng, cô gái ấy vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tinh khôi thời sinh viên đến mức truyền thông và cộng đồng mạng xứ Hàn phải dùng những mỹ từ để khen ngợi.

Duy chỉ có một điều thay đổi theo thời gian, đó là cựu mỹ nhân ngành Y Đại học Quốc gia Seoul một thời nay đã là “hoa có chủ”. Sự thật này đã được cô tiết lộ trong show truyền hình “A contest of doctors – 닥터의 승부” và khiến các fan hâm mộ nam phải “tiếc hùi hụi”.

Thật ngạc nhiên, nửa kia của cô gái xinh đẹp này lại chính là bạn học cùng khóa với cô tại trường Đại học, hiện đang là bác sĩ Khoa ngoại chỉnh hình Bệnh viện Samsung Seoul.

“Jeon Ji Hyun ngành Luật” – nữ thẩm phán trẻ tuổi xinh đẹp

Một tường thành nhan sắc khác sánh ngang với nữ bác sĩ “vạn người mê” Shin Jeong Won chính là cô sinh viên ngành luật Đại học Quốc gia Seoul – Seol Jeong Eul.

Mỹ nhân này nổi tiếng với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng na ná biểu tượng nhan sắc xứ Hàn Jeon Ji Hyun. Cũng vì thế mà trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường, cô được các fan hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “Jeon Ji Hyun ngành Luật”.

19 tuổi thi đỗ vào Khoa Luật Trường Đại học Quốc gia Seoul, 24 tuổi thi đỗ Kỳ thi tuyển viên chức ngành Tư pháp lần thứ 47, và 27 tuổi trở thành thẩm phán Tòa án quận trung tâm thủ đô Seoul (서울중앙지법).

Một sự nghiệp vô cùng sáng lạng ở độ tuổi còn khá trẻ, một nhan sắc sánh tầm mỹ nhân showbiz. Có thể nói Seol Jeong Eul là “bảo vật” tài sắc vẹn toàn hiếm có của Đại học Quốc gia Seoul.

Tuy nhiên thật đáng tiếc, chỉ sau 1 năm kể từ khi được bổ nhiệm, cô gái đó đã quyết định rút lui khỏi chiếc ghế thẩm phán Tòa án quận trung tâm thủ đô Seoul.

Ngay sau đó, thông tin Seol Jeong Eul kết hôn cũng được lan truyền trên các trang báo của ngành luật. Và vị hôn thê của mỹ nhân này chính là luật sư Yun Sang Woo, đồng thời cũng là một nhân vật có tiếng trong Tòa án quân sự Hàn Quốc.

Sau khi kết hôn vào năm 2009, Seol Jeong Eul tiếp tục sự nghiệp với vai trò luật sư trực thuộc công ty Luật nổi tiếng số 1 Hàn Quốc Kim & Chang.

Tuy nhiên, nổi tiếng thì thường đi kèm với thị phi. Seol Jeong Eul và chồng từng bị một tài khoản nặc danh tố cáo vì hành động bỏ mặc con nhỏ ngoài bãi đậu xe để đi mua sắm. Không biết tin đồn này có phải sự thật không nhưng ít nhiều nó cũng ảnh hưởng đến hình ảnh “ngọc nữ” không tì vết của cô nàng.

Có lẽ câu nói “hồng nhan bạc mệnh” hay “phụ nữ giỏi quá thường khó kết hôn” đã không còn hạn sử dụng trong xã hội hiện đại ngày nay. Bởi những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn như thế này luôn xứng đáng để có được một sự nghiệp thành công cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tổng hợp từ Dispatch

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).