Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna vừa khiến bao cô gái ghen tỵ trong bộ ảnh quảng cáo mới cho hãng thời trang New Balance.

Ngày 17/2, Instagram New Balance Korea đăng tải một loạt hình ảnh Kim Yuna trong trang phục thể thao như quần legging và áo bó. Một lần nữa, Kim Yuna lại khiến bao người ngưỡng mộ với thân hình săn chắc, khỏe mạnh của mình.

Đã 6 năm từ khi quyết định từ giã sự nghiệp trượt băng nhưng Kim Yuna vẫn giữ được thân hình đẹp đúng chuẩn Olympic.

Trong video quảng cáo Kim Yuna cũng chia sẽ: “Đừng sống trong mắt của những người khác. Tôi muốn được tự tin và trung thực với bản thân mình. Hãy sống cho mình thay vì cho người khác”.

Sau khi Olympic mùa đông SOCHI 2014, Kim Yuna quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu khi mới 24 tuổi trong sự ngỡ ngàng của công chúng Hàn Quốc.

Sau đó, cô chỉ tập trung vào các hoạt động là một người mẫu quảng cáo và quay CFs. Kim Yuna trở thành người mẫu độc quyền của New Balance vào năm 2016 và sẽ tiếp tục đại diện cho hãng đến hết năm 2022.

Tên tuổi của Kim Yuna lên đến đỉnh cao khi cô đoạt được huy chương vàng tại Olympic mùa đông 2010 và trở thành một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc. Dù không còn thi đấu nhưng tên tuổi Kim Yuna vẫn không hề giảm nhiệt trong nước. Cô được xem là một trong những “quốc bảo” không thể đụng vào của quốc gia.

Kim Yuna còn là hình mẫu lý tưởng cho những người trẻ Hàn Quốc. Những vận động viên trượt băng nghệ thuật của Hàn Quốc luôn xem cô là một tượng đài để hướng tới. Hãy cùng xem những hình ảnh gây sốt của Kim Yuna.

Tổng hợp từ Xsport

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).