Theo thông tin từ Văn phòng công tố quận Trung tâm Seoul, một người nổi tiếng đã tiêm propofol nhiều lần tại một thẩm mỹ viện ở Gangnam, Seoul qua sự giới thiệu của Chae Seung Seok – cựu giám đốc của Tập đoàn Aekyung.

Trước đó, trang Lawtalk News đã đăng tin vào ngày 16/2 cho biết một diễn viên A đã mua một lượng propofol không nhỏ dưới tên người em trai của mình và sử dụng trong một thời gian dài.

Cư dân mạng phỏng đoán rằng ngôi sao được nhắc đến là nam diễn viên điện ảnh Ha Jung Woo hoặc nữ diễn viên Ha Ji Won.

Ban đầu, dư luận hướng đến hai diễn viên họ Ha đó là: Ha Jung Woo và Ha Ji Won.

Em trai Ha Ji Won là diễn viên Jeon Tae Soo, đã mất cách đây 2 năm. Còn Ha Jung Woo cũng có một người em trai là diễn viên Cha Hyun Woo, hiện tại không còn tham gia hoạt động giải trí.

Cha Hyun Woo là bạn trai của nữ diễn viên Hwang Bora. Đến hôm nay, thông tin chính thức được đưa ra xác nhận đó là nam diễn viên của “Thử thách thần chết” Ha Jung Woo.

Propofol là chất gây mê nằm trong danh sách những chất cấm và thường chỉ được dùng trong phẫu thuật với liều lượng vừa phải. Nếu dùng quá liều, propofol có thể trở thành chất gây nghiện và được phân loại là ma tuý tại Hàn Quốc. Trong quá khứ đã có nhiều ngôi sao phải vào tù vì chất cấm này.

Park Shi Yeon, Lee Seung Yeon, Jang Mi In Ae từng bị kết án 8 tháng tù giam và nhiều hơn nữa vì lạm dụng Propofol. Đây cũng là nguyên nhân gây ra cái chết của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Hiện cảnh sát đang điều tra nam diễn viên Ha, tài phiệt Chae Seung Seok, phó chủ tịch Lee Jae Yong của Tập đoàn Samsung, giám đốc B của một công ty quản lý người nổi tiếng và một nhà thiết kế thời trang lừng danh với nghi vấn sử dụng tên người khác để tiếp nhận trị liệu. Thẩm mỹ viện nói trên hiện đã đóng cửa. Người đứng đầu và nhân viên ở đây đã bị bắt giữ. 

Ha Jung Woo được biết đến là một trong những nam tài tử hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc. Anh chinh phục khán giả không phải bằng vẻ bề ngoài mà từ cái “chất” riêng và được biết đến với nhiều bom tấn màn ảnh rộng như : “Hồ sơ Berlin”, “Ám sát”, “Người hầu gái”, gần đây nhất là “Thử Thách Thần Chết” và “1987: When The Days Comes”, “Thảm hoạ núi Baekdu”

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).