Ngày 28/5/2020 nam tài tử Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã ly hôn, nguyên nhân được đưa ra không mới mẻ. Đại diện của hai bên nói: “Có rất nhiều sự khác biệt giữa hai người, sau một thời gian dài cố gắng và cân nhắc thận trọng, họ đã đi tới quyết định không vui này”.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đăng ký kết hôn vào tháng 5/2017 và có một đám cưới riêng tư vào tháng 9 sau đó.

Đến tháng 12, họ đón thành viên mới là một cô con gái. Chính vì thời điểm làm đăng ký kết hôn Jo Yoon Hee đã mang bầu nên cư dân mạng cho rằng đây là một đám cưới “chạy bầu”.

Bên cạnh đó, quyền nuôi con cũng được công khai thuộc về mẹ Jo Yoon Hee: “Trong quá trình đàm phán, việc nuôi dưỡng con cái là việc quan trọng nhất, chính vì thế người mẹ được quyền nuôi con là điều hợp lý. Các vấn đề phân chia tài sản cũng được thảo luận nghiêm túc. Họ đồng ý ly hôn thuận tình và không công khai với báo chí.

Con gái nhỏ của vợ chồng tài tử

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee gặp nhau qua bộ phim truyền hình của đài KBS2 “Tiệm may quý ông”, là một trong những cặp vợ chồng nên duyên nhờ màn ảnh nổi tiếng của giới showbiz Hàn Quốc. Cả hai đã dành cho nhau nhiều lời khen có cánh mỗi phi xuất hiện trên truyền hình. Việc ly hôn khiến nhiều fans của cả hai tiếc nuối.

Trong khi đó, công ty chủ quản của cả 2 diễn viên đều đã có thông báo chính thức. King Kong by Starship Entertainment – công ty của Jo Yoon Hee cho biết: “Trước hết, chúng tôi xin bày tỏ sự tiếc nuối chân thành khi phải thông báo tin xấu. Jo Yoon Hee đã tuyên bố rằng cô ấy và chồng Lee Dong Gun đã ly hôn và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục tại toà án Seoul.

Chúng tôi xin cảm ơn những tình cảm chân thành của người hâm mộ đã dành cho cặp đôi và cảm ơn những lời chúc phúc, ủng hộ của các bạn trong suốt quãng thời gian qua”.

Còn FNC Entertainment – công ty củả Lee Dong Gun cũng có thông báo: “Lee Dong Gun và vợ đã quyết định ly hôn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi cũng rất tiếc khi phải đưa ra thông báo này”.

Mặc dù cặp đôi quyết định ly hôn trong lặng lẽ, không công khai với truyền thông tuy nhiên ngay trong buổi sáng, tin tức đã tràn ngập các mặt báo tại nhiều quốc gia. Đáng nói hơn, thành viên Jiyeon (T-ara) lại là người liên tục được fans réo tên bởi lùm xùm chia tay với nam tài tử này 3 năm về trước.

Hình ảnh trong phim cặp đôi từng đóng chung và yêu nhau sau đó

Tháng 1/2017, Lee Dong Gun và Jiyeon xác nhận chia tay. Tháng 2/2017, Lee Dong Gun tuyên bố hẹn hò nữ diễn viên Jo Yoon Hee. Và đáng nói vào tháng 5/2017, tức chỉ 4 tháng sau khi chia tay Jiyeon, nam tài tử này đã tuyên bố kết hôn với tình mới và thậm chí sốc hơn là chuyện Jo Yoon Hee đã mang thai.

Nhiều nghi vấn cho rằng, nam tài tử đã “bắt cá hai tay” trong lúc đang yêu Jiyeon thì cũng qua lại với Jo Yoon Hee, điều này làm fans của Jiyeon vô cùng tức giận. Chính vì thế khi tin tức ly hôn được công bố, nhiều fans của Jiyeon đã vô cùng hả hê.

Hình ảnh hẹn hò của Jiyeon với nam tài tử đáng tuổi chú

Chuyện hẹn hò trong giới showbiz Hàn luôn luôn khắc nghiệt. Thời điểm đầu khi Jiyeon công khai chuyện hẹn hò với nam tài tử Lee Dong Gun, rất nhiều người đã buông lời chê bai, nói cô gái trẻ không xứng với tài năng của đàn anh đáng tuổi chú mình.

Trong mắt công chúng lúc bấy giờ, Jiyeon chỉ là một nữ thần tượng non kém, yêu người nổi tiếng hơn để được chú ý, hơn nữa chuyện bắt nạt trong nội bộ nhóm T-ara cũng chưa thực sự ngã ngũ nên dư luận chỉ dành cho Jiyeon sự ghét bỏ. Chuyện tình lệch tuổi khi đó ồn ào và miệng lưỡi netizen thì độc địa, cô gái trẻ đã phải nhận không ít gạch đá đến mức bị stress nặng.

Cho đến khi cả hai tuyên bố chia tay, mũi dìu dư luận vẫn nhắm vào Jiyeon, thay vì chỉ trích nam tài tử trăng hoa, cưới chạy bầu thì dân mạng lại quay sang ví Jiyeon như một “chiếc xe ghẻ cũ”, bị đem ra so sánh với vợ mới của Lee Dong Gun là “xế hộp hạng sang”. Cô liên tục bị chèn ép đến mức phải bật khóc giữa lúc đang livestream.

XEM THÊM: Song Jae Rim & Jiyeon (T-Ara) – Phía sau những tin đồn hẹn hò

Tổng hợp từ NaverInsight

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).