Mùa đông ở Hàn khá khắc nghiệt và rất khó để hoạt động ngoài trời. Nếu muốn tập thể dục và trải nghiệm môn leo núi trong nhà.

Leo Núi Trong Nhà (còn gọi “Rock Climbing”) là môn thể thao mạo hiểm vượt qua những vách nhựa dựng đứng có bề mặt gồ ghề, tái hiện những vách núi thực sự. Những địa hình nhân tạo của môn rock climbing được thiết kế bằng những tấm ván hay những vách nhựa dựng đứng có bề mặt gồ ghề, mô phỏng vách núi thật để tạo cảm giác cho người chơi. Môn thể thao này sẽ giúp bạn luyện tập sự dẻo dai và giảm cân cũng rất hiệu quả.

Trung tâm Climbing mà TTHQ giới thiệu trong hình tên là The Climb ở quận Magok, Seoul. Phí trải nghiệm 1 ngày ở đây là 20.000 won/người, ngoài ra bạn phải thuê thêm giày leo núi chuyên dụng (3.000 ~5.000 won). Nếu muốn học thử một ngày, bạn cũng có thể đăng ký với mức phí 30.000 won/ ngày/ người nhưng phải gọi điện đặt trước 3 ngày. Chi phí có vẻ hơi đắt vì Climbing không phải là môn thể thao “thường dân”, nhưng nếu có dịp thì các bạn cũng nên thử trải nghiệm một lần cho biết nhé!

Các bạn ở các khu vực khác nếu muốn kiểm tra xung quanh có trung tâm Climbing không thì hãy gõ từ khoá tiếng Hàn “실내암벽” hoặc “실내 클라이밍” để kiểm tra nhé. Theo Admin thấy thì ở Seoul, Bucheon, Goyang, Suwon, Daegu, Daejeon, Busan đều có trung tâm leo núi trong nhà hết đấy!

——-

– Tên tiếng Hàn: 더클라임 클라이밍 짐앤샵 마곡점
– Địa chỉ: 강서구 마곡동로 62 마곡사이언스타워 7층
– Trang web: www.theclimb.co.kr/

author-avatar

About Thảo Nguyên

Yêu tiếng Hàn, văn hóa và con người Hàn Quốc. Thích viết sách về ẩm thực, văn hóa và du lịch Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).