Mới đây, để kỷ niệm tập thứ 100 của show truyền hình “Doremi Market”, Hye Ri (Girl’s Day) đã tổ chức một talk show nhỏ để bày tỏ những suy nghĩ của mình, cũng như chia sẻ về những kỷ niệm hay nhất của bản thân từ khi tham gia chương trình cho đến nay. Và vị khách yêu thích nhất của Hye Ri chính là Rose (Black Pink).

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/hyeri_rose1.jpg

Hye Ri và Rose là cặp đôi vô cùng thân thiết

Trong khi Hye Ri được biết đến là nữ idol trong nhóm nhạc Girl’s Day và vai diễn để đời trong drama quốc dân Reply 1988 thì Rose lại là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn thế giới Black Pink.

Trước đó, Rose đã tiết lộ rằng, Hye Ri đã cố tình tiếp cận mình trước. Nhưng không ngờ sau đó cả hai lại trở thành những người bạn cực kỳ thân thiết.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/hyeri_rose4.jpg

Họ chia sẻ cùng nhau nhiều khoảnh khắc ý nghĩa

Hye Ri sau đó cũng tiết lộ rằng họ đã trở nên thân thiết hơn khi Rose tham gia chương trình lần thứ 2. Cô đã vô cùng xúc động khi biết Rose vẫn sắp xếp thời gian góp mặt dù cho lịch trình cực kỳ bận rộn của Black Pink.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/hyeri_rose5.jpg

Rose tham gia Doremi Market của Hye Ri

“Sau khi cô ấy xuất hiện trên Doremi Market, chúng tôi đã trở thành những người bạn tốt của nhau. Cô ấy (Rose) còn xuất hiện trên kênh Youtube của tôi và thậm chí đến Doremi Market lần thứ hai. Tôi thực sự rất biết ơn,” Hye Ri chia sẻ.

Được biết, hai nữ idol đã trở nên thân thiết đến mức họ thường xuyên rủ nhau đi ăn, gọi điện cho nhau nhiều lần trong tuần và hỗ trợ nhau trong tất cả những hoạt động mới.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/hyeri_rose2.jpg

Và còn quay trở lại đến 2 lần

Khi được hỏi, ai là người muốn Hye Ri muốn làm khách mời trong số kế tiếp, cô ấy đã không ngần ngại gọi tên AKMU. Không biết có sự trùng hợp nào không vì Rose và AKMU là những nghệ sĩ cùng công ty, dù sao Hye Ri cũng rất mong chờ được tiếp đón AKMU tại Doremi Market.

/Users/phuongnt/Desktop/Shu/hyeri_rose6.jpg

Trong giới showbiz Hàn không thiếu những cặp bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ như: IU – cố nghệ sĩ Sulli, Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), Suzy (MissA) và IU…

Lịch trình bận rộn, cùng với việc khác nhóm, khác công ty quản lý nhưng họ vẫn dành nhiều thời gian cho nhau, đây được coi là điều vô cùng đáng quý.

Tổng hợp từ Korea Boo

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).