Cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã đưa ra nhiều chỉ trích dữ dội đối với chương trình thực tế nổi tiếng của đài tvN “Problematic Men”, khi dàn cast tham gia chương trình đã bàn luận và cố gắng tìm Maddox trong khuôn viên trường đại học Yonsei.

Vào năm ngoái, Maddox Jolie-Pitt, quý tử nhà Angelina Jolie và Brad Pitt từng gây bão cộng đồng mạng xứ Hàn và thế giới khi quyết định theo học tại trường đại học danh giá bậc nhất Hàn Quốc – Đại học Yonsei.

Khi Angelina Jolie cùng cậu cả Maddox đến nhập học cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng và giới truyền thông Hàn Quốc.

Cậu cả Maddox bên người mẹ nổi tiếng thế giới – Angelina Jolie.

Trong tập phát sóng mới nhất, dàn cast trong chương trình “Problematic Men” đã gây nên làn sóng phẫn nộ dữ dội từ những người theo dõi chương trình. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc chương trình được quay tại trường đại học Yonsei, khi biết Maddox đang theo học tại đây, tất cả những người tham gia chương trình đều không ngừng bàn tán và cố gắng tìm kiếm cậu trong khuôn viên trường.

MC đã đề cập đến Maddox ngay từ khi chương trình mới bắt đầu.

Họ cố gắng hỏi mọi người trong khuôn viên trường với mong đợi có ai đó từng thấy Maddox.

Nhưng cuối cùng họ vẫn không thể nào gặp được quý từ nhà Angelina Jolie và Brad Pitt.

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Jung Jin Tae – cũng là sinh viên trường đại học Yonsei – với tư cách khách mời đã bất ngờ tiết lộ: “Tôi thấy Maddox ở quán bar mỗi ngày”.

Jung Jin Tae còn nói thêm rằng Maddox ngoài đời đẹp trai hơn nhiều và không quên gửi lời nhắn tới Maddox với hy vọng nếu nhìn thấy được video này, hãy đáp lại lời chào hỏi của cậu ấy vào lần tới.

Sau khi nghe xong câu chuyện, MC Jun Hyun Moo ngay lập tức đùa rằng: “Nếu Angelina Jolie biết điều này, cô ấy sẽ ngay lập tức bay sang Hàn với cơn thịnh nộ của mình”.

Ngay sau khi khán giả xem tập mới nhất này, họ đã chỉ trích chương trình cũng như MC Jun Hyun Moo đã vượt quá giới hạn và thể hiện sự quan tâm quá mức tới Maddox Jolie-Pitt mà không có sự đồng ý của anh ấy.

Một số bình luận giận dữ của Netizen Hàn Quốc:

Tại sao lại cố gắng tìm kiếm một người chỉ muốn đến trường bình thường như bao nhiêu sinh viên khác?

Nếu anh ấy đồng ý xuất hiện trong chương trình thì điều này không thành vấn đề, nhưng như thế này thì thật quá đáng!

Tại sao họ cố gắng làm phiền và gây khó chịu trong khi cậu ấy chỉ muốn có một cuộc sống đại học bình yên?

XEM THÊM: Law of the Jungle của SBS lại ăn thịt động vật quý hiếm vì thiếu hiểu biết

author-avatar

About Quý Vy

Từ niềm đam mê nghe nhạc K-Pop và du lịch Hàn Quốc, đã dẫn lối tâm hồn mình vào mê cung của văn hóa, ngôn ngữ, con người, thắng cảnh... và tất cả mọi thứ về đất nước Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).