Son Dam Bi (손담비) và Jang Do Yeon (장도연) đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập mới nhất của “Tôi sống Một mình” (나혼자산다).

Sự xuất hiện của 2 khách mời này đã mang lại tiếng cười lớn cho khán giả. Thêm đó, với rating ở mức trung bình, tập phát sóng ngày 14/4/2020 này cũng đứng đầu trong các chương trình cùng khung giờ.

Trong tập này, nữ diễn viên hài Jang Do Yeon đã chia sẻ cuộc sống hằng ngày đầy niềm vui của cô. Cô đã dạy từ sáng sớm để tự làm giá đỗ. Cô đã tìm đủ các loại hướng dẫn trong sách, rồi báo nhưng cuối cùng là quyết định làm theo TV.

Nữ diễn viên hài cũng vừa lái xe vừa học tiếng Anh theo một chương trình radio anh ngữ. Tuy nhiên, với khả năng hài hước của mình, Jang Do Yeon lại học nhại với những biểu cảm và giọng nói khác khau gây ra những tiếng cười lớn cho khán giả.

Tuy nhiên, thứ được tìm kiếm nhiều nhất sau khi tập “Tôi sống một mình” này lên sóng lại là video “Jang Do Yeon đậu xe”. Nào là cầm hẳn thước ra đo, một người trước một người sau cùng hàng loạt biểu cảm hài hước…

Jang Do Yeon cùng hai người bạn của mình đã cho khán giả một trận cười lớn khi cố xoay sở để đỗ chiếc xe đắt tiền của nữ diễn viên vào bãi xe chật hẹp của quán cà phê.

Trong khi đó, nữ hoàng nhạc dance một thời Son Dam Bi đã chia sẻ một buổi tập nhảy của mình với khán giả. Cô đang tập nhảy bài 7rings của Ariana Grande với giáo viên vũ đạo.

Trái với mong đợi về một Son Dam Bi gợi cảm và mạnh mẽ trên sân khấu như 10 năm trước, khán giả lại được “bò lăn bò cười” vì cô lại không ngớt kêu đau. Quả nhiên, thể lực và xương khớp của ca sỹ “Crazy”“On Saturday night” đã không còn được như xưa nữa rồi.

Tuy nhiên, Son Dam Bi vẫn không từ bỏ và cố gắng luyện nhảy đến cùng. Cô đã cho thấy niềm đam mê của mình với vụ đạo.

Ở cuối tập phim, nữ hoàng nhạc dance đã lấy lại được cảm giác và hoàn thành bài vũ đạo của mình một cách xuất sắc. Sau khi xem, rất nhiều người đã đi tìm “tuổi của Son Dam Bi” trên Naver.

Sau khi lên sóng, nhiều khán giả đã để lại bình luận trên trang web chính thức của “Tôi sống một mình”. “Tôi rất vui vì được thấy Jang Do Yeon và Son Dan Bi”. “Tôi mong được thấy Son Dam Bi nhiều hơn. Đến bây giờ cô ấy vẫn là huyền thoại”. “Jang Do Yeon luôn thật hài hước”.

Các từ khóa tìm kiếm liên quan cũng lên top 1 Naver trong ngày hôm sau.

“Tôi sống một mình” của đài MBC là một chướng trình chia sẻ cuộc sống của những nghệ sĩ độc thân với khán giả. Chương trình được phát sóng vào 11 giờ 10 tối thứ sáu hàng tuần.

Tổng hợp từ 광주매일

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).