Sau hơn hai tháng làm mưa làm gió, “Hạ cánh Nơi anh” đã chính thức khép lại vào tối ngày 16/2/2020.

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 16 của bộ phim đã đạt mức rating (lượng người xem trung bình) toàn quốc là 21.683% và đỉnh điểm (peak rating) lên đến 24.1%.

Con số này đã phá vỡ kỷ lục của Goblin tạo ra hồi tháng 1/2017. Ngoài ra, rating “Hạ cánh Nơi anh” ở riêng khu vực Seoul cũng tốt không kém, đạt 23.249% cho tập cuối cùng.

Trải qua nhiều sóng gió, Jung Hyuk và Se Ri cuối cùng cũng đã có một “happy ending”, tuy nhiên để được hạnh phúc trọn vẹn, không bị ngăn cách, cả hai buộc lòng phải rời xa quê hương và đến Thụy Sĩ xây dựng tổ ấm.

Ekip sản xuất đã tiết lộ một vài hình ảnh mới kích thích sự tò mò của khán giả trên website chính thức của mình.

Hyun Bin và Son Ye Jin nhìn nhau đắm đuối trong bối cảnh của một hồ nước tuyệt đẹp tại đất nước Thụy Sĩ và nở nụ cười hạnh phúc.

Một số khán giả suy đoán rằng rằng đây là bức ảnh về cuộc sống hậu hôn nhân của cặp đôi. Lúc này, nữ chính đã mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

Sở dĩ những bức hình gây nên sự đồn đoán (cũng chính là hy vọng một cái kết trọn vẹn hơn nữa) là do Son Ye Jin trong bộ phim này đóng vai một tiểu thư tài phiệt. Những bộ trang phục mà người đẹp hay mặc thường là trang phục bó sát, tôn dáng chứ không phải những bộ đồ thoải mái như trong hình.

Và như một phản ứng tự nhiên, khi nhìn thấy những hình ảnh này, cộng đồng mạng sẽ không ngừng thích thú và bình luận.

Cư dân mạng không ngừng hỏi: “Họ đã kết hôn chưa?”

XEM THÊM: Hết HCNA ta lại đu sang Itaewon Class

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).