Bộ phim Hospital Playlist đã chính thức đóng máy hôm 4/5/2020, kết thúc mùa 1 và chuẩn bị khởi động mùa 2. Bộ phim còn dự kiến có cả mùa 3 khởi quay cuối năm nay và phát sóng đầu năm 2021.

Nam diễn viên Jo Jung Suk đóng vai bác sĩ Lee Ik Jun là một người cha đơn thân, con trai Woo Joo (do diễn viên nhí Kim Jun thủ vai) đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý từ khán giả. Mỗi lần cậu con trai kháu khỉnh này xuất hiện đều tạo không khí vui vẻ hóm hỉnh tràn đầy năng lượng tích cực cho bộ phim.

Buổi đọc kịch bản ngập tràn nước mắt

Đáng nói, ngày đầu tiên hai bố con Ik Jun – Woo Joo gặp nhau trong buổi đọc kịch bản lại là một cuộc gặp gỡ trong nước mắt. Mới đây, nhà đài TvN đã dành tặng đoạn video giới thiệu về buổi gặp gỡ này nhân dịp Tết Thiếu nhi Hàn Quốc để dành tặng cho “idol vũ trụ” Woo Joo.

Woo Joo đã thân với bố Ik Jun rất nhanh

Theo đó, cậu bé Woo Joo vì quá sợ hãi khi có nhiều người chú ý đến mình nên đã bật khóc nức nở, còn nam diễn viên Jo Jung Suk thì lại ôm mặt cười vì thấy “con trai” quá dễ thương. Sau thời gian trấn tĩnh, Woo Joo bắt đầu tập thoại và làm thân với bố Ik Jun rất nhanh.

Hai bố con chăm nhau kể cả trong hậu trường

Ở những đoạn hậu trường phân cảnh 2 bố con, Jo Jung Seok luôn pha trò để Kim Jun thoải mái và dễ dàng diễn xuất trước máy quay hơn. Trong Hospital Playlist, Woo Joo được mệnh danh là “idol vũ trụ” vì không chỉ có bố yêu thương chăm sóc, mà các bạn thân của bố cũng luôn dành cho Woo Joo một tình cảm đặc biệt ân cần.

Hai bức hình nhí nhố được đăng tải trên Instagram của Jam Entertainment

Trước đó, vào ngày 30/4, hình ảnh nam diễn viên Jo Jung Suk đã được đăng tải trên Instagram của Jam Entertainment. Trong ảnh, hai bố con đang cười rất tươi và dành cho nhau những cử chỉ ngộ nghĩnh trên sân chơi. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng để lại bình luận: “Trông hai bố con thật sự rất giống nhau”, “Thật dễ thương làm sao”…

Jo Jung Suk và con trai trong Hospital Playlist đã tạo được hiệu ứng bất ngờ, trong khi ngoài đời nam diễn viên cũng đang chờ đón đứa con đầu lòng cùng nữ ca sĩ Gummy. Nhiều người cho rằng, Jo Jung Suk chắc chắn sẽ trở thành một người cha tốt vì những biểu hiện của anh trên phim.

Cậu bé “idol vũ trụ” đặc biệt được yêu thích trong Hospital Playlist

Jo Jung Suk cũng đã nói rằng: “Nếu tôi làm tốt ở bộ phim, tôi sẽ có cơ hội trở thành một người cha thật sự, con trai tôi sẽ chào đời vào mùa hè này”.

Hospital Playlist là câu chuyện về đời sống bác sĩ của nhóm 5 người bạn thân, họ cùng vào trường y năm 1999, vô tình trở thành bạn thân thiết và hiện tại làm chung một bệnh viện. Bộ phim được phát sóng vào thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Video buổi đọc kịch bản hài hước của Hospital Playlist

XEM THÊM: Nam phụ hiểm độc tột cùng trong Itaewon Class nhận nút bạc Youtube chỉ sau 2 tháng mở kênh

Tổng hợp từ InsightDispatch

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).