Vào ngày 19/4/2020, nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã đăng tải một bức ảnh trên Instagram của mình.

Trong ảnh, nam diễn viên đang nở nụ cười hạnh phúc thể hiện niềm vui như một đứa trẻ bên cạnh chiếc nút bạc Youtube vừa nhận được. Nút bạc là một danh hiệu dành cho các chủ tài khoản Youtube có 100.000 người đăng ký theo dõi.

Ánh mắt của chàng trai trẻ dính chặt vào phần quà quý giá không khác gì ánh mắt của thiếu gia “bóp cổ gà” nhìn người con gái mình yêu thương trong Itaewon Class. Nam diễn viên không quên giơ ngón tay cái thể hiện sự phấn khích và tự hào.

Ahn Bo Hyun đã đăng bức ảnh lên tài khoản cá nhân và liên tục nói “Cảm ơn” đồng thời cũng hy vọng sớm nhận được Nút vàng Youtube, mong mọi người tiếp tục yêu mến và ủng hộ kênh.

Kênh Youtube của Ahn Bo Hyun mang tên 브라보현 ra mắt vào tháng 2 vừa qua, ban đầu chỉ có khoảng 2.000 lượt đăng ký. Sau chưa đầy 2 tháng, kênh đã chạm mốc 100.000 người và mang về nút bạc đầu tiên cho nam diễn viên.

Khi xuất hiện trong bộ phim ăn khách Itaewon Class của kênh jTBC phát sóng vào tháng 1 vừa qua, nhân vật của Ahn Bo Hyun đặc biệt nhận được sự quan tâm của công chúng, chính vì thế khi kênh Youtube vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành một kênh phổ biến.

Trong phim Ahn Bo Hyun đảm nhận vai trò của Jang Geun Won, con trai đầu của CEO Jang và là người thừa kế của Tập đoàn Jangga. Anh là một trong những nhân vật phản diện trong phim, thể hiện vai một anh chàng giàu có, thâm độc.

Một chàng trai ngọt ngào và dễ thương khác hẳn trong phim

Trong phim Ahn Bo Hyun là một gã trai “mướt mát”, lịch lãm với nụ cười khinh bỉ, mỗi chữ phát ra đều kệch cỡm. Tuy nhiên ngoài đời anh chính xác là một soái ca vừa thân thiện vừa dễ thương.

Anh từng góp mặt trong bom tấn “Hậu duệ Mặt trời” nhưng chưa nhận được nhiều chú ý

Ngoài đời, nhiều người ngạc nhiên khi Ahn Bo Hyun sở hữu gương mặt cực kỳ hiền lành, thánh thiện nhưng lại là một võ sĩ quyền anh từng tham gia thi đấu chuyên nghiệp. Hiện tại anh vẫn giữ thói quen chơi môn thể thao này để rèn luyện cơ thể.

Ahn Bo Hyun từng là võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp

Vui chơi cùng bạn bè ở Hội An – Việt Nam

Không chỉ thế, còn một điểm khá thú vị nữa, thiếu gia thừa kế tập đoàn Jangga đã từng có chuyến du lịch Việt Nam, anh chàng đã có khoảng thời gian “quẩy” tới bến ở Hội An.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).