Người ta hay nói là năm tuổi thường sẽ không mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, năm 2020 được xem là một năm rất tốt với những người tuổi Tý (1996, 1984, 1972…) và chuột cũng là con vật tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, tính thông minh nhanh nhẹn và siêng năng.

Trong giới giải trí Hàn Quốc, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tuổi Tý và hầu như đều được yêu mến vì sự chân thành, khéo léo và thông minh. Và trong số đó, có rất nhiều nữ thần tượng đang hoạt động tại K-Pop có cùng năm sinh 1996.

Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động tỏa sáng của lứa thần tượng tài sắc vẹn toàn sinh năm Tý này.

Sana, Momo và Jeong Yeon (TWICE)

3 thành viên nổi bật của TWICE là Jeong Yeon, Sana và Momo cùng sinh năm 1996 và thu hút đông đảo người hâm mộ với vẻ đẹp và cá tính riêng của mình.

Sana chính là nữ thần tượng được yêu thích nhất trong năm 2019 của giới quân nhân Hàn Quốc. Sana không chỉ sở hữu vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyết rũ, mà đã nhiều lần gây sốt với hình thể gợi cảm vô đối của mình.

Bên cạnh đó, nét tươi tắn, trong sáng cùng tính cách cởi mở, thân thiện và khả năng nói tiếng Hàn trôi chảy chính là lợi thế thu hút người hâm mộ của cô ca sỹ gốc Nhật Bản này.

Mono thu hút người hâm mộ bằng đôi mắt to tròn như búp bê, và tính cách rất dễ thương. Vẻ ngây thơ có phần ngơ ngác của Momo lúc nào cũng khiến người hâm mộ cũng muốn dang tay bảo vệ.

Thêm nữa, khả năng vũ đạo đỉnh cao, hình thể quyến rũ của Momo cũng chính là yếu tố ghi điểm trong lòng người hâm mộ nam.

Jeong Yeon nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn là hình mẫu soái ca trong đội hình của TWICE. Giọng ca chính của TWICE còn được yêu thích bởi sự tình cảm nhưng luôn được giấu kín với vỏ bọc lạnh lùng, vui vẻ bên ngoài.

Đầu năm 2020, BXH âm nhạc uy tín và lâu đời của Nhật Bản Oricon đã công bố danh sách 5 nghệ sĩ trong và ngoài nước có doanh thu bán đĩa cao nhất năm 2019 và TWICE là nghệ sĩ Hàn có vị trí cao nhất xếp thứ 4.

Với khả năng ngày càng được cải thiện thì chắc chắn 3 thành viên tuổi Tý của TWICE sẽ thành công hơn trong năm 2020.

Joy (Red Velvet)

Đối thủ của TWICE ở Hàn Quốc là Red Velvet cũng có một thành viên sinh năm 1996 là Joy. Joy được yêu mến bởi nụ cười rạng rỡ, tích cách sôi nổi và hình thể gợi cảm, sexy nhưng không hề dung tục. Joy cũng chính là vitamin vui vẻ luôn mang lại không khí tươi vui, tích cực cho mọi người xung quanh.

Joy cũng bắt đầu được nhiều người hâm mộ quan tâm khi lấn sân sang diễn xuất. Vẻ đẹp không góc chết của Joy trên phim luôn là điều được bàn tán nhiều nhất sau khi phim phát sóng.

Hiện tại thì người hâm mộ có thể theo dõi Joy với vai trò là một quản lý đội bóng rổ trong chương trình thực tế 진짜 농구, 핸섬타이거즈 (Handsome Tiger) phát sóng mỗi tối thứ 6 lúc 11 giờ 10 trên đài SBS.

Jennie (Black Pink)

Cô gái xu hướng Jennie chính là cái tên được nhắc nhiều nhất trong số các thành viên của Black Pink. Jennie sở hữu cả nét dễ thương và sexy và những màn trình diễn nóng bỏng cùng thần thái ngút ngàn trên sân khấu.

Hình tượng sang chảnh của Jennie là điểm thu hút không chỉ người hâm mộ thế giới mà còn cả người hâm mộ Hàn Quốc. Sau thành công rực rỡ của SOLO, những thành tích ấn tượng cùng Black Pink với Kill This Love năm ngoái và dự án siêu khủng của Black Pink mới được YG xác nhận, chắc chắn năm nay sẽ là một năm bội thu của Jennie.

Chungha

Có thể nói, Chungha chính là nữ ca sĩ solo thành công nhất trong năm 2019. Không chỉ dẫn đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số mà cựu thành viên I.O.I cũng gặt hái vô số các giải thưởng đáng mơ ước trong vai trò ca sĩ solo tại MMA, MAMA. AAA…

Những thành tích đạt được trong năm 2019, chắc chắn sẽ là tiền đề lớn giúp Chungha có những bước tiến vượt trội hơn trong năm 2020.

Lee Hi

Album 24oC được phát hành trong tháng 5/2019 chính là album đánh dấu sự trở lại đường đua K-Pop của Lee Hi trở sau ba năm đóng băng hoạt động. Dù trở lại trong giai đoạn YG gặp vô vàn khó khăn nhưng Lee Hi cũng gặt hái được những thành công đáng kể với 누구 없소 (NO ONE) (Có ai đó không?).

Tuy nhiên, cuối năm 2019 Lee Hi đã quyết định rời khỏi YG để tìm lối đi riêng. Với khả năng và giọng hát đặc biệt của mình, chắc chắn công chúa YG sẽ có được những bước đi vững chắc hơn trong năm 2020.

Chan Mi (AOA)

Cũng sinh năm 1996 và hiện đang rất được yêu thích qua các chương trình thực tế về cuộc sống chính là thành viên Chan Mi của AOA. Chan Mi từng xuất hiện trong hai chương trình là 슬기로운 어른이 생활 (Cuộc sống của người trưởng thành khôn ngoan) của đài KBS và 공유의 집 (Nhà chung) của đài MBC, nói về cuộc sống của những idol.

Oh Ha Young (Apink)

Trong năm 2019, bên cạnh những hoạt động cùng với Apink, Oh Ha Young cũng đã chính thức ra mắt solo. Album đầu tay của Oh Ha Young OH! được phát hành trong tháng 8/2019 đã được người hâm mộ đón nhận hết sức tích cực. Với những hoạt động chăm chỉ không ngừng, năm 2020 hẳn sẽ mang lại những thành tích khả quan hơn cho Oh Ha Young.

Yerin (GFriend)

Yerin là đảm nhận vị trí hát và nhảy phụ trong đội hình của GFriend. Yerin gây thiện cảm với người hâm mộ bằng vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu. Gương mặt bầu bình, đôi mắt to và bờ môi cong vút chính là đặc điểm rất dễ nhận ra của Yerin trong đội hình GFriend.

Người hâm mộ đã rất bất ngờ với hình ảnh lột xác cá tính và sắc sảo hơn rất nhiều trong hai đợt comeback gần nhất của Yerin. Với sự hậu thuẫn mới từ công ty mẹ Big Hit thì sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu 2020 sẽ là một năm ăn nên làm ra với Yerin nói riêng và GFriend nói chung.

Jin (Lovelyz)

Jin là thành viên được người hâm mộ bình chọn là người có kỹ năng đa dạng nhất nhóm Lovelyz. Jin đảm nhận vị trí hát chính của nhóm và cũng đã từng ra mắt solo với đĩa đơn 너만 없다 (Gone) trong năm 2013 trước khi chính thức debut với Lovelyz năm 2014.

Thành công của album mini thứ 6 Once upon a time và sự xuất hiện của Lovelyz trên chương trình QUEENDOM, chính là bước đà quan trọng để Jin có thể tỏa sáng trong năm 2020.

Seung Hee (Oh My Girls)

Oh My Girl chính là nhóm nhạc nữ có những bước tiến rất lớn của K-Pop trong năm 2019. Sau thành tích nhạc số ổn định và vị trí á quân của chương trình QUEENDOM, Oh My Girls hiện đang là nhóm nhạc được yêu thích rộng rãi tại Hàn Quốc.

Seung Hee từng khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát xuất sắc tại chương trình The King of Mask Singer. Nếu cứ phát huy được những lợi thế của mình chắc chắn Seung Hee sẽ được yêu thích nhiều hơn trong năm nay.

Se Jeong (Gugudan)

Se Jeong chính là một trong những idol chăm chỉ nhất của K-Pop hiện tại. Dù hoạt động sôi nổi trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, đóng phim, tham gia gameshow…nhưng Se Jeong vẫn được công chúng đánh giá cao với khả năng ca hát của mình.

Giọng ca ngọt ngào, xử lý điêu luyện chính là vũ khí để Se Jeong được đón nhận nồng nhiệt. Tuy không giữ được độ hot như thủa còn hoạt động cùng I.O.I nhưng với sự xinh đẹp và tài năng của mình thì Se Jeong sẽ luôn được săn đón trong năm tuổi.

Dù sở hữu những nét quyến rủ và tính cách khác nhau nhưng nhìn chung các nữ thần tượng sinh năm 1996 đều rất xinh đẹp và tài năng, hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp trong năm chuột vàng 2020.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).