Vào đúng ngày Tết Thiếu nhi tại Hàn Quốc 5/5, một gia đình 4 người tại Jeju đã bị ngọn lửa cướp đi sinh mạng. Hai chị em chỉ mới 3 và 4 tuổi, còn chưa kịp vui chơi trong ngày nghỉ thì đã thiệt mạng.

Lính cứu hoả địa phương đã phải rất vất vả mới có thể kéo được vòi nước lớn từ xe cứu hoả vào đến địa điểm xảy ra vụ cháy. Người dân xung quanh đã nhanh chóng được di tản ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Hiện trường thương tâm của vụ cháy cướp đi tính mạng của cả gia đình 4 người

Vụ cháy xảy ra tại nhà anh A (35 tuổi) dự đoán bùng phát lúc 3:50 phút sáng ngày 5/5. Ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ gian bếp của gia đình, sau đó đã nhanh chóng lan ra cả ngôi nhà.

Các nhân viên cứu hoả đã được điều động nhanh chóng tới hiện trường để giải cứu ông A và 2 con gái ra khỏi phòng ngủ và đưa tới bệnh viện. Mặc dù được đội ngũ nhân viên y tế tích cực cứu chữa nhưng cả 4 người trong gia đình đều đã tử vong, bao gồm vợ chồng anh A và 2 cô con gái nhỏ mới 3 và 4 tuổi.

Hàng xóm của anh A đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt khi cả gia đình bên cạnh đều không qua khỏi, đặc biệt lại vào đúng ngày Tết Thiếu nhi tại Hàn Quốc.

Hàng xóm không giấu nổi sự xót thương cho 2 đứa trẻ xinh đẹp

“Hai đứa bé thật xinh đẹp và đáng yêu biết bao, hôm nay lại là ngày dành cho tụi nhỏ, thật đáng thương.” – Bà B – người hàng xóm nói trong nước mắt.

Viện Điều tra Khoa học Quốc gia, sở Cứu hoả và sở Cảnh sát đang tích cực tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác của vụ cháy. Park Mi Ok thuộc phòng Hình sự, Sở Cảnh sát Seogwipo cho biết: Không có chấn thương ngoại lực nào trên các nạn nhân, cũng không có dấu hiệu cố tình phóng hoả nào được tìm thấy trong lần điều tra sơ bộ.

Đội cứu hộ tích cực hô hấp cho các nạn nhân khi vừa đưa ra khỏi hiện trường

Cảnh sát tin rằng, cả gia đình đã bị ngạt khói và vụ cháy và không thể thoát khỏi ngôi nhà vào giữa đêm nên tất cả đều đã tử vong thương tâm. Tuy nhiên, để xác định nguyên nhân chính xác vẫn cần thông qua khám nghiệm tử thi.

Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng

Vào ngày Tết Thiếu nhi ở Hàn Quốc, cả người lớn cũng sẽ được nghỉ làm vì người Hàn quan niệm rằng, trẻ em không chỉ cần quà mà còn cần sự quan tâm và chia sẻ cùng cha mẹ, Vì vậy món quà lớn nhất với các con chính là khoảng thời gian vui chơi yên bình và hạnh phúc bên gia đình.

Tin tức về vụ cháy khiến cả gia đình thiệt mạng vào đúng ngày Tết Thiếu nhi khiến nhiều người đặc biệt thương cảm:

– Tại sao lại đúng ngày này? Cầu mong cả gia đình được yên nghỉ!
– Các con đã được tới một nơi đẹp đẽ và yên bình, không còn đau đớn.
– Cả gia đình hãy cùng nhau ngủ ở một nơi thật tốt nhé.
– Cảnh sát hãy điều tra nguyên nhân vụ cháy để không còn sự việc nào tương tự xảy ra nữa.
– Cha mẹ cần kiểm tra kỹ toàn bộ căn nhà trước khi đi ngủ, nhiều khi những đứa trẻ đã tự tìm xuống bếp khi cả đã ngủ say, điều này thật sự rất nguy hiểm.

Trước đó mấy ngày, tại thành phố Icheon cũng xảy ra một vụ cháy nhà kho kinh hoàng khiến 38 người bị chết, trong đó có 9 người không thể nhận dạng.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).