1. Cacaodada (카카오다다)

Quán dễ thương ngay từ tên gọi. Caocaodada là sự kết hợp của “Cacao”“daily daily”, với hàm ý rằng quán luôn cung cấp cô-cô-la tươi mỗi ngày. Chủ quán đã chọn mua các hạt cacao từ khắp nơi trên thế giới để làm cô-cô-la “tại gia”, đảm bảo không chất phụ gia.

Cũng giống cà phê, mỗi loại hạt cacao khác nhau, mỗi cách rang hay xay hạt khác nhau đều tạo ra hương vị cô-cô-la riêng biệt.

Món cô-cô-la bán chạy nhất của quán có tên “Bean-to-bar chocolate” (cô-cô-la từ hạt đến thanh), với đủ loại vị cho bạn tha hồ chọn lựa.

Với các “thánh hảo ngọt” thì một chiếc bánh + Chocolate brownie và một cốc cacao là đủ khiến bạn “chết lịm” rồi.

– Tên tiếng Hàn: 카카오다다
– Giờ mở cửa: 11.30 – 20.30, thứ 3 – thứ 7
– Địa chỉ: 서울특별시 마포구 희우정로 10길 15
– Cách đi: Ga Mangwon (망원역), line 6, cửa ra số 2, đi bộ 9 phút (622m) như hướng dẫn trong bản đồ.

2. Cacao Boom (카카오봄)

Với tên gọi có nghĩa là “cây cacao”, Cacao Boom nổi tiếng với việc làm cô-cô-la và kem theo phương thức truyền thống của Bỉ. Quán đã từng được giới thiệu trên chương trình Wednesday Food Talk (수요미식회) của đài tvN.

Đến Cacao Boom, đừng bỏ qua món tráng miệng nổi tiếng nhất của quán là “Creamy Gelato”. Có nhiều hương vị Galeto cho bạn chọn với hàm lượng cacao khác nhau. Trong đó, hai vị cô-cô-la được khách hàng yêu thích nhất là “Strong Chocolate” đậm đà và “Fior di Latte” ngọt thanh.

– Tên tiếng Hàn: 카카오봄
– Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00, thứ Ba ~ Chủ Nhật.
– Địa chỉ: 서울 용산구 한강대로62길 45-11
– Cách đi: Ga Samgakji (삼각지역), line 4, 6, cửa ra 1, đi bộ 5 phút (305m) như hướng dẫn trong bản đồ.

3. Classique (끌라시끄)

Classique nằm ở Bundang, ngoại ô Seoul và được nhiều tín đồ cô-cô-la yêu thích và tìm đến vì menu các món cô-cô-la ngon miễn chê.

Quán được đánh giá cao vì luôn sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và tất các các món trang miệng ở đây đều được làm bằng tay ngay tại chỗ.

Khác với những quán sử dụng bột cacao để pha, một ly cacao nóng ở đây được làm bằng cách nghiền cô-cô-la đen 64% rồi hòa tan trong sữa nóng và phủ kem. Hương vị cô-cô-la chân thực đến những giọt cuối cùng!!!

– Tên tiếng Hàn: 끌라시끄
– Giờ mở cửa: 11:00 ~ 22:00 thứ Ba ~ Chủ Nhật
– Địa chỉ: 경기도 성남시 분당구 정자일로 121
– Cách đi: Ga Jeongja (정자역), line Bundang (분당), Sinbundang (신분당), cửa ra số 3, đi bộ 15 phút (810m) như hướng dẫn trong bản đồ.

4. Pchokko (피초코)

Pchokko được ví như một bảo tàng cô-cô-la. Không gian của quán được trang trí bằng những hộp thủy tinh chứa các loại hạt cacao và khách hàng thậm chí còn được xem cách làm ra mỗi sản phẩm của quán qua màn hình đặt trong quán.

Đến Pchokko, bạn có thể được thưởng thức vô vàn sản phẩm cô-cô-la được làm từ hạt cacao nhập khẩu trực tiếp. Bạn cũng có thể mua cả hạt cacao và các dụng cụ chế biến tại đây.

– Tên tiếng Hàn: 피초코
– Giờ mở cửa: 11:00~17:00, thứ Ba ~ Chủ Nhật
– Địa chỉ: 서울 성동구 서울숲길 47
– Cách đi: Ga Ttukseom (뚝섬역), line 2, cửa ra số 8, đi bộ 6 phút (350m) như hướng dẫn trong bản đồ.

5. 17℃ (17도씨)

Tại sao lại là 17℃ nhỉ? Đây chính là nhiệt độ tốt nhất để bảo quản cô-cô-la.

17℃ được khách hàng yêu thích bởi có nhiều loại cô-cô-la làm bằng tay như: chocolate bar, bánh cô-cô-la và đồ uống từ cô-cô-la. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu nhân viên pha chế điều chỉnh hàm lượng cô-cô-la trong đồ uống cho phù hợp với khẩu vị của mình.

– Tên tiếng Hàn: 17도씨
– Giờ mở cửa: 11:00 ~ 22:00, tất cả các ngày trong tuần
– Địa chỉ: 서울 마포구 동교로29길 38
– Cách đi: Ga Hongdae (/-/-홍대입구역/-/-), line 2, Gyeongui-Jungang, hoặc Airport Railroad, cửa ra số 3, đi bộ 10 phút (605m) như hướng dẫn trong bản đồ.

XEM THÊM:

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).