Ngày 11/6/2020, một ngày thật buồn và thật dài với những người hâm mộ cặp đôi hoa hậu Hàn Quốc Lee Honey và tài tử Yoon Kye Sang (윤계상) và câu chuyện tình của họ. Mối tình kéo dài 7 năm đã chấm dứt khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

7 năm là cả thanh xuân, cả một đoạn đường dài của tuổi trẻ, giờ đây đã trở thành ký ức trong nhau. Hãy cùng nhìn lại hành trình cùng tình cảm Lee Honey và Yoo Hye Sang dành cho nhau trước khi tan vỡ.

Lee Honey tên thật là Lee Ha Nui/이하늬 (sinh ngày 2/3/1983), sinh ra trong gia đình tri thức. Bố cô từng là quan chức của Cơ quan Tình báo Hàn Quốc, mẹ là giảng viên Đại học Nữ Ewha.

Lee Honey tốt nghiệp ngành Âm nhạc Dân tộc tại trường Đại học Quốc gia Seoul với bằng danh dự. Sau đó, cô được biết đến với tư cách là một nghệ sĩ đàn Gayageum chuyên nghiệp. Lee Honey từng được Trung tâm nghệ thuật Kumho – tổ chức nghệ thuật uy tín nhất Hàn Quốc – xướng danh là “thần đồng Gayageum”.

Năm 2006, Lee Honey đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc. Thời điểm đó, nhan sắc của cô nhận được nhiều lời khen với vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên và nụ cười ấm áp.

Năm 2007, Lee Honey tiếp tục giành ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ. Cùng năm đó, người đẹp được vinh danh tại cuộc thi Miss Grand Slam – Hoa hậu của mọi Hoa hậu trong thập niên 2000.

Cô từng được xem là biểu tượng của sự thông minh, đa tài và sở hữu vẻ đẹp gợi cảm.

Còn Yoon Kye Sang, anh sinh năm 1978 và từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc đình đám G.O.D. Anh tỏa sáng ở địa hạt diễn xuất với hàng loạt phim như Chị dâu 19 tuổi, Tình say, Mối tình bất diệt, Mặt trời hoàn hảo, Chó Pongsan, The Outlaws… nhưng Kye Sang thực sự được biết đến nhiều hơn sau khi công khai hẹn hò cùng Lee Honey.

Thanh xuân năm đó, chúng ta đã từng có nhau

Ngày 17/1/2013, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lee Honey và Yoon Kye Sang bị bắt gặp đi nghỉ ở Bali (Indonesia) cùng nhau nhưng công ty quản lý của cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Tuy nhiên, sau loạt ảnh hẹn hò mới bị phát hiện sau đó khoảng một tháng, đại diện hai bên đã thừa nhận hai ngôi sao đang trong quá trình tìm hiểu nhau.

Công ty của Lee Honey cho biết: “Dù cả hai chưa hợp tác cùng nhau trong bất kỳ dự án nào nhưng họ đã gặp nhau một vài lần qua các sự kiện. Họ còn có những người bạn chung nên dần trở nên thân thiết một cách tự nhiên.

Sau khi trở về từ chuyến du lịch Bali tháng trước và tụ tập bạn bè cùng nhau, cả hai bắt đầu phát triển tình cảm. Tuy nhiên, họ vẫn đang ở mức độ tìm hiểu nên mong mọi người đừng quá mức thêu dệt mối quan hệ của họ”.

Công ty của Yoon Kye Sang cũng thể hiện sự đồng tình với phía “nhà gái” thông qua thông báo: “Lee Honey và Yoon Kye Sang đang gặp gỡ và tìm hiểu nhau. Chúng tôi sẽ tiết lộ chi tiết hơn qua thông cáo báo chí sắp tới”.

Thời điểm đó, Bi – Rain & Kim Tae Hee, Lee Jang Woo – Oh Yeon Seo (이장우-오연서) cũng chính thức xác nhận mối quan hệ trên mức bạn bè. Showbiz Hàn Quốc dường như “được mùa” hò hẹn, yêu đương, người hâm mộ cũng vui cùng niềm hạnh phúc của thần tượng.

Vậy nhưng cho đến giờ, cũng chỉ có Bi-Rain & Kim Tae Hee là đi đến một cái kết trọn vẹn cho cuộc tình.

Sau khi chính thức công khai quan hệ yêu đương, Lee Honey & Yoon Kye Sang không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Họ thích cùng nhau tham gia những buổi triển lãm hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ở những quán café yên tĩnh. Họ muốn được yêu như bao người bình thường khác, không ngại ngần, không lén lút.

Quãng thời gian yêu nhau, dù công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Khi thì hẹn họ trong nước, hoặc đôi lúc “đổi gió” bằng những chuyến du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm.

Hay những ngày lễ, ngày sinh nhật, họ luôn biết cách làm đối phương hạnh phúc bằng những bữa tiệc bất ngờ. Lee Honey thường tự làm bánh sinh nhật tặng người yêu của mình.

Năm 2018, Lee Honey đăng tải lên SNS những bức ảnh của hai chú cún cưng. Chú cún của Lee tên là “Gamsa” (감사), còn của Hye Sang là “Haeyo” (해요). Ghép lại là 감사해요.

Tan vỡ đã len lỏi trong những ngày tưởng hạnh phúc

Tháng 9/2019, Lee Honey đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng chú cún cưng từ 5 năm trước. Điều cộng đồng mạng quan tâm chính những chia sẻ trong bài đăng của cô:

“5 năm trước với bé Gamsa. Bởi vì mọi thứ đều thay đổi. Thậm chí dù chúng ta luôn bên nhau là vậy, nhưng ai rồi cũng thay đổi. sự đổi thay là điều khó tránh khỏi nhưng tôi nhớ những ngày xưa cũ đến điên cuồng. Những ngày sẽ không bao giờ quay trở lại được nữa. Như ngày hôm nay. Tất cả những gì cần làm là sống hết lòng từng ngày”.

Dòng trạng thái như một sự hồi tưởng, suy tư về quãng thời gian đã qua. Về sự thay đổi của chính Honey và một người nào đó. Có hối tiếc, có nhớ nhung nhưng lại chẳng thể có cách nào quay trở lại. Chỉ có thể sống thật tốt trong hiện tại mà thôi.

Sau khi tin đồn nổ ra, phía công ty quản lý của Lee Honey đã chính thức lên tiếng và khẳng định, đây hoàn toàn là tin tức vô căn cứ:

“Honey đã tìm thấy bức ảnh chụp chung với cún cưng vào khoảng 5 năm trước, làm cho ký ức với cún cưng ùa về, nên cô ấy mới chia sẻ như vậy trên mạng. Điều đó chẳng liên quan gì đến chuyện tình cảm của cặp đôi. Hiện cả hai vẫn đang rất hạnh phúc”, đại diện công ty cho biết.

Chẳng ai biết thực hư câu chuyện ra sao, “điềm báo” chia tay đã xuất hiện chính xác từ thời điểm nào. Chỉ biết rằng sau đó, hoa hậu Lee chỉ đăng hoạt động cá nhân, tập trung phát triển kênh youtube 하늬뭐하니 mà không còn hình bóng của Yoon Kye Sang như thủa nào.

Không có cái kết cổ tích cho chuyện tình của cả thời thanh xuân

Với cả một hành trình dài như vậy, người hâm mộ ai cũng hy vọng sớm được chứng kiến khoảnh khắc Lee Honey & Yoon Kye Sang nắm tay nhau nơi lễ đường, với một hôn lễ giản dị hay hoành tráng không quan trọng, quan trọng là họ lựa chọn bên nhau trong quãng đời còn lại…

Ngày 21/3/2020, Lee Honey vẫn chia sẻ trên Instagram bức ảnh cô đi thưởng trà tại một tiệm trà đạo. Những món ngọt ăn kèm được bày biện tinh tế, bên cạnh có ghi tên người uống. Điều đáng nói, bên cạnh tên của Honey còn có tên của Yoon Kye Sang. Điều này cho thấy cô và bạn trai cùng nhau đi uống trà.

Cùng với bức ảnh, Honey Lee dành lời nhắn nhủ đến khán giả hâm mộ, cô lưu ý mọi người giữ gìn sức khỏe trong dịch COVID-19: “Những ngày này sẽ trôi qua, sự yên bình sẽ đến với chúng ta”.

Thứ tình cảm bình yên bao người mơ ước, cuối cùng lại tan vỡ trong ngỡ ngàng. Sáng 11/6, truyền thông Hàn Quốc lại dồn dập đưa tin về Lee Honey & Yoon Kye Sang như thuở họ mới hẹn hò.

Sau khi xác nhận lại với Lee Honey và Yoon Kye Sang, đại diện công ty quản lý Saram Entertainment đã lên tiếng khẳng định: “Yoon Kye Sang và Lee Honey đã kết thúc mối quan hệ yêu đương và quyết định trở lại làm đồng nghiệp tốt của nhau. Chúng tôi hy vọng các bạn vẫn tiếp tục quan tâm, ủng hộ cho hai diễn viên”.

Lý do chính thức về việc chia tay không được công bố, nhưng có lẽ như bao nhiêu cặp đôi nổi tiếng khác, Lee Honey & Yoon Kye Sang muốn dành hơn phát triển sự nghiệp hơn là gắn bó bên nhau.

Năm 2017, Lee Honey từng trả lời phỏng vấn với đại ý rằng: “Cuộc đời mỗi người đều có những mốc thời gian nhất định – như khi bên gia đình, bạn bè, khi học tập, làm việc, kết hôn rồi sinh con cái. Tôi cũng không muốn để lỡ những thời điểm đó. Tuy nhiên tôi vẫn muốn tập trung vào công việc hơn. Tôi nghĩ phụ nữ không nên kết hôn chỉ vì đã đến tuổi cần làm việc đó. Không phải là phủ nhận hay chối bỏ việc kết hôn, nhưng hiện tại tôi vẫn muốn và hài lòng với nghề diễn”.

Cuộc tình này liệu có đáng tiếc?

Có một câu chuyện như sau: Cô gái nọ mua khá nhiều hoa quả đắt tiền. Sau đó, dù mỗi ngày cô đều ăn nhưng không tránh khỏi việc có một số quả bị hỏng. Lẽ ra nên bỏ đi nhưng vì tiếc tiền mua, cô gái vẫn cố ăn chúng thay vì vứt bỏ.

Vì tiếc của nên cố ăn, hậu quả là đau bụng, phải nghỉ làm. Để rồi tính ra số tiền lương bị trừ trong những ngày nghỉ làm còn nhiều hơn số tiền mua trái cây. Chưa kể tiền thuốc men điều trị.

Như vậy việc lập tức vứt bỏ trái cây bị hỏng ngay khi phát hiện ra sẽ tốt hơn hay “cố đấm ăn xôi” sẽ tốt hơn?.

Tình cảm đã đi đến hồi kết cũng như những trái cây bị hỏng kia, dù đa phần đều có tâm lý “7 năm còn có chuyện gì mà không thể vượt qua”.

Khi đối mặt với hiện thực tàn khốc rằng tình cảm chẳng còn như thủa ban đầu, rất nhiều người có tâm lý dùng dĩ vãng đã qua làm lãng phí đi thời gian quý báu của thực tại, cứ cố chấp chắp vá, cố chấp che đậy sự rạn nứt từ bên trong để trưng ra bộ mặt hạnh phúc, để diễn tiếp cho tròn vai.

Nhưng với Lee Honey và Yoon Kye Sang, có lẽ đã nghiêm túc suy nghĩ trước khi để thông tin này lọt ra ngoài. Cả hai đều hiểu đây là cú sốc với người hâm mộ. Nhưng giống như cái cách họ đã công khai tình yêu của mình, Lee Honey & Yoon Kye Sang không muốn che giấu, lừa dối dư luận, đặc biệt là những người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ cặp đôi trong thời gian qua.

XEM THÊM: K-Biz & Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhiều dư chấn

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).