Sự yêu thích và sử dụng sữa như thực thẩm không thể thiếu mỗi ngày của người Hàn đã khiến thị trường sữa tại quốc gia này khá phát triển. Bên cạnh sữa tươi nguyên chất, thị trường sữa Hàn Quốc còn lôi cuốn người tiêu dùng với đa dạng các sản phẩm sữa có vị.

Trong số này, “sữa chuối quốc dân” của thương hiệu Binggrae (빙그레) “chiếm sóng” phân khúc thị trường vô cùng lớn với khoảng 800.000 lọ tiêu thụ mỗi ngày.

Sữa vị chuối – sản phẩm sữa tiêu biểu của Binggrae

Với đầu óc kinh doanh nhạy bén và hiểu tâm lý khách hàng, Binggrae luôn không ngừng nghiên cứu để ra mắt sản phẩm mới.

Thực tế, vào 2018, Binggrae đã lần lượt tung ra loạt sản phẩm “anh chị em” của sữa vị chuối bao gồm: vị odi (오디맛), vị quýt (귤맛), vị vải đào (리치피치), vị vani (바닐라맛) và vị khoai lang đỏ (호박고구마맛).

Không ngừng sáng tạo, mới đây, ngày 8/4, Binggrae thông báo vừa tung ra sản phẩm sữa phiên bản giới hạn có tên “vị Candy Bar” (캔디바맛우유). Đây là sản phẩm thứ 6 thuộc series “단지가 궁금해” (tạm dịch: “Lọ sữa gây tò mò”).

Sản phẩm mới ra mắt vẫn sử dụng hộp chứa dạng “béo bụng” đặc trưng vốn đã rất quen thuộc với khách hàng. Tuy nhiên, “nội dung” của nó sẽ là hương vị soda tươi mát đặc trưng của sản phẩm kem Candy Bar (캔디바) cũng của Binggrae.

Mỗi khi sản phẩm mới được ra mắt, Binggrae sẽ tiến hành điều tra phản ứng của người dùng thông qua việc uống thử sản phẩm. Khách hàng từ đó sẽ đưa ra đánh giá hài lòng hay không, cũng như ý kiến đề xuất thay đổi, phát triển công thức pha chế nếu có.

Trước đó, thông qua việc này, sữa vị vani đã được chuyển thành sản phẩm phổ thông vì nhận được phản ứng tốt từ người tiêu dùng.

Sữa vị vani – sản phẩm thứ 4 thuộc series “단지가 궁금해” của Binggrae

Người phụ trách marketing của Binggrae cho biết:

“Sữa vị Candy Bar” được lên ý tưởng dựa trên xu hướng tự lên thực đơn và pha chế cà phê tại nhà của số đông người tiêu dùng. Chúng tôi mong rằng sản phẩm lần này không chỉ nhận được ủng hộ từ khách hàng phổ thông. Mà người tiêu dùng chuyên sáng tạo công thức chế biến cũng sẽ yêu thích nó”.

XEM THÊM: Trà sữa phô mai dâu tây – Thực đơn mới đáng thử của GongCha

Tổng hợp từ DongA Joongang Ilbo

author-avatar

About Eileen

Bằng một cách nào đấy, duyên phận là có thật. Tôi với Hàn Quốc, đơn giản chính là như vậy.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).