Dâu tây – loại trái cây đỏ mọng đầy hấp dẫn bởi vị ngọt ngào, tươi mát đặc trưng. Gần đây, hãng đồ uống Gongcha (공차) mới ra mắt một hương vị trà sữa mới với nguyên liệu dâu tây. Còn chờ gì nữa, chúng ta cùng “khám phá” thôi nào!

Lần này Gongcha đặc biệt “ra lò” 4 menu mới với thành phần dâu tây. Sau đây sẽ là menu “hot” nhất – Trà sữa phô mai dâu tây  (딸기 품은 치즈폼 밀크티) mà chỉ nghe tên cũng đã thấy vị ngọt ngào, béo ngậy lan tỏa trong không gian rồi.

Gongcha đang có chương trình: Mua 1 cốc trà sữa thuộc 1 trong 4 menu dâu tây mới, tặng 1 lọ kẹo cao su xylitol hương vị dâu tây.

Chương trình bắt đầu từ 4/2/2020 cho đến khi hết quà. Đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!

Vì là trà sữa dâu tây nên lớp giấy bao quanh cũng toàn một màu hường, ngọt ngào lịm tim với hình ảnh nam diễn viên Lee Seung Gi (이승기) đang cười rạng rỡ. Hình thức quá ưng rồi, còn mùi vị thế nào đây?

Cùng nếm thử nào! Khi mở nắp, bạn phải thật cẩn thận nhé nếu không lớp bọt phô mai đầy tràn sẽ bị trào ra ngoài. Đập vào mắt là lớp bọt phô mai mềm mịn.

Nếu dùng ống hút nhấn xuống một chút, có thể cảm nhận được lớp phô mai trắng ngần, nhuyễn dẻo dường như đang nhún nhảy. Hương vị phô mai tỏa ra thơm đến kinh ngạc. Nếm thử một chút sẽ thấy phô mai có vị mặn ngọt, bùi bùi.

Trộn đều lớp phô mai với trà sữa và thưởng thức. Khi trộn lên, nhìn theo chiều ngang sẽ thấy rất nhiều dây tây, thạch dâu tây.

Dân “nghiện” trà sữa hầu như đều mê mệt trân châu đúng không nào? Trà sữa phô mai dâu tây ngoài trân châu, còn có thêm thạch jelly dâu tây rất đáng mong chờ nữa.

Khi nếm thử, vị phô mai không đậm lắm, hương vị dâu tây và sữa có vẻ áp đảo hơn. Thử xúc một thìa lên, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên vì có quá trời nhiều dâu tây. Những miếng dâu ngọt lịm và tươi rói đúng như mong đợi.

Còn thạch dâu thì sao? Nếu là lần đầu tiên nếm thử jelly dâu thì chắc bạn sẽ phải thốt lên: Ngon ngoài sức tưởng tượng. Vị ngọt đậm đà của dâu tây cân bằng tuyệt vời với vị thanh thanh của trà sữa.

Những hương vị tươi ngon lan tỏa mãi trong miệng khi cắn một miếng dâu tây. Bạn sẽ bị “tấn công” liên tục bằng hương vị tươi mát trong miệng.

Mặc dù bọt phô mai mang đến sự mềm mại, thơm ngậy cho cốc trà sữa. Tuy nhiên nếu bạn không phải là 1 fan của phô mai, bạn có thể bỏ qua phô mai.

Nhưng bạn nhất định nên chọn trà sữa dâu tây và jelly dâu tây đi kèm. Vì sự kết hợp dâu tây cùng jelly dâu tây thực sự là “cặp đôi hoàn hảo”, tạo nên hương vị “quyến rũ khó cưỡng”. Để đánh giá, có thể hào phóng chấm điểm: 4,5/5 sao.

Trà sữa phô mai dâu tây là một lựa chọn thú vị vào một ngày mùa đông se lạnh, bỗng “nổi cơn thèm” một cái gì đó ngọt ngào, ngầy ngậy mà tươi mát. Hãy thử thưởng thức một lần, có lẽ bạn sẽ “đổ gục” trước sự quyến rũ của “em ấy”.

Các bạn cùng xem video Mukbang đánh giá Trà sữa phô mai dâu tây của một youtuber người Hàn nhé!

XEM THÊM:

author-avatar

About Hà Ly Hương

Gặp gỡ Hàn Quốc chỉ như một cuộc dạo chơi. Nhưng một mối nhân duyên đặc biệt đã mang đến cho tôi tình yêu đích thực, khiến tôi gắn bó và yêu mến mảnh đất này.

One thought on “Trà sữa phô mai dâu tây – Thực đơn mới đáng thử của Gongcha

  1. Sandra Hong viết:

    Chương trình bắt đầu ngày 4/2, mà bài viết tận 15/2, thông tin khá trễ 😂

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).