Kim Se Jeong, thành viên nhóm nhạc idol Gugudan đã thể hiện quan điểm kinh tế rất khác biệt của mình trong chương trình “I live alone” (나 혼자 산다) được phát sóng vào ngày 13/3 vừa qua.

I Live Alone, hay Home Alone, là chương trình giải trí của nhà đài MBC Hàn Quốc, được phát sóng lúc 23:00 thứ Sáu hàng tuần. Khắc hoạ chi tiết cuộc sống thường nhật của những người độc thân nổi tiếng, chương trình hiện thu hút được lượng theo dõi lớn từ người xem trên toàn quốc.

Trong tập phát sóng hôm 13/3, nữ thần tượng Kim Se Jeong đã hé lộ những bí mật trong cuộc sống thường ngày sau 3 tháng sống một mình. Điển hình là vào ngày hôm đó, có cảnh quay cô rời khỏi nhà và đi đến ngân hàng.

인사이트
인사이트

Se Jeong chia sẻ mục đích tìm đến ngân hàng của mình: “Cách đây không lâu, tôi đã nhận được quyết toán theo quý. Vì vậy, tôi đến ngân hàng để tìm hiểu về quỹ tiết kiệm cũng như để gửi tiền tiết kiệm”.

Cảnh quay nữ thần tượng lấy từ trong túi 9 sổ tài khoản đã khiến không ít người xem phải kinh ngạc. Thu nhập của cô được phân chia rất khoa học thành các khoản như chi tiêu hàng ngày, tiền để dành, tiền trợ cấp cho bố mẹ, thuế và tiền gửi tiết kiệm định kỳ.

인사이트

Tại trường quay, MC Park Na Rae đã dành những lời khen ngợi có cánh cho Kim Se Jeong về thói quen sử dụng tiền thông minh của cô.

Đáp lại câu hỏi “Gom vào một sổ thì không phải tiện hơn sao?” của Kian84 – tác giả webtoon nổi tiếng kiêm MC của I live A Lone, Kim Se Jeong đã lời rằng: “Để chung thì em không kiểm soát được đã chi tiêu bao nhiêu. Vì vậy, em chia thành nhiều tài khoản khác nhau để quản lý dễ hơn”.

인사이트

Sau khi tập I live A Lone có sự tham gia của Se Jeong được phát sóng, cư dân mạng Hàn Quốc đã hết lời ca ngợi nữ idol.

– Hình ảnh sống chăm chỉ của Se Jeong thật ngầu.

– Thật là một cô gái thông minh.

– Không có gì là Se Jeong không thể làm được.

– Vừa đẹp, hiền, thông minh lại còn thành thật. Sao lại có một người con gái hoàn hảo đến như vậy?

– Se Jeong hát hay, nhảy giỏi, tính cách hiền lành, giờ lại còn thêm quan niệm kinh tế thẳng thắn nữa. Thật sự rất hoàn hảo.

– Tuyệt vời, cô ấy chỉ lớn hơn tôi có một tuổi nhưng thật sự rất giỏi trong việc quản lý chi tiêu.

Được biết, Se Jeong là thành viên nổi bật và kiếm được nhiều tiền nhất trong nhóm Gugudan. Nữ thần tượng từng quyên góp 10 triệu KRW (hơn 190 triệu VND) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai để hỗ trợ công tác phòng tránh đại dịch COVID-19 ở Hàn Quốc.

Ở độ tuổi 24 trẻ trung, Se Jeong khiến nhiều thần tượng cùng trang lứa phải ngưỡng mộ bởi sự chăm chỉ và những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Hồng Yến

Biết đến Hàn Quốc qua những bản nhạc K-Pop. Đặt chân tới Hàn Quốc do niềm yêu thích và cũng như mong muốn tìm hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực nơi đây. Hiện đang có sự quan tâm đến xã hội cũng như lịch sử Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).