Nhân ngày sinh nhật lần thứ 25 của mình vào ngày 9/2/2020, nữ ca sĩ Chungha (청하) đã chuẩn bị một phần quà hết sức đặc biệt dành cho các trẻ em của những gia đình có thu nhập thấp.

Theo tổ chức từ thiện cho trẻ em Green Umbrella (Chiếc dù xanh) Hàn Quốc tổ chức đã này nhận được phần quyên góp trị giá 20 triệu KRW của Chungha nhằm giúp đỡ cho chi phí mua 10.000 khẩu trang y tế cho trẻ em.

Chungha cho biết “Tôi hy vọng điều này sẽ giúp đỡ cho các trẻ trong các gia đình có thu nhập thấp, những người không thể trang bị được khẩu trang y tế do sự lây lan của virus Corona chủng mới. Tôi cũng sẽ tiếp tục dành sự quan tâm của mình để cho tất cả các trẻ em có thể lớn lên thật an toàn”.

Đại diện của quỹ Chiếc dù xanh cũng cho biết “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng phần quyên góp này sẽ được gởi đến con cái của các gia đình có thu nhập thấp trên toàn quốc. Sự đóng góp này sẽ giúp ích được rất nhiều cho trẻ em”.

Rất nhiều người hâm mộ đã gởi lời chúc mừng sinh nhật và cổ vũ cho Chungha, người đã thể hiện tấm lòng của mình bằng một việc làm hết sức ý nghĩa và ấm áp trong ngày sinh nhật.

Cựu thành viên nhóm nhạc I.O.I chính là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất trong năm 2019.

Chungha sỡ hữu nhiều album và ca khúc có xếp hạng tốt như Why don’t you know, Roller Coaster, Love U, Snapping… và đặc biệt là “벌써 12시 (Gotta Go)” đang mang lại cho nữ ca sĩ chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp solo tại các show âm nhạc và vô số những giải thưởng quý giá khác trong năm 2019.

Tại Melon Music Awards 2019 (MMA 2019), Chungha xuất sắc mang về cho mình giải Best Dance (ca sĩ có vũ đạo tốt nhất). Tiếp đó tại Mnet Asia Music Awards 2019 (MAMA 2019) vào tháng 12 năm ngoái, Chungha đã lập lại kỷ lục của Lee Hyori 11 năm trước khi một mình rinh về 2 giải thưởng dành cho nghệ sĩ solo là: “Best Dance Performance Solo” (Màn trình diễn vũ đạo solo xuất sắc nhất) và “Best Female Artist” (Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất).

Gần đây nhất “Gotta Go” cũng giúp Chungha xuất sắc dành được giải Bonsang dành cho mảng nhạc số tại “Grammy Hàn Quốc” – Golden Disc Awards lần thứ 34.

Là một idol thế hệ 3 nổi bật với kỹ năng nhảy trên sân khấu “nữ hoàng sexy thế hệ mới” Chungha luôn có những màn vũ đạo sexy với thần thái vô cùng tự tin, chuyên nghiệp cùng hình tượng “chị đại” sang chảnh.

Tuy nhiên, Chungha cũng đang nổi lên như là một “thánh meme” mới của K-Pop với loạt khoảnh khắc hài hước, biểu cảm “mặn mòi” vô đối trở thành đề tài chế ảnh cho người hâm mộ.

Chỉ mới hơn 2 năm kể từ khi ra mắt solo nhưng đã “bỏ túi” vô số những thành tích đáng tự hào và loạt giải thưởng danh giá thì chắc chắn danh hiệu “nữ hoàng solo thế hệ mới” không ai khác xứng đáng hơn nữ ca sĩ sinh năm 1996 Chungha.

XEM THÊM: Những hành động ấm áp tình người ở Việt Nam & Hàn Quốc giữa “cơn bão” Corona


Người Việt Nam ở Hàn Quốc có thể sử dụng Bản đồ Virus Corona để theo dõi tình hình lây lan của dịch viêm phổi cấp ở Hàn Quốc cũng như các địa điểm bệnh nhân đã đến để tránh không bị lây nhiễm.

🚒 BẠN CẦN BIẾT: Hướng dẫn cách phát hiện triệu chứng nhiễm virus COVID-19 & Cách phòng tránh lây nhiễm hiệu quả từ các chuyên gia y tế.

⁉️ ĐỪNG HOANG MANG: 6 Tin đồn về virus COVID-19 & Lời giải thích hợp lý.

🔴 Theo dõi cập nhật tình hình lây lan của virus COVID-19 ở Hàn Quốc và trên thế giới tại đây.

Tổng hợp từ mydaily

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).