Trong bộ phim điện ảnh tội phạm hình sự kinh dị sắp ra mắt mang tên “Beast Clawing at Straws” (지푸라기라도 잡고 싶은 짐승들), nam tài tử Jung Woo Sung (정우성) sẽ vào vai Tae Yong, một nhân viên hải quan bị bạn gái bỏ rơi. Trớ trêu hơn, cô bạn gái đã bỏ lại anh với một khoản nợ khổng lồ, khiến anh rơi vào tay những kẻ cho vay nặng lãi.

Tưởng như trời đã giúp Tae Yong khi cho anh tìm thấy một núi tiền mặt, nhưng không, số tiền này khiến anh vướng vào một mạng lưới tội phạm phức tạp và mọi chuyện chỉ mới bắt đầu từ đây.

Trả lời phỏng vấn với hãng truyền thông Yonghap, Jung Woo Sung nói rằng: “Khi đọc kịch bản lần đầu tiên, tôi đã bị ấn tượng với câu chuyện đằng sau mỗi nhân vật.”

“Bộ phim tập trung vào những người bị dồn vào tuyệt vọng, không phải vào mong muốn kiếm tiền của họ. Nó miêu tả chi tiết về những điều khiến những vật này trở nên khát tiền.”

“Beasts Clawing at Straws” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Kim Yong Hoon, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Nhật. Đây là một bộ phim hình sự được xây dựng hoàn hảo, bắt đầu với một túi đầy tiền trong tủ đựng đồ ở nhà tắm công cộng và mọi người bắt đầu điên cuồng vì nó.

Bộ phim đã giành được giải thưởng đặc biệt của hội đồng nghệ thuật tại Liên hoan phim quốc tế Rotterdam được tổ chức vào ngày 1-2/2/2020 vừa qua.

Nói thêm về nhân vật của mình, Jung Woo Sung cho biết trước khi khánh kiệt, Tae Yong là một người đàn ông hậu đậu, vụng về, khác hẳn với nhiều nhân vật nam tính, lịch lãm mà anh đã đóng trong 26 năm sự nghiệp của mình.

Nhưng mọi thứ đã dồn Tae Yong phải đưa ra những lựa chọn độc ác. “Tae Young có một mặt tối nhưng anh ấy rất trong sáng ở một mức độ nào đó. Tôi cảm thấy đồng cảm với anh ấy. Mặc dù bị dồn vào chân tường, anh ấy vẫn không xấu xa như tôi nghĩ.”

“Tôi biết mọi người thường mong đợi tôi xuất hiện trong một nhân vật bảnh bao, trau truốt nhưng tôi muốn thử thách bản thân với một nhân vật đa diện, xấu xa nhưng đáng thương và thảm hại. Tôi hy vọng sẽ vào vai một cách tự nhiên nhất có thể.”

Anh cũng cảm ơn kinh nghiệm diễn suất hơn 20 năm đã giúp anh lột tả Tae Yong một cách giản dị và tự nhiên. “Tôi đã dành nửa cuộc đời mình trên màn bạc, điều đó giúp tôi bình tĩnh và thư thái hơn trước máy quay. Tôi chỉ muốn Tae Yong hòa hợp với các nhân vật khác, mang lại một bản hòa tấu đẹp.”

Năm ngoái, Jung Woo Sung đã giành được giải nam diễn viên suất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh (Blue Dragon Film Awards), một trong những giải thưởng uy tín nhất của điện ảnh Hàn Quốc, cho vai diễn luật sự trong phim Innocent Witness”. Đây cũng là chiếc cúp đầu tiên tại một lễ trao giải lớn cho nam tài tử 46 tuổi kề từ khi ra mắt vào năm 1994.

“Tôi rất vui vì đã mang về một giải thưởng cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi và chờ đợi một giải thưởng trong suốt mộ thời gian dài. Tôi đang đứng ở vạch xuất phát một lần nữa để bắt đầu những thách thức mới.”

“Beasts that cling to the straw” với cặp đôi điễn viên chính Jung Woo Sung và Jeon Do Yeon và dàn diễn viên phụ hùng hậu gồm Bae Sung Woo, Jung Man Sik, Jin Kyung, Yoon Yeo Jung, Shin Hyun Bin, Kim Jun Han, Jung Ga Ram, Park Ji Hwan, Heo Dong Won… dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 3/2020.

XEM THÊM:

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).