Ngày 2/6/2020, Blossom Entertainment (블러썸엔터테인먼트) – công ty quản lý của Park Bo Gum cho hay anh vừa hoàn tất phỏng vấn vào Đơn vị Văn hóa Thông tin Hải Quân Hàn Quốc (해군 문화 홍보단) ngày 1/6 vừa qua.

Bo Gum đã nộp đơn xin đầu quân vào đơn vị này, nếu anh vượt qua kì phỏng vấn thì sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 31/8 và trở thành lính Hải quân thuộc Bộ chỉ huy Hải quân Hàn Quốc.

Đại diện công ty giải thích về việc Bo Gum không sớm công khai tin mình nhập ngũ: “Park Bo Gum âm thầm nộp đơn và chỉ có một số người quen thân trong công ty mới biết việc này. Chắc hẳn có nhiều vấn đề liên quan đến việc anh ấy nhập ngũ mà mọi người quan tâm, tuy nhiên hiện tại Bo Gum vẫn chưa chính thức vượt qua kì kiểm tra và mọi chuyện có thể thay đổi tùy theo kết quả này. Do đó rất mong người hâm mộ thông cảm vì hiện tại chúng tôi không thể công khai thông tin gì chi tiết hơn.”

Theo luật của Hàn Quốc, mọi nam giới đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự trước khi đủ 30 tuổi, trừ những trường hợp cực kì đặc biệt được miễn. Tuy nhiên rất nhiều sao Hàn đã đợi đến sát nút giới hạn thời gian này mới nhập ngũ. Lý do đơn giản là vì khi đang trên đỉnh vinh quang rất ít sao đủ can đảm rời K-Biz để biến mất tận gần 2 năm. Ai cũng sợ công chúng quên mất mình.

Park Bo Gum thì ngược lại, anh mới chỉ 27 tuổi (sinh nhật 16/6/1993) và còn 1 năm trước hạn nhập ngũ. Tuy nhiên nam diễn viên đã dũng cảm gác lại sự nghiệp đang ở đỉnh cao để thực hiện nghĩa vụ công dân, nộp đơn xin gia nhập lực lượng Hải quân. Nguyên nhân anh lựa chọn Hải quân nghe qua rất đơn giản: đó bởi anh chịu khá nhiều ảnh hưởng từ cha mình – một người vốn xuất thân là lính Hải quân.

Tuy nhiên, hẳn cha anh phải rất tự hào về đời lính Hải quân của mình và niềm tự hào quân nhân ấy đã được gieo vào Bo Gum nên anh mới quyết định chọn đơn vị này để đầu quân. Cũng có thể thấy, Bo Gum có tình cảm gắn bó với cha của mình.

Park Bo Gum quả là một “công dân mẫu mực” và có trách nhiệm xã hội cao. Không chỉ vậy, anh cũng rất nghiêm túc trong việc học tập. Anh từng theo học Khoa âm nhạc của Đại học Myongji (명지대 뮤지컬학과), vì vậy anh có kĩ năng ca hát và chơi đàn Piano tốt.

Bo Gum vừa theo đuổi nghệ thuật vừa học tập từ năm 2014 và tốt nghiệp vào năm 2018. Anh từng chia sẻ về chuyện học hành: “Tôi không có gì để hối hận hết. Tôi đã tận hưởng thời sinh viên tuyệt vời của mình”.

Trước khi nhập ngũ, Bo Gum đang ráo riết hoàn tất các dự án nghệ thuật còn dang dở của mình. Một trong số đó là dự án điện ảnh “Seo Bok” (서복), hợp tác cùng “yêu tinh” Gong Yoo (공유), được bấm máy từ năm 2019.

Đây là bộ phim xoay quanh hai nhân vật: cựu điệp viên tình báo Ki Heon (Gong Yoo thủ vai) và người nhân bản vô tính đầu tiên trong lịch sử nhân loại Seo Bok (Park Bo Gum thủ vai). Phim của đạo diễn Lee Yong Joo (이용주), thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng.

Bộ phim dự kiến ra mắt mùa hè 2020, nhưng do dịch COVID-19, lịch ra mắt đã bị dời lại, có thể sang tận năm 2021. Nếu Park Bo Gum nhập ngũ tháng 8 này, anh sẽ vắng mặt khi phim ra mắt công chúng.

Với bàn tay đạo diễn của Lee Yong Joo, “Seo Bok” hứa hẹn sẽ oanh tạc màn ảnh rộng Hàn Quốc. Đạo diễn Lee Yong Joo là người đã tạo nên siêu phẩm lãng mạn Architecture 101(건축학개론), thành công vang dội vào năm 2012. 

Park Bo Gum hợp tác cùng đàn anh Gong Yoo trong phim điện ảnh Seo Bok

Ngoài ra Park Bo Gum còn 1 dự án điện ảnh là “Wonderland” (원더랜드) của đạo diễn Kim Tae Yong (김태용) và 1 dự án phim truyền hình là “The Moment” (청춘기록) của đài tvN đang được thực hiện song song.

Phía công ty quản lý cũng cho biết với Park Bo Gum chắc chắn sẽ hoàn tất tốt các dự án còn dang dở trước khi tham gia quân ngũ. “Wonderland” có thể sẽ đóng máy trong mùa hè năm nay và công chiếu vào năm sau. Còn với drama “The Moment”, hi vọng Bo Gum kịp tham gia buổi họp báo ra mắt phim trước khi “lên đường”.

Ngày 25/6 sắp tới sẽ có thông tin chính thức Park Bo Gum có được gia nhập Hải quân hay không. Nếu anh đạt yêu cầu và nhập ngũ vào ngày 31/8 như dự kiến, Bo Gum sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian 20 tháng (bao gồm 6 tuần huấn luyện cơ bản) và ra quân vào cuối tháng 4/2020.

Dù đến 25/6 mới có kết quả chính thức nhưng người hâm mộ hoàn toàn có cơ sỏ để tin tưởng rằng Bo Gum sẽ vượt qua kì kiểm tra và chính thức trở thành quân nhân bởi ý thức phục vụ đất nước và tinh thần trách nhiệm cao của mình.

Tổng hợp từ Naver

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).