Song Hye Kyo – một trong những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hàn Quốc – luôn xuất hiện với “thần thái đẹp xuất sắc” và làm bao nhiêu người hâm mộ phải “xao xuyến”.

Nhan sắc là một phần nhưng những câu chuyện hay lời chia sẻ của chị đẹp xứ Hàn cũng là chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây vào ngày 31/3 vừa qua, thông qua tài khoản SNS của mình Song Hye Kyo đã chia sẻ đoạn video phỏng vấn ngắn lên mạng xã hội. Ngay lập tức, đoạn video này đã trở thành chủ đề “hot” đối với các fan hâm mộ vì nó chứa đựng những câu chuyện, những lời tâm sự rất thật của nữ diễn viên xinh đẹp.

Trong đoạn video được cô chia sẻ, chúng ta có thể thấy được phong thái vô cùng chuyên nghiệp của Song Hye Kyo trong hậu trường chụp ảnh cho một tạp chí nổi tiếng.

Đặc biệt, trong đoạn phỏng vấn Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng cô thích ban đêm vì đây là lúc cô có thể tận dụng tối đa thời gian khoảng thời gian cho riêng mình và làm những điều mình thích.

Khi được hỏi “Lúc nào cô sống thật với bản thân nhất?”. Song Hye Kyo đã nói “Khi tôi được ngồi ăn cơm và cùng trò chuyện với những người thân yêu. Có lẽ đó là lúc mà tôi cảm thấy tôi được là chính mình. Và khi đó tôi sẽ bộc lộ rõ vẻ tự nhiên nhất của mình”.

Với câu hỏi “Điều gì không thay đổi trong cuộc sống này?”. Nữ diễn viên sinh năm 1981 đã chia sẻ: “Tôi nghĩ đó chính là mối quan hệ cá nhân. Bởi vì những người mà đã gắn bó với tôi từ lúc nhỏ thì bây giờ họ vẫn đang ở cạnh tôi”.

Đoạn video phỏng vấn ngắn có chứa đựng những tâm sự vô cùng thật của “tượng đài nhan sắc” xứ Hàn đã thu hút được sự quan tâm lớn từ đông đảo fan hâm mộ khi vượt ngưỡng 789.769 lượt truy cập chỉ sau một ngày đăng tải.

Người phụ nữ đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân giờ đây đã có thể cân bằng lại cuộc sống. Cô cũng không tham gia vào tác phẩm truyền hình nào mới mà chỉ nhận tham gia sự kiện hoặc chụp ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng.

Vẻ đẹp mong manh dịu dàng trước kia dần trở nên “gai góc” cá tính và sắc sảo hơn. Nhưng ẩn sâu bên trong sự gai góc ấy là một tâm hồn ít nhiều đã yếu đuối đi do trải qua nhiều tổn thương trong tình yêu.

Là phụ nữ ai cũng vậy, trái tim dù mạnh mẽ đến mấy thì cũng sẽ dần mỏng manh và khép kín hơn nếu một lần bị rỉ máu.

Hình ảnh Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn với đôi mắt hơi đượm buồn đã phần nào thể hiện một phần nội tâm chất chứa nhiều sự cô độc.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).